
Hàng Thái, Nhật 'đánh bật' hàng Việt
Tại các siêu thị, trung tâm thương mại hàng hoá Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều hơn, đa dạng về mẫu mã giá bán.
Tại các siêu thị, trung tâm thương mại hàng hoá Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều hơn, đa dạng về mẫu mã giá bán.
Phần đông người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng Việt khi mua sắm.
(VTC News) - Trên 90% người tiêu dùng khi được hỏi đều trả lời "rất quan tâm" đến cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nên mua ở những cửa hiệu quen, để ý đường may phải chuẩn, khi sờ vải trơn, mát tay và có thể tra mã code trên nhãn mác là những bí kíp của dân sành khi mua hàng
(VTC News) – Nhiều khách hàng luôn băn khoăn không biết có bao nhiêu % hàng hóa trong các siêu thị là hàng Việt Nam?
(VTC News) - Theo bà Lê Việt Nga – Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Trong nước Bộ Công Thương, một xu hướng đáng mừng là người tiêu dùng ngày càng "mê" hàng Việt.
(VTC News) - Dính nhiều tai tiếng liên quan đến chất lượng sản phẩm, nhiều mặt hàng Trung Quốc đã "đội lốt" Made in Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng.
(VTC News) - Các hội chợ hiện nay tổ chức nhiều nhưng thiếu bản sắc, đặc trưng nổi bật nên các DN cũng bớt hào hứng tham gia, người dân thì hoang mang.
(VTC News) - Hàng hóa tiêu dùng của Việt Nam đặc biệt thu hút khách hàng Myanmar bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
(VTC News) – Hàng hóa Việt sản xuất nhỏ lẻ, kém mẫu mã và ít truyền thông nhưng sẽ tốt hơn nếu đoàn kết và cùng thay đổi từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng.
Sữa, gạo, thủy sản, cao su, bánh kẹo... trên thị trường Việt Nam hầu như không có đất dành cho hàng Trung Quốc.
Khắc phục được những yếu điểm ở khâu cung ứng và phân phối, hàng Việt sẽ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước.
Nếu chúng ta đa dạng thị trường, thúc đẩy sản xuất trong nước và cải cách ngành thương mại thì tối thiểu trong 2-3 năm là có thể giảm phụ thuộc Trung Quốc.
(VTC News) – Giá rẻ, chất lượng tốt, gạch Việt Nam đã “đè bẹp” gạch ốp lát Trung Quốc và giành lại phần thắng trên chính “sân nhà”.
(VTC News) - Một số thương hiệu thời trang Việt do biết lựa chọn phân khúc, đầu tư làm thương hiệu tốt, nên vẫn sống khỏe.
(VTC News) – Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo tràn ngập thị trường Việt nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được bia Trung Quốc.
(VTC News) – Điều quan trọng để DN đồ chơi Việt có thể bứt phá, đánh bật hàng Trung Quốc là chúng ta cần 1 "nhạc trưởng".
(VTC News) – Thời trang Việt đang có cơ hội sánh được với 'đồ hiệu' thế giới cho giá rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng ngoại.
(VTC News) – 60% người Việt thích dùng hàng Việt là con số đáng mừng cho thấy hàng Việt Nam đã dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.
(VTC News) - Từ 1 – 30/11 tới, người dân thủ đô sẽ được thỏa sức mua hàng giá rẻ tại 1.032 điểm khuyến mại.
(VTC News) – Từ hôm nay tới 15/9 tới, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức mua hàng Việt giá rẻ tại Hà Nội.
(VTC News) - Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa giao cho Sở Công thương tổ chức “Hội chợ hàng Việt 2013”.
Thời gian vừa qua, rất nhiều vụ việc hàng Trung Quốc giả mạo hàng Việt đã bị phát hiện khiến người tiêu dùng hoang mang, thậm chí phẫn nộ.
Tại siêu thị Big C the Garden, khách hàng phát hiện những hộp nho bên ngoài niêm yết giá có dòng chữ Made in Vietnam, nhưng bên trong lại dán cờ… Trung Quốc.
(VTC News)– Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình “Hành động vì Quyền người tiêu dùng năm 2013”.
Tại Hà Nội, nhiều người cũng phản ánh, sản phẩm áo ngực đóng mác Việt Nam cũng có “vật thể lạ”.
(VTC News) – Tại Việt Nam, đã xuất hiện một tầng lớp người tiêu dùng không cần quan tâm đến giá cả, trung bình chi tới 80 – 100 triệu đồng/lần mua hàng.
Đó là khẳng định trong báo cáo sáng 24/11 về kết quả triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến tháng 11/2011.
(VTC News) - Từ 9 - 19/11/2011, một chương trình khuyến mại lớn quảng bá hàng Việt sẽ được tổ chức tại Đại siêu thị Géant Massena (Pháp).