Acecook được vinh danh Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 0
Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược nhân sự bền vững và cam kết mang lại hạnh phúc cho nhân viên của doanh nghiệp.
Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược nhân sự bền vững và cam kết mang lại hạnh phúc cho nhân viên của doanh nghiệp.
Từ 21/11 đến 30/11, Saigon Co.op triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mãi Black Friday.
Trong thị trường thu mua phế liệu tại Đồng Nai, Công ty Hoàng Ngọc Diệp khẳng định được vị thế là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bia Saigon bước vào cuộc hành trình gần 150 năm liên tục ghi dấu ấn chinh phục những đỉnh cao mới cho thấy sức phát triển bền bỉ của một thương hiệu Việt.
Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm gia dụng cao cấp, mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho không gian sống.
Đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của các KOLs, Gạo Nâu Chụp Ảnh luôn biết cách truyền tải câu chuyện và chất riêng của mỗi khách hàng thông qua sự thấu hiểu, tận tâm.
Hiện nay, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà còn từ cách doanh nghiệp thể hiện bản thân qua bao bì.
Xu hướng thiết kế bao bì cho mùa Tết năm nay và 2025 sáng tạo hơn, giàu cảm xúc hơn và thể hiện đậm nét hơn bản sắc văn hóa Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được xếp hạng đầu tiên trong Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa vừa - Midcap).
Khi các doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào việc thu hút khách hàng ngay từ khâu đầu tiên tiếp cận sản phẩm, bao bì ngày càng trở nên quan trọng.
Ngân hàng TMCP Thịnh Vượng và Phát Triển (PGBank) khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Đồng Nai tại số 472 - 474 đường Đồng Khởi, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Sense City tự hào đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam được trao danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2024.
Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium (số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Mùa đông 2024, UNIQLO sẽ trao tặng 1 triệu trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, bao gồm miền núi phía Bắc Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo chào bán lần hai khoản nợ xấu của khách hàng vay vốn tại MSB với nội dung chi tiết như sau:
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động thúc đẩy ngành chuyển phát, nhưng cũng đặt ra thách thức về vận hành, quản lý và vận chuyển để đảm bảo giao nhận thông suốt.
Với sứ mệnh mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, SmileTrip trở thành cầu nối giúp hàng nghìn người Việt xa xứ cảm thấy gần gũi hơn với quê hương.
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình Vincom hiện diện trên dải đất hình chữ S, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
Đoàn 100 đơn vị lữ hành đã ghé thăm và làm việc tại Lynn Times Thanh Thủy, mở ra cơ hội hợp tác phát triển bền vững.
Phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi sắp đi vào hoạt động, mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ từ lời hứa rõ ràng, nhất quán là yếu tố cốt lõi để tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Bên cạnh giảm giá, Co.opmart, Co.opXtra còn gửi đến khách hàng thành viên hàng ngàn phần quà là đường kính trắng, nước rửa chén Co.op theo thể lệ chương trình.
FPT và Sun Life vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bảo hiểm nhân thọ.
Công ty Coca-Cola Việt Nam triển khai dự án “Dự án đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái”.
Fami Canxi được nâng cấp với phiên bản bổ sung canxi từ tảo biển cùng 100% đạm thực vật, vitamin D3 và kẽm, giúp xương thêm “cứng cáp trăm phần”.
Kỷ nguyên số mang đến cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp, nhưng cần chiến lược marketing hiệu quả để cạnh tranh, hãy cùng MAINN Media tìm hiểu qua bài viết sau.
Tiger Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới trước thềm năm mới 2025.
Nio Group khánh thành trụ sở mới, hứa hẹn tạo ra nhiều bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp.
EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.