Đâm chết người trong quán bar GoldenSea ở Nghệ An

Pháp luậtThứ Ba, 21/03/2017 17:18:00 +07:00

Công an Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã tóm gọn đối tượng đâm chết người trong quán bar GoldenSea ở Nghệ An.

Chiều 21/3, thông tin từ Công an Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa hoàn thiện hồ sơ và bàn giao các đối tượng trong vụ án giết người ở quán bar GoldenSea cho Công an tỉnh Nghệ An xử lý.

Trước đó, vào tối 17/3, Chu Đình Dương (SN 1993) và Lê Hồng Trung (SN 1994, cùng trú phường Nghi Tân, Thị xã Cửa Lò) và 5 thanh niên khác đến quán bar GoldenSea chơi.

Tàn cuộc chơi, nhóm thanh niên này thanh toán ra về, nhưng cho rằng nhân viên quán tính sai tiền nên Trung thắc mắc và xảy ra cãi nhau với nhân viên quán bar. Khi được quản lý của quán giải thích, nhóm Trung kéo nhau ra về.

27

 Đối tượng Chu Văn Dương tại cơ quan điều tra. (Ảnh do công an cung cấp)

Khoảng 1 giờ sau, nhóm Trung quay lại tiếp tục chửi bới nhân viên quán bar. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú khối 6, phường Nghi Tân), khách của quán bar bức xúc dùng chân đạp vào người Dương.

Quá tức giận, Dương rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng trái của anh H., rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được người dân hô hoán đưa đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Thị xã Cửa Lò đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin ban đầu vụ đâm chết người ở quán bar.

Video: Đột kích quán bar, bắt hàng chục thanh niên đang phê ma túy

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn