Đạt danh hiệu "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng"
Trong chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022", nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức tại Hà Nội mới đây, Công ty TNHH CI Research xuất sắc nhận được danh hiệu top 10 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.
Chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022" được tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, có sản phẩm dịch vụ uy tín, quá trình sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Chương trình được thực hiện với quy mô toàn quốc, hưởng ứng “Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam” được Thủ tướng phê duyệt hàng năm.
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Các doanh nghiệp được vinh danh hầu hết là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực.
Tất cả đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng trên cả nước như: Công ty CP Tập đoàn BKAV, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Tổng công ty Viettel - EPASS, hệ thống siêu thị MM Mega Market, Công ty Yến Sào Khánh Hòa và cùng hơn 100 đơn vị tiêu biểu khác.
Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng sau nhiều ngày phấn đấu. Giải thưởng này như một lời khen ngợi, động viên, là động lực to lớn để công ty CI Research tiếp tục phát triển, cải tiến mạnh mẽ, mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.
Tự hào tạo nên sự khác biệt
Từ khi ra đời và phát triển, CI Research đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp. Không chỉ gặt hái nhiều thành công, công ty còn hướng đến mục tiêu trở thành công ty vững mạnh nhất trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.
Tự hào là một trong những nhà nghiên cứu thị trường nổi tiếng tại Việt Nam, CI Research giúp hàng trăm doanh nghiệp thấu hiểu người tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần đưa ra các nhu cầu nghiên cứu dựa trên hiện trạng doanh nghiệp và các mong muốn có được từ kết quả nghiên cứu thị trường, đội ngũ nhân viên của CI Research sẽ tiến hành làm việc theo trình tự; sau tất cả sẽ đưa ra kết luận, kiến nghị thực tiễn, đáp ứng mục tiêu của khách hàng.
Đơn vị uy tín để gắn kết lâu dài
Hiện nay, các công ty nghiên cứu thị trường đang từng bước phát triển, dù là lĩnh vực mới nhưng đã chứng tỏ được vị thế đóng góp trong nền kinh tế Việt Nam, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, đầy đủ hơn về sản phẩm trước khi ra mắt.
Trong chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022", ban tổ chức dành lời khen ngợi cho tập thể công ty CI Research vì luôn nỗ lực phát triển trong bối cảnh dịch COVID-19 khó khăn. CI Research luôn cố gắng hỗ trợ các doanh nghiệp hết mình, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước; thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và an sinh xã hội.
"Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, người tiêu dùng cũng khắt khe hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thấu hiểu và tiệm cận hơn trong mọi mặt. Hiểu được điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng chiếc lược nghiên cứu thị trường chuẩn. Từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị và bán hàng hiệu quả hơn", CEO Huỳnh Công Trấn của CI Research cho biết.
Thông tin liên hệ
Facebook: https://www.facebook.com/ciresearch.com.vn
Website: https://ciresearch.com.vn/
SĐT: 090 433 3670
Bình luận