
Hà Nội triển khai tính năng lấy số thứ tự trực tuyến và đặt lịch hẹn trên iHanoi
Hà Nội hướng dẫn người dân lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi sau khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp.

Hà Nội hướng dẫn người dân lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi sau khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp.

Ngọn lửa ngụt ngụt bốc ra từ tầng tum ngôi nhà trên phố Giải Phóng khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Trong khi bão Wipha gây mưa lớn ở Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An thì Hà Nội sáng nay chỉ lác đác mưa, gió nhẹ, đường phố vắng vẻ lạ thường.

Hà Nội sẽ chịu ảnh hưởng của bão số 3 Wipha, gây mưa với cường độ lớn, nguy cơ cao xảy ra ngập úng tại nhiều khu đô thị và tuyến phố nội thành.

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, Công an Hà Nội tăng cường kiểm tra dọc sông Hồng, hỗ trợ người dân neo thuyền, gia cố nhà nổi, sẵn sàng phương án sơ tán.

Chiều 19/7, Hà Nội xuất hiện mưa dông dữ dội khiến tấm tôn công trường Hàm cá mập đổ sập, nhiều cây xanh gãy đổ, một số tuyến phố ngập úng cục bộ.

Chiều 19/7, Hà Nội đón trận mưa sầm sập kèm gió giật liên hồi, bầu trời tối đen giữa ban ngày khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm tiếng nổ lớn bên trong kho xưởng trên phố Trương Định, một phần nhà kho bị đổ sập.

Theo luật sư, hành vi vi phạm về nồng độ cồn gây tai nạn là tình tiết làm tăng nặng trách nhiệm hành xử, là tình tiết định khung tăng nặng hình phạt với tài xế.

Chính phủ và Thủ tướng ban hành nhiều văn bản chỉ đạo có tính định hướng, tạo nền tảng pháp lý thực hiện giải pháp quản lý phương tiện cá nhân, đặc biệt là xe máy.

Vụ tài xế say rượu gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội cho thấy dù có camera AI hỗ trợ, đường phố vẫn cần sự có mặt của CSGT, ít nhất là để kiểm soát vi phạm nồng độ cồn.

Hà Nội yêu cầu các đơn vị triển khai các nhiệm vụ để khởi công tuyến metro số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo và tuyến số 5 Văn Cao - Hòa Lạc trong năm nay.

Thay vì kiểm tra ngẫu nhiên người tham gia giao thông, Đội CSGT số 6 đã cho cán bộ, chiến sĩ hóa trang để thông báo vị trí tài xế say xỉn vẫn lái xe.

Hà Nội đang xây dựng Nghị quyết quy định chi tiết một số chính sách đặc thù nhằm phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Sau cuộc nhậu, Lê Minh Giáp tự tin cho rằng bản thân vẫn đủ tỉnh táo để lái xe, cho đến khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn làm một người tử vong.

Việc hỗ trợ chi phí đổi xe máy xăng sang xe điện ở Hà Nội không nên áp dụng đại trà mà hãy dành cho các gia đình khó khăn, tăng mức tiền so với dự kiến.

Đường phố Hà Nội xuất hiện những chiếc xe phun sương chống bụi (còn gọi là pháo xa sương mù hay đại bác diệt bụi) làm giảm bớt khói bụi ngay lập tức.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết, Lê Minh Giáp bị đưa về cơ quan công an để điều tra.

Vành đai 1 được coi là "xương sống giao thông nội đô", kết nối khu vực trung tâm Hà Nội và giải quyết nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người chết ở Hà Nội có nồng độ cồn 0,861mg/L khí thở, vượt hơn 2,2 lần mức kịch khung.

Vụ tai nạn giao thông giữa ô tô BKS 30K-730.12 với nhiều phương tiện tại khu vực khu đô thị CT7K Parkview Dương Nội khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương.

Trước khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên phố Nguyễn Trác (Hà Nội), tài xế lái ô tô BKS 30K-730-12 đã đi ngược chiều hơn 500m, đoạn qua cây xăng Trung Văn hướng về Hà Đông.

Ô tô BKS 30K-730.12 lao tốc độ cao tông loạt xe máy và ô tô ở khu đô thị CT7K Parkview Dương Nội (Hà Nội) tối 16/7, khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Sau khi xảy ra vụ tấn công cô gái Việt tại tiệm photobooth, Công ty Segyung Hi-Tech lên tiếng xin lỗi, cam kết sa thải nhân viên và bồi thường cho nạn nhân.

Theo dự thảo Nghị quyết về chuyển đổi phương tiện xanh, Hà Nội sẽ ưu tiên đầu tư trụ sạc trên vỉa hè, khuyến khích lắp trạm nạp hydrogen, nhiên liệu sạch.

Danh sách 15 trường đạt điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất Hà Nội năm 2025 có nhiều trường ở khu vực ngoại thành, ngoài công lập.

Công an TP Hà Nội bắt 10 thanh thiếu niên liên quan vụ hỗn chiến kinh hoàng ở xã Đan Phượng, trong đó một người bị đánh gục tại chỗ bằng gạch.

Theo dự thảo Nghị quyết, Hà Nội sẽ thí điểm hạn chế xe máy chạy xăng từ 1/1/2026, trước khi cấm lưu thông trong Vành đai 1 từ ngày 1/7/2026.

Hà Nội dự kiến hỗ trợ chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện theo 3 mức: 3 triệu đồng/xe đối với cá nhân, 4 triệu/xe đối với hộ cận nghèo, 5 triệu/xe đối với hộ nghèo.

Nhiều chính sách chiến lược được Hà Nội đề ra và thực hiện trong 10 năm qua nhằm hướng đến mục tiêu hạn chế, tiến tới cấm xe máy chạy xăng ở nội đô vào năm 2030.