Bên trong tàu metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách
Đoàn tàu metro Nhổn - ga Hà Nội là một trong những sản phẩm hiện đại nhất của nhà sản xuất Alstom (Pháp), được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ hành khách.
Đoàn tàu metro Nhổn - ga Hà Nội là một trong những sản phẩm hiện đại nhất của nhà sản xuất Alstom (Pháp), được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ hành khách.
Dù lái tàu đã kéo còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” nhưng cự ly quá gần nên tàu SE1 đã tông tử vong người đàn ông đứng nghe điện thoại sát đường ray.
Với mục tiêu giảm ùn tắc nút giao cầu vượt Mai Dịch, dự án xây dựng 2 cầu vượt thép được thi công khẩn trương, dự kiến hoàn thành và thông xe trước 31/3/2024.
Ngày đầu người dân đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều tuyến đường ở Hà Nội ken đặc ô tô, xe máy, ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm.
Sáng sớm 8/2 (tức 29 Âm lịch), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Hà Nội đường phố thông thoáng, người dân thư thả di chuyển về quê ăn Tết.
Trên những chiếc xe máy lỉnh kỉnh đồ đạc, nhiều em nhỏ mệt nhoài ngủ gục trên lưng cha mẹ khi rời Thủ đô về quê đón Tết trong chiều 28 Tết.
Dù xe chạy chiều hoặc tối, nhưng từ trưa nhiều hành khách đã có mặt tại các bến xe ở Hà Nội, tranh thủ chợp mắt trong khi chờ giờ xe chạy.
Chiều 6/2 (27 Tết), lượng người rời Hà Nội về quê ăn Tết tăng vọt khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ phía Nam ùn tắc kéo dài.
Nhiều người rời Hà Nội về quê khiến đường Vành đai 3 trên cao ùn tắc từ sáng sớm, tài xế ô tô than mất gần 1 tiếng mới đi được quãng đường khoảng 1km.
Những ngày gần Tết Giáp Thìn 2024, Hà Nội tắc khắp các ngả đường từ sáng đến đêm khiến người dân chật vật di chuyển mỗi ngày.
Phó Chủ tịch Hà Nội Dương Đức Tuấn yêu cầu các đơn vị chuẩn bị mọi điều kiện đưa tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội vào khai thác thương mại trong tháng 6/2024.
Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe xử lý, nhiều tài xế xe 'máy chém' phân trần do hoàn cảnh khó khăn nên biết hành vi nguy hiểm vẫn phải làm để mưu sinh.
Dự án mở rộng ngõ 381 đường Nguyễn Khang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) "đắp chiếu" nhiều năm nay, mặt ngõ lồi lõm khiến nhiều xe máy liên tục vấp ngã.
Trong năm 2024, tuyến đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được mở rộng mặt cắt ngang mới 21 m với tổng mức kinh phí khoảng 400 tỷ đồng để giảm ùn tắc.
Năm 2023, hàng loạt dự án giao thông được đưa vào sử dụng, góp phần giảm thiểu ùn tắc, tạo nên diện mạo hiện đại của Thủ đô.
Chiều tối 29/12, hàng ngàn người dân từ Hà Nội đồng loạt về quê nghỉ Tết Dương lịch, trong đó nhiều người đã chọn cách đi xe máy trong thời tiết giá rét ở Thủ đô.
Sau khi nút giao Ngã Tư Sở được phân luồng lại từ ngày 24/12, giao thông tại khu vực này trở nên thông thoáng, không xảy ra ùn tắc dù trong khung giờ cao điểm.
Sau khi nút giao Ngã Tư Sở (Hà Nội) được tổ chức lại giao thông, nhiều người dân chật vật tìm cách quay đầu xe đi ngược chiều do chưa quen với việc phân luồng mới.
Một trong những nguyên nhân khiến nhiều dự án đường sắt đô thị chậm tiến độ là do thiếu quy hoạch không gian ngầm.
Gần Tết, tình trạng xe khách ngang nhiên tạt đầu các phương tiện, chạy "rùa bò" bắt khách dọc đường diễn ra nhan nhản trên các tuyến giao thông huyết mạch ở Hà Nội.
Sở GTVT Hà Nội đang tổ chức xén đảo cây xanh, vỉa hè khu vực nút giao Ngã Tư Sở nhằm tìm giải pháp kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông ở 'điểm nóng' này.
Đại biểu đề nghị Transerco và Sở GTVT Hà Nội trả lời về chất lượng dịch vụ xe buýt đang xuống cấp, vượt ẩu, lấn làn, thái độ phục vụ của lái xe và phụ xe chưa tốt.
UBND TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân ùn tắc giao thông do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều 'lô cốt' trên đường, ý thức của người dân chưa cao...
Theo đề án "Giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội", từ năm 2027 đến 2030, thành phố sẽ triển khai thu phí nội đô giai đoạn 1.
Theo quy hoạch, Hà Nội có 1.620 bãi đỗ xe công cộng nhưng hiện tại mới triển khai đầu tư 96 dự án, trong đó 18 dự án đã hoàn thành xây dựng.
Hầm chui Thanh Xuân vốn là điểm tắc nghẽn ám ảnh, nay lại bị bao vây bởi loạt lô cốt khiến giao thông bị bóp nghẹt, người dân nơm nớp nỗi lo tai nạn mỗi khi đi qua.
Đại lộ Thăng Long là đại lộ dài nhất Việt Nam với hơn 29km, tổng kinh phí đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, được thông xe cách đây 13 năm.
Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường hướng vào nội đô Hà Nội ùn tắc, dân công sở chật vật đội mưa đến chỗ làm.
Tại nhiều ngã tư, nút giao của Hà Nội, khi vắng bóng cảnh sát giao thông, các tài xế nháo nhào tìm chỗ trống, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều khiến cả khu vực rối loạn.
Sáng nay (2/9), các tuyến phố từ trung tâm đến cửa ngõ của Thủ đô đều vắng vẻ, thông thoáng, người dân thảnh thơi dạo mát, chụp ảnh.