Sense City: Hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm 0
Sense City tự hào đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Sense City tự hào đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam được trao danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2024.
Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium (số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Mùa đông 2024, UNIQLO sẽ trao tặng 1 triệu trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, bao gồm miền núi phía Bắc Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo chào bán lần hai khoản nợ xấu của khách hàng vay vốn tại MSB với nội dung chi tiết như sau:
Với sứ mệnh mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, SmileTrip trở thành cầu nối giúp hàng nghìn người Việt xa xứ cảm thấy gần gũi hơn với quê hương.
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động thúc đẩy ngành chuyển phát, nhưng cũng đặt ra thách thức về vận hành, quản lý và vận chuyển để đảm bảo giao nhận thông suốt.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình Vincom hiện diện trên dải đất hình chữ S, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
Đoàn 100 đơn vị lữ hành đã ghé thăm và làm việc tại Lynn Times Thanh Thủy, mở ra cơ hội hợp tác phát triển bền vững.
Phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi sắp đi vào hoạt động, mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ từ lời hứa rõ ràng, nhất quán là yếu tố cốt lõi để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Bên cạnh giảm giá, Co.opmart, Co.opXtra còn gửi đến khách hàng thành viên hàng ngàn phần quà là đường kính trắng, nước rửa chén Co.op theo thể lệ chương trình.
FPT và Sun Life vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bảo hiểm nhân thọ.
Công ty Coca-Cola Việt Nam triển khai dự án “Dự án đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái”.
Fami Canxi được nâng cấp với phiên bản bổ sung canxi từ tảo biển cùng 100% đạm thực vật, vitamin D3 và kẽm, giúp xương thêm “cứng cáp trăm phần”.
Kỷ nguyên số mang đến cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp, nhưng cần chiến lược marketing hiệu quả để cạnh tranh, hãy cùng MAINN Media tìm hiểu qua bài viết sau.
Tiger Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới trước thềm năm mới 2025.
Nio Group khánh thành trụ sở mới, hứa hẹn tạo ra nhiều bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp.
EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
MIA Town ra đời với sứ mệnh tạo nên không gian gắn kết tình yêu thương và niềm vui cho cộng đồng.
Quận 8, TP.HCM đang chứng kiến sự áp đảo của các “Co.op” trong phân khúc bán lẻ hiện đại với 2 Co.opmart (Tuy Lý Vương, Phạm Thế Hiển), 14 Co.op Food, 3 Co.op Smile.
Tiếp tục chuỗi sự kiện khuyến mãi lớn cuối năm, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart khởi chạy chương trình “Siêu sale giảm đến 50%”.
MM Mega Market được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp Chuyển đổi số trong lĩnh vực Marketing do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024, tôn vinh sự đổi mới sáng tạo trong trải nghiệm Hội viên.
PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp – The Five và Sân Golf Hoàng Gia - mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông Dennis Ang - Giám đốc Kinh doanh cấp cao khu vực châu Á, Úc và New Zealand của Nvidia sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Nhà máy AI.
TokyoLife luôn kiên định với sứ mệnh phụng sự xã hội, không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn không ngừng tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.
Công ty cổ phần Tập đoàn Ruby Life chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Lotte, trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Lotte Kid A+ tại Việt Nam.
Ở giữa vô vàn lựa chọn, MYS.P nổi lên như một thương hiệu cao cấp, không chỉ mang lại phong cách vượt thời gian mà còn truyền cảm hứng và sự tự tin cho phụ nữ.
Niềm tin của người tiêu dùng vào mỹ phẩm không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng, mà còn ở đạo đức nghề nghiệp của thương hiệu và Cosan đã khẳng định được điều đó.
Tháng 10/2024, LG Electronics R&D Vietnam chuyển về toà nhà Lotte West Lake, đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển.
Green Leaf Việt Nam hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê xe.
Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Là fan của táo đỏ, chắc chắn không thể bỏ qua táo đỏ kẹp sữa lạc đà nguyên kem nhân hạt điều - món ăn vặt mới toanh hứa hẹn dẫn đầu trào lưu ẩm thực cuối năm 2024.
Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart chính thức khởi động lễ hội mua sắm được mong đợi nhất những tháng cuối năm mang tên “11.11 Đại tiệc Siêu sale - Rẻ vô địch”.
Colusa - Miliket tiếp tục đồng hành cùng HOZO 2024, chung tay lan tỏa thông điệp sống xanh thông qua âm nhạc, khẳng định cam kết phát triển bền vững.