Cầu Thăng Long - Công trình thế kỷ của tình hữu nghị Việt - Xô
Sau gần 40 năm khai thác, đến nay cầu Thăng Long vẫn góp phần không nhỏ trong giao thông, vận chuyển hàng hóa, giao thương giữa các tỉnh phía Bắc với Hà Nội.
Sau gần 40 năm khai thác, đến nay cầu Thăng Long vẫn góp phần không nhỏ trong giao thông, vận chuyển hàng hóa, giao thương giữa các tỉnh phía Bắc với Hà Nội.
Hôm nay (1/9), nhiều người bắt đầu hành trình về quê nghỉ lễ khiến các tuyến đường cửa ngõ Hà Nội ùn tắc kéo dài từ sáng đến trưa.
Chiều nay, nhiều người lỉnh kỉnh đồ đạc đưa gia đình rời Hà Nội về quê nghỉ lễ dài ngày dịp Quốc khánh 2/9.
Sau khi cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được đưa vào sử dụng, nút giao Cổ Linh - Đàm Quang Trung trở nên thông thoáng, dòng xe cộ di chuyển dễ dàng theo cả 2 hướng.
Sáng nay 30/8, Hà Nội tổ chức thông xe cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sau gần 3 năm thi công với tổng mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng.
Sau gần 3 năm thi công, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (Hà Nội) sẽ được khánh thành vào ngày 30/8 nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
Dù chưa đến thời điểm học sinh, sinh viên trở lại trường, song các tuyến đường huyết mạch của Hà Nội luôn trong tình trạng đông nghẹt khiến nhiều người ám ảnh.
Sau hơn 2 năm thi công, đến nay nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của Cầu Vĩnh Tuy (giai đoạn 2) để chuẩn bị thông xe trước ngày 2/9/2023.
Sau hơn 2 năm thi công dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, được khởi công từ ngày 9/1/2021. Đến nay diện mạo của cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang được thay đổi từng ngày.
Sau 1 năm thí điểm phân làn ô tô và xe máy, nhiều đoạn dải phân cách trên đường Nguyễn Trãi vừa được dỡ bỏ.
Sáng 4/8, mưa lớn kéo dài, giao thông trên các tuyến phố Hà Nội khó khăn, nhiều người gần trưa mới tới được cơ quan sau nhiều giờ mắc kẹt trên đường.
Trên tuyến đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ có thêm 2 ‘lô cốt’ để phục vụ xây dựng hố ga thuộc dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.
Dù có biển cấm xe máy giờ cao điểm, các phương tiện vẫn thản nhiên đi lên cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương (Hà Nội) khiến khu vực này luôn ở tình trạng hỗn loạn.
Sau khi cầu vượt chữ C được đưa vào sử dụng, khu vực nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch trở nên thông thoáng, không xảy ra ùn tắc dù trong khung giờ cao điểm.
Sau hơn hai năm thi công, cầu Vĩnh Tuy 2 (Hà Nội) dài 3,5 km bắc qua sông Hồng đã hợp long đốt cuối cùng vào sáng nay (30/5).
Để rút ngắn thời gian di chuyển, nhiều tài xế xe máy liều lĩnh tạt đầu ô tô đang chạy từ Vành đai 3 xuống đường Phạm Văn Đồng để đi ngược chiều vào phố Trần Cung.
Cầu Vĩnh Thịnh thông xe vào tháng 6/2014 với tổng mức đầu tư 137 triệu USD, nối liền thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) với xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).
Sáng 4/5, người dân đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ken đặc xe cộ, ùn ứ kéo dài vào giờ cao điểm.
Nhiều người chọn quay trở lại thành phố sớm để tránh cảnh ùn tắc sau kỳ nghỉ lễ, tuy nhiên lượng xe tăng vọt khiến cửa ngõ Hà Nội ùn ứ kéo dài trong chiều 2/5.
Trong ngày đầu tiên nghỉ lễ tình hình giao thông tại một số tuyến đường và điểm ra vào thủ đô Hà Nội lượng phương tiện có giảm so với thời điểm chiều qua.
Trời mưa lớn cũng không ngăn được dòng người hối hả về quê ngay trong buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.
Chiều 28/4, các cửa ngõ tại Hà Nội, TP.HCM ùn tắc kéo dài do người dân đổ về quê nghỉ lễ 5 ngày dịp 30/4.
Đường nối Pháp Vân - Cầu Giẽ với Vành đai 3 và đường 70 dài 3,4km, gồm 6 làn xe cơ giới 3,5m, hai làn xe hỗn hợp với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng.
Hệ thống đèn tín hiệu giao thông cho người đi bộ đang rơi vào tình trạng có cũng như không, rất ít người sử dụng hoặc có sử dụng thì cũng bị dòng xe cộ phớt lờ.
Đơn vị thi công dựng thêm 3 lô cốt giữa đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) để thi công dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá khiến tuyến đường này vốn đã tắc nay còn tắc hơn.
Tình trạng người dân sang đường không đúng quy định diễn ra phổ biến bất chấp nguy hiểm, trong khi nhiều cầu vượt bộ ở Hà Nội bị người dân "lãng quên" không sử dụng.
Hơn một tuần tổ chức lại giao thông dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, nhiều bất cập đã lộ diện khiến lực lượng chức năng gồng mình phân luồng, người dân loay hoay.
Từ 0h đến 4h ngày 17/2, các đơn vị rào chắn, phân luồng để kiểm định nhằm đánh giá mức độ hư hại của cầu Nhật Tân sau 8 năm cây cầu này đi vào hoạt động.
Ngay sau khi VTC News phản ánh tình trạng nhan nhản phương tiện đi ngược chiều trên đường Giải Phóng, Đội CSGT số 14 Công an TP Hà Nội ra quân rà soát, xử lý.
Để rút ngắn quãng đường di chuyển, hàng trăm phương tiện bất chấp nguy hiểm cắt ngang đường Giải Phóng để đi ngược chiều vào phố Định Công.