
Hà Nội tổ chức lại giao thông nút giao Tố Hữu - Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến
Các phương tiện từ đường Khuất Duy Tiến đi Phạm Hùng được rẽ trái vào đường Tố Hữu, từ đường Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển được rẽ trái vào đường Lê Văn Lương.
Các phương tiện từ đường Khuất Duy Tiến đi Phạm Hùng được rẽ trái vào đường Tố Hữu, từ đường Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển được rẽ trái vào đường Lê Văn Lương.
Trước thềm kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, người dân rời Hà Nội về quê, đi du lịch khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài.
Cầu vượt Thái Hà (Hà Nội) lắp đặt biển cấm ô tô khách nhưng tài xế xe Limousine vẫn đi vào dẫn đến mắc kẹt tại thanh giới hạn chiều cao, gây ùn tắc giao thông.
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông phối hợp các đơn vị trực thuộc triển khai giải pháp bảo đảm an toàn giao thông, giảm ùn tắc.
Chiều 11/3, đoàn rước kiệu của lễ hội 5 làng Mọc đi qua đường Nguyễn Trãi thu hút sự chú ý của người đi đường, giao thông qua khu vực trở nên rối loạn.
Nhiệt độ giảm sâu kèm mưa rả rích khiến các ngả đường trung tâm Hà Nội kẹt cứng xe cộ, người dân phải chật vật nhích từng mét về nhà giờ tan tầm.
Cấm ô tô trên 16 chỗ vào phố cổ Hà Nội giờ cao điểm có thể là giải pháp tạm thời để giảm ức chế giao thông, nhưng nó không phải là giải pháp bền vững và toàn diện.
Dù trời khuya, mật độ phương tiện rất vắng nhưng nhiều người dân ở Hà Nội vẫn chấp hành nghiêm chỉnh trong việc dừng đèn đỏ tại các ngã ba, ngã tư.
Sau 1 tháng thực hiện Nghị định 168, ý thức chấp hành luật giao thông của người dân được nâng cao, mọi người tuân thủ việc chờ đèn đỏ ngay cả khi không có CSGT.
Trong buổi sáng làm việc đầu năm mới Ất Tỵ 2025, nhiều tuyến đường ở Hà Nội ken đặc ô tô, xe máy, ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm.
Chiều 2/2, kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều trẻ em ngủ gục sau lưng bố mẹ sau khi di chuyển quãng đường xa dưới thời tiết lạnh giá của Hà Nội.
Không còn cảnh tắc đường vào giờ cao điểm, các "điểm đen" giao thông ở Hà Nội trong sáng 27 Tết Ất Tỵ thông thoáng, lác đác các phương tiện di chuyển.
Hôm nay là cao điểm người dân về quê đón Tết Nguyên đán nên nhiều tuyến đường cửa ngõ Hà Nội ùn tắc từ tờ mờ sáng.
Di chuyển quãng đường xa dưới thời tiết lạnh giá của Hà Nội, nhiều trẻ nhỏ mệt nhoài, ngủ gục sau lưng bố mẹ về quê nghỉ Tết Nguyên đán.
Sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng của năm 2024, người dân ở Hà Nội hối hả về quê nghỉ lễ khiến nhiều tuyến đường cửa ngõ rơi vào cảnh ùn tắc.
Từ sáng sớm 24/1, ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Thìn, đường Vành đai 3 trên cao ùn tắc kéo dài hơn 3km do lượng xe cộ tăng vọt.
Thời điểm cận Tết Nguyên đán, do nhu cầu đi lại, mua sắm tăng cao, đường phố Hà Nội luôn trong tình trạng ùn tắc không lối thoát từ sáng tới đêm.
Từ sáng 22/1, liên ngành GTVT - Công an Hà Nội phối hợp với Cục CSGT thực hiện phương án tổ chức giao thông cho xe ra vào nội đô theo 6 hướng.
TP Hà Nội sẽ lắp đặt 40.000 camera giám sát, trong đó có hơn 23.700 camera đảm bảo an ninh và gần 16.250 camera phục vụ quản lý an toàn giao thông, trật tự đô thị.
Sáng 18/1, Hà Nội thí điểm điều chỉnh giao thông qua nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân), một điểm thường xuyên ùn tắc.
Từ 18/1, lực lượng chức năng Hà Nội xử lý vi phạm giao thông bằng hệ thống camera giám sát, xử phạt nguội tại nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển.
Mức xử phạt vi phạm giao thông tăng cao nhưng khi không có bóng dáng CSGT, nhiều tài xế vẫn vô tư vượt đèn đỏ, đứng không đúng biển vạch, lao xe lên vỉa hè...
Dù không phải ngày đi làm, các tuyến đường ở Hà Nội vẫn ùn tắc khắp các ngả từ sáng đến tối khiến người dân chật vật di chuyển.
Dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài nối quận Nam Từ Liêm với Hà Đông (Hà Nội) đang được các nhà thầu tập trung cao độ xây dựng, quyết tâm hoàn thành tháng 3/2025.
Bộ mặt giao thông Hà Nội thay đổi rõ rệt sau khi mức phạt vi phạm tăng cao; khi có đèn đỏ, xe cộ không còn lấn vạch, vượt lên mà xếp hàng ngay ngắn chờ đèn xanh.
Dù nhiều lỗi vi phạm bị tăng mức phạt gấp nhiều lần nhưng các shipper, tài xế xe ôm công nghệ vẫn kẹp 3, ngang nhiên đi ngược chiều, gây hỗn loạn giao thông.
Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024, thành phố giải quyết được 13/33 điểm ùn tắc giao thông, tuy nhiên hiện nay phát sinh thêm 16 điểm, tuyến đường có nguy cơ ùn tắc.
Với chiều dài khoảng 33km, đường Tây Thăng Long là một trong những dự án trọng điểm, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, phát triển khu vực phía Tây Thủ đô.
EU huy động 10 triệu euro tài trợ các hoạt động chuẩn bị mở rộng tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đến quận Hoàng Mai để phát triển mạng lưới giao thông công cộng Thủ đô.
Theo chuyên gia, phân vùng phát thải thấp là mục đích tốt nhưng Hà Nội cần triển khai theo lộ trình, đáp ứng các điều kiện vận tải công cộng và phương tiện thay thế.