• Zalo

Tìm thấy 3 anh em bị mất tích ở Ninh Bình

Tin nóngThứ Tư, 25/09/2024 10:42:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau nhiều ngày tìm kiếm, mọi người phát hiện 3 cháu bé ở tầng 2 của một căn hộ gần nhà trong tình trạng khỏe mạnh.

Ngày 25/9, thông tin từ Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình), sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình vừa tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích ở xã Kim Tân.

"Ba cháu bé được tìm thấy trong tình trạng khoẻ mạnh tại một ngôi nhà gần đó, cách nhà các cháu khoảng 100m. Chủ ngôi nhà này ít khi về. Mấy hôm 3 cháu nhỏ ở đó, ngôi nhà không có người ở. Các cháu ở trên gác. Nghe tiếng động, mọi người phá cửa vào tìm kiếm và phát hiện 3 cháu bé", cán bộ công an xã Kim Tân cho hay.

Ba anh em cháu Trần Anh Tú được tìm thấy sau 4 ngày mất tích.

Ba anh em cháu Trần Anh Tú được tìm thấy sau 4 ngày mất tích.

Tối 22/9, anh Trần Văn T. (SN 1985, trú tại xóm 12, xã Kim Tân) đến Công an xã Kim Tân trình báo về việc 3 con bị mất tích, gồm: Cháu Trần Anh Tú (12 tuổi), Trần Thủy Tiên (8 tuổi) và Trần Anh Tài (5 tuổi).

Cả 3 cháu đi khỏi nhà từ khoảng 9h cùng ngày. Khi ra khỏi nhà, các cháu đi bộ, không đi dép. Tới bữa cơm trưa không thấy các con, anh Tuấn hốt hoảng tìm kiếm nhưng không thấy. 

Được biết, 3 cháu đang học các trường học trên địa bàn xã Kim Tân. Vợ chồng anh Tuấn đã ly hôn từ lâu, người vợ sống trong miền Nam, các cháu ở với bố và ông bà nội. 

Gần 100 người tham gia tìm kiếm 3 cháu nhỏ mất tích.

Gần 100 người tham gia tìm kiếm 3 cháu nhỏ mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương phát đi thông trên hệ thống loa truyền thanh, đồng thời huy động gần 100 người bao gồm lực lượng công an huyện, toàn bộ lực lượng công an xã, lực lượng an ninh cơ sở cùng người dân tích cực tìm kiếm 3 cháu bé.

Các lực lượng mở rộng phạm vi tìm kiếm ở khu vực cánh đồng lúa, dọc các bờ suối, ao hồ quanh nhà, khu vực bến đò, sông Đáy, bãi bồi cạnh đê, khu vực công trường cạnh nhà và các nơi lân cận. 

Bình luận
vtcnews.vn