
Sở Xây dựng Hà Nội lùi thời gian cấm xe qua cầu Long Biên
Hà Nội cấm toàn bộ phần đường dành cho xe thô sơ hướng từ phường Bồ Đề sang phường Hoàn Kiếm trong thời gian thi công, bắt đầu từ 1/11.

Hà Nội cấm toàn bộ phần đường dành cho xe thô sơ hướng từ phường Bồ Đề sang phường Hoàn Kiếm trong thời gian thi công, bắt đầu từ 1/11.

Đơn vị tư vấn xác định kinh phí tối thiểu thực hiện đề án giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội giai đoạn 2025-2030 là khoảng gần 1,4 triệu tỷ đồng, tức gần 53 tỷ USD.

Sở Xây dựng đề xuất 10 nhóm giải pháp giảm thiểu ùn tắc giao thông, trong đó kiểm soát phương tiện cá nhân, từng bước hạn chế xe cơ giới vào khu vực trung tâm.

Đường 35 qua xã Trung Giã (Hà Nội) có điểm ngập tới 1,3m, nhà chức trách lưu ý các phương tiện hạn chế lưu thông qua các vị trí bị ngập sâu hướng Hà Nội đi Thái Nguyên.

Hà Nội chi hơn 2,6 tỷ đồng sửa chữa nhằm khôi phục khả năng chịu lực của dầm, trụ trên nhánh Ramp CV1C, hướng từ cầu Vĩnh Tuy xuống đê Nguyễn Khoái.

Theo thống kê, mưa lớn khiến 90 tuyến đường Hà Nội úng ngập, nhiều điểm ngập sâu từ 10-30cm.

Sở Xây dựng Hà Nội "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác thoát nước đô thị, khắc phục hậu quả bão số 10 và đưa ra các phương án ứng phó trước cơn bão số 11.

Cục CSGT (Bộ Công an) vừa đề xuất Sở Xây dựng Hà Nội thực hiện phân luồng, cấm ô tô tải đi ở làn 1 của đại lộ Thăng Long từ 20/9.

Sau vụ cháy 500 xe máy dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu di dời ngay các bãi trông giữ xe khỏi phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng đường bộ.

Sau vụ cháy 500 xe máy dưới gầm cầu, Sở Xây dựng Hà Nội cấm ô tô có tải trọng trên 18 tấn chạy qua nhánh Ramp CV1C hướng từ cầu Vĩnh Tuy rẽ phải đi Nguyễn Khoái.

Sau vụ cháy bãi xe dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Sở Xây dựng Hà Nội kiểm tra, đánh giá kết cấu và vật liệu, đồng thời đưa ra giải pháp đảm bảo an toàn giao thông.

Cục Giám định đề nghị Sở Xây dựng Hà Nội thực hiện các biện pháp như hạn chế sử dụng công trình, khoanh vùng nguy hiểm sau vụ cháy bãi xe dưới gầm cầu Vĩnh Tuy.

Cơ quan chức năng đang kiểm tra, đánh giá tình trạng hư hỏng cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi xe để có giải pháp sửa chữa, khắc phục, đảm bảo an toàn cho công trình.

Từ ngày 1/8, Hà Nội triển khai vé ảo trên tuyến Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - ga Hà Nội, giúp hành khách mua và sử dụng vé ngày, vé tuần ngay trên điện thoại.

Ngày đầu phân làn cứng trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), hàng loạt xe máy vẫn đi vào làn ô tô dù đã có biển báo, rào chắn và cảnh sát hướng dẫn.

Ngày đầu phân làn cứng đường Võ Chí Công, ô tô dàn 5-6 hàng chiếm trọn lòng đường, xe máy phải leo vỉa hè hoặc lách vào làn ô tô để thoát cảnh ùn tắc kéo dài.

Các đơn vị phải di dời để thực hiện quy hoạch, cải tạo không gian khu vực phía Đông hồ Hoàn Kiếm được Hà Nội bố trí trụ sở tại các địa điểm mới.

Lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội lên tiếng trước thông tin rào chắn khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục để phá dỡ tòa nhà "Hàm cá mập".

Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông phối hợp các đơn vị trực thuộc triển khai giải pháp bảo đảm an toàn giao thông, giảm ùn tắc.

Sở Xây dựng Hà Nội đề nghị công an thành phố rà soát, xử lý môi giới lợi dụng nhận kê khai, nộp hồ sơ mua nhà ở xã hội trái quy định pháp luật.

Theo tờ trình của Ban Cán sự Đảng UBND TP Hà Nội, Sở Giao thông vận tải sẽ hợp nhất với Sở Xây dựng, sau sắp xếp lấy tên gọi sở mới là Sở Xây dựng.

Sở Nội vụ Hà Nội đề xuất Ban cán sự đảng UBND thành phố phương án hợp nhất Sở GTVT và Sở Xây dựng, giữ nguyên mô hình Sở Quy hoạch - Kiến trúc như hiện nay.

Sở Xây dựng Hà Nội đưa ra 6 tiêu chí cho thuê vỉa hè để trông giữ phương tiện hoặc kinh doanh với giá từ 20.000 đến 40.000 đồng/m2/tháng.

Sở Xây dựng Hà Nội đang tìm chủ đầu tư để yêu cầu nhà thầu thực hiện trách nhiệm với 12 cây xanh trồng còn nguyên bọc bầu, bị đổ trong bão Yagi.

Phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, thời điểm nghiệm thu, các công trình chưa có chuồng cọp, việc xử lý vi phạm trật tự xây dựng thuộc trách nhiệm địa phương.

Sở Xây dựng Hà Nội vừa trả lời thông tin phản ánh của Báo VTC News về tiến độ cải tạo, xây dựng lại khu tập thể Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Sở Xây dựng chỉ ra hàng loạt nguyên nhân khiến đá lát vỉa hè ở Hà Nội nhanh vỡ nát, từ khâu khảo sát, thiết kế đến chất lượng đá, quy trình thi công và quản lý...

Theo văn bản UBND quận Hoàn Kiếm gửi Sở Xây dựng Hà Nội, dự kiến Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội sẽ thực hiện chặt hạ 3 cây sưa bị chết vào ngày 18/4.

Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội nói về việc nhiều tuyến phố cứ đến cuối năm lại bị xới tung vỉa hè để sửa chữa.

Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Chu Phú Mỹ cho biết, nhanh nhất phải đến giữa năm 2024 mới có thể thi công dự án trạm bơm Liên Mạc và cuối năm 2025 mới hoàn thành.