Toàn cảnh dự án nghìn tỷ chỉnh trang bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu
Dự án chỉnh trang đường Thùy Vân - Bãi Sau biển Vũng Tàu với tổng mức đầu tư 1.094 tỷ, được kỳ vọng góp phần phát triển KT-XH, đưa du lịch Vũng Tàu vươn tầm quốc tế.
Dự án chỉnh trang đường Thùy Vân - Bãi Sau biển Vũng Tàu với tổng mức đầu tư 1.094 tỷ, được kỳ vọng góp phần phát triển KT-XH, đưa du lịch Vũng Tàu vươn tầm quốc tế.
Dự án rạp xiếc và biểu diễn đa năng Phú Thọ có tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỷ đồng, đáp ứng tiêu chuẩn nghệ thuật biểu diễn xiếc quy mô lớn.
Sau hơn 1 năm thi công, các gói thầu dự án Vành đai 3 qua địa bàn tỉnh Đồng Nai đang đồng loạt đẩy nhanh tiến độ, nhiều đoạn tuyến nên hình nên vóc.
Lãnh đạo TP.HCM đề nghị Sở GTVT, phối hợp với các sở ban ngành liên quan nhằm tháo gỡ vướng mắc của dự án chống ngập 10.000 tỷ đồng.
Tỉnh Thái Bình đang tích cực chỉ đạo giải quyết vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng, di chuyển hạ tầng và tái định cư cho người dân thuộc 7 dự án trọng điểm.
Sau hơn 1 năm khởi công, dự án đường Vành đai 3 TP.HCM qua địa bàn huyện Hóc Môn mới chỉ đạt 15% tiến độ do gặp khó khăn về nguồn cung cấp vật liệu cát đắp.
Cầu Nam Lý - tổng vốn đầu tư hơn 730 tỷ đồng xóa "nút thắt cổ chai" ở cửa ngõ TP.HCM chính thức thông xe sau 8 năm khởi công.
Thủ tướng đề nghị, Đồng Nai phát huy tinh thần "3 tiên phong" trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH trên cơ sở huy động mạnh mẽ mọi nguồn lực cho phát triển.
Sau gần hai năm thi công, cầu lớn nhất Vành đai 3 nối TP.HCM - Đồng Nai cơ bản thành hình và sẽ hợp long nhịp chính đầu tiên trong thời gian tới.
Sau hơn 1 năm khởi công, dự án đường Vành đai 3 qua TP.HCM đang được các nhà thầu đang tập trung thiết bị, nhân lực, vật tư để đẩy nhanh tiến độ thi công.
Sau hơn 1 năm khởi công, dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu thành phần 1 đã gần về đích, riêng công trình phía Đồng Nai vẫn "nằm im" do vướng mặt bằng.
Sau hơn 1 năm thi công, dự án đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận đã thành hình trải dài xuyên qua đô thị, uốn lượn dọc bờ biển.
Sau 14 tháng thi công, cầu Phước An nối tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với Đồng Nai đã thành hình, thi công vượt tiến độ đề ra.
Dự án công viên 182ha đầm lầy ở bán đảo Thủ Thiêm (TP.HCM) sau khi hoàn thành được kỳ vọng trở thành "lá phổi xanh" của TP.HCM.
Thủ tướng yêu cầu tập trung bố trí vốn đầu tư công để hoàn thành, đẩy nhanh tiến độ các dự án đường cao tốc, dự án đường sắt tốc độ cao, đường sắt đô thị.
Sau 1 năm thi công, dự án cầu Rạch Đỉa kết nối huyện Nhà Bè với Quận 7 đã lộ diện, dự kiến thông xe cuối năm 2024.
Theo dự kiến, hạng mục cầu Giồng Ông Tố và cầu Bà Dạt ở dự án nút giao An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) sẽ hoàn thành và thông xe trong tháng 8 và 9/2024.
Để giải quyết tình trạng kẹt xe, Sở GTVT TP.HCM đã đề xuất mở rộng 2 tuyến đường huyết mạch Xô Viết Nghệ Tĩnh và Đinh Bộ Lĩnh với kinh phí 10.000 tỷ đồng.
Sau hơn 13 năm khởi công với nhiều hạng mục được hoàn thành, dự án Depot Tân Kiên tuyến Metro 3A lại bỏ hoang, thậm chí bị tái chiếm.
Trong 6 tháng đầu năm, nhiều dự án giao thông trọng điểm trên cả nước được hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng.
Đường nối công trình gần 5.000 tỷ đồng giải cứu tắc đường cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP,HCM) dần lộ diện, dự kiến thông xe cuối năm 2024.
Sau nhiều năm thi công ì ạch do vướng mặt bằng, cầu Nam Lý (thay thế đập Rạch Chiếc tại TP Thủ Đức) dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 9/2024.
Sau hơn 4 tháng thi công, hầm chui Nguyễn Văn Linh đã lộ diện 2 nhánh hầm kín dài 98m, trong đó có một nhánh hầm vừa được đào thông, dự kiến thông xe vào tháng 8.
Các địa phương Đồng Nai, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Tuyên Quang, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Hưng Yên, Kiên Giang còn chậm trong công tác GPMB của một số dự án.
Sau hơn 5 năm ngưng trệ, cầu Tân Kỳ - Tân Quý đã được tái khởi công, khi hoàn thành sẽ kết nối quốc lộ 1A đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Bất chấp thời tiết thất thường, mỗi ngày gần 6.000 kỹ sư, công nhân vẫn nỗ lực làm việc đưa đại dự án sân bay Long Thành về đích đúng tiến độ.
Nhộn nhịp và rộn ràng từ sáng đến đêm, đó là không khí tại công trường xây dựng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất lúc này, khi có khoảng 2.500 công nhân, kỹ sư cùng làm việc.
Dưới cái nắng nóng gay gắt của tháng 4, hàng trăm công nhân vẫn miệt mài làm việc để đưa dự án kênh Tham Lương - Bến Cát - Rạch Nước Lên về đích đúng tiến độ.
Theo Giám đốc Ban quản lý dự án 2, tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) chủ yếu được thi công vào ban đêm để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi lại.
Theo Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM Lương Minh Phúc, năm 2024 đơn vị phấn đấu giải ngân đạt tỷ lệ trên 95%.