Co.opmart, Co.opXtra tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 0
Bên cạnh giảm giá, Co.opmart, Co.opXtra còn gửi đến khách hàng thành viên hàng ngàn phần quà là đường kính trắng, nước rửa chén Co.op theo thể lệ chương trình.
Bên cạnh giảm giá, Co.opmart, Co.opXtra còn gửi đến khách hàng thành viên hàng ngàn phần quà là đường kính trắng, nước rửa chén Co.op theo thể lệ chương trình.
Fami Canxi được nâng cấp với phiên bản bổ sung canxi từ tảo biển cùng 100% đạm thực vật, vitamin D3 và kẽm, giúp xương thêm “cứng cáp trăm phần”.
Công ty Coca-Cola Việt Nam triển khai dự án “Dự án đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái”.
Kỷ nguyên số mang đến cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp, nhưng cần chiến lược marketing hiệu quả để cạnh tranh, hãy cùng MAINN Media tìm hiểu qua bài viết sau.
Tiger Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới trước thềm năm mới 2025.
Nio Group khánh thành trụ sở mới, hứa hẹn tạo ra nhiều bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp.
EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
MIA Town ra đời với sứ mệnh tạo nên không gian gắn kết tình yêu thương và niềm vui cho cộng đồng.
Quận 8, TP.HCM đang chứng kiến sự áp đảo của các “Co.op” trong phân khúc bán lẻ hiện đại với 2 Co.opmart (Tuy Lý Vương, Phạm Thế Hiển), 14 Co.op Food, 3 Co.op Smile.
Tiếp tục chuỗi sự kiện khuyến mãi lớn cuối năm, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart khởi chạy chương trình “Siêu sale giảm đến 50%”.
MM Mega Market được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp Chuyển đổi số trong lĩnh vực Marketing do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024, tôn vinh sự đổi mới sáng tạo trong trải nghiệm Hội viên.
PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp – The Five và Sân Golf Hoàng Gia - mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ông Dennis Ang - Giám đốc Kinh doanh cấp cao khu vực châu Á, Úc và New Zealand của Nvidia sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Nhà máy AI.
TokyoLife luôn kiên định với sứ mệnh phụng sự xã hội, không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, mà còn không ngừng tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.
Công ty cổ phần Tập đoàn Ruby Life chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Lotte, trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Lotte Kid A+ tại Việt Nam.
Ở giữa vô vàn lựa chọn, MYS.P nổi lên như một thương hiệu cao cấp, không chỉ mang lại phong cách vượt thời gian mà còn truyền cảm hứng và sự tự tin cho phụ nữ.
Niềm tin của người tiêu dùng vào mỹ phẩm không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng, mà còn ở đạo đức nghề nghiệp của thương hiệu và Cosan đã khẳng định được điều đó.
Tháng 10/2024, LG Electronics R&D Vietnam chuyển về toà nhà Lotte West Lake, đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển.
Green Leaf Việt Nam hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê xe.
Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Là fan của táo đỏ, chắc chắn không thể bỏ qua táo đỏ kẹp sữa lạc đà nguyên kem nhân hạt điều - món ăn vặt mới toanh hứa hẹn dẫn đầu trào lưu ẩm thực cuối năm 2024.
Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart chính thức khởi động lễ hội mua sắm được mong đợi nhất những tháng cuối năm mang tên “11.11 Đại tiệc Siêu sale - Rẻ vô địch”.
Colusa - Miliket tiếp tục đồng hành cùng HOZO 2024, chung tay lan tỏa thông điệp sống xanh thông qua âm nhạc, khẳng định cam kết phát triển bền vững.
Chương trình “Bữa ăn dinh dưỡng” của Japfa Việt Nam mang đến niềm vui cho nhiều học sinh vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Hòa Bình.
Zeno Digital - đối tác chiến lược của TikTok Shop góp phần giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch bán hàng thành công và mở rộng quy mô kinh doanh.
Thời trang nam 5S Fashion ra mắt bộ sưu tập thu đông 2024 với nhiều mẫu mới, tiện dụng, đa dạng và truyền tải thông điệp thời trang ý nghĩa.
Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho 2 thương hiệu.
Khám phá đất nước “Mặt trời mọc” với Chương trình quay số trúng thưởng “Chạm thẻ JCB, vi vu Nhật Bản miễn phí” dành cho các chủ thẻ VietinBank.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới".
Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.
Tủ bếp Inox CNC 2025 của thương hiệu tủ bếp Vinakit vừa được ra mắt ngày 22/10, đánh dấu bước ngoặt lớn của thương hiệu trong ngành nội thất bếp tại Việt Nam.
Siêu thị đèn SANCO có hơn 5 năm phát triển mạnh mẽ đã khẳng định vị thế trong ngành đèn điện với những sản phẩm cung cấp ra thị trường mang tính ứng dụng cao.
Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, sức khỏe sinh lý của nam giới là một vấn đề đáng quan tâm.
Bổ bầu EU Aplicaps sẽ tiếp tục “đổ bộ” Festival KidsPlaza 2024 TP.HCM với hàng ngàn phần quà có tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng cho các mẹ bầu tham gia.
Vừa qua, VietinBank và tổ chức thẻ JCB tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thẻ hoàn toàn mới dành cho tín đồ ẩm thực – thời trang.