• Zalo

Người đẹp Bảo Trân sẽ vào bếp cùng 'Tung Chảo'

Thế giới gameThứ Ba, 20/12/2011 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Tung Chảo được tiết lộ thuộc thể loại webgame "lai" mạng xã hội, do đội ngũ VTC Studio miền Nam tự phát triển.

(VTC News) - Tung Chảo (truy cập tại đây) được tiết lộ thuộc thể loại webgame "lai" mạng xã hội, do đội ngũ VTC Studio miền Nam tự phát triển. Game sở hữu các tính năng đáng chú ý như kết nối cộng đồng, bạn bè, kho minigame phong phú... và đặc biệt là hình ảnh đậm chất Việt.

Bước vào thế giới của Tung Chảo, game thủ khởi đầu là đầu bếp trong một quán ăn nhỏ. Có 2 nhiệm vụ người chơi cần làm là đạt danh hiệu Vua Đầu Bếp và phát triển kinh doanh nhà hàng của mình. Không giống với bất kỳ game mạng xã hội khác, game thủ không chỉ đơn thuần click chuột để giải quyết vấn đề mà còn phải vận dụng trí óc tư duy cho công việc kinh doanh.

Giao diện trang teaser chính thức của Tung Chảo. 

Tung Chảo đặc biệt chú trọng vào tính năng kết nối cộng đồng. Một số hoạt động nổi bật trong tính năng này là xây dựng nhà hàng, nuôi pet, đi shopping, thu hoạch món ăn hộ bạn bè, tuyển bạn bè vào làm nhân viên cho nhà hàng của mình, đào tạo nhân viên, nấu ăn trong bếp nhà họ, tặng quà...

Game thủ có cơ hội kết bạn hoặc tìm một nửa của mình thông qua hệ thống kết bạn của Tung Chảo. Trò chơi được tích hợp các tính năng của hệ thống chat Yahoo Messenger, giúp người chơi tìm ra những người bạn khác có cùng sở thích với mình.

Bảo Trân từng làm đầu bếp trong quảng cáo Tung Chảo cách đây vài ngày. 

Các địa danh trong Tung Chảo đều đậm chất Việt. Game thủ sẽ bắt gặp những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, tòa tháp cao nhất Sài Gòn Bitexco, trung tâm thương mại Vincom... Trong tương lai, bản đồ Tung Chảo sẽ mở rộng thêm các vùng đất mới như Hà Nội, Đà Nẵng...

Có hơn 100 món ăn thuộc nhiều vùng miền Việt Nam trong Tung Chảo. Các công thức nấu ăn đều do chính đầu bếp danh tiếng của những nhà hàng lớn trên thế giới cung cấp và được hướng dẫn chi tiết. Game thủ sẽ trổ tài nấu ăn dưới sự trợ giúp của những công thức này.


Kho mini game của Tung Chảo khá phong phú như Tìm vàng, Tìm điểm khác nhau, Tìm đồ vật… Mức độ khó của game sẽ tăng dần khi lên level cao. Nếu hoàn thành, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng có giá trị tương ứng.

*Muốn trở thành đầu bếp nổi tiếng, người chơi sẽ phải đánh bại các đồng nghiệp ở nhà hàng khác trong thi đấu. Để giành chiến thắng, game thủ cần rèn luyện công phu chảo lửa nhuần nhuyễn.

Tung Chảo sẽ Closed Beta vào 22/12 tới.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn