PV Power: Văn hóa doanh nghiệp giữ vai trò trong sự phát triển bền vững
Tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), văn hóa doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển ở giai đoạn mới.
Tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), văn hóa doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển ở giai đoạn mới.
MobiFone vừa được công nhận là "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2023" tại Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với Doanh nghiệp” năm 2023.
Trong xã hội công nghệ 4.0 như hiện nay, việc quản lý nhân sự là vấn đề then chốt của mọi doanh nghiệp.
Tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết nhân viên là rất quan trọng trong việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài, nhất là trong ngành công nghệ cao.
Nam A Bank tổ chức thành công cuộc thi Trạng Nguyên 2023 với phiên bản hoàn toàn mới và đầy kịch tính.
Môi trường làm việc của Văn Phú - Invest đề cao sự đa dạng và hòa nhập, giúp công ty trở thành doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc.
Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng tròn 30 tuổi tiếp tục khẳng định VPBank là doanh nghiệp giàu bản sắc văn hóa.
Phiên bản mã gene văn hoá nâng cấp của TNG Holdings Vietnam mang đến một nguồn năng lượng dồi dào tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.
Sáng 27/5, tại sân vận động Bách Khoa, hơn 2000 CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam tham gia hoạt động văn hóa lớn nhất trong năm - Ngày hội Truyền thống TNGMei 2023.
Singo đang xây dựng môi trường làm việc giúp nhân sự phát huy tốt sở trường, mang lại năng lượng cho từng cá nhân vì phong cách làm hết mình, chơi tới bến.
Ra đời năm 2011, với bộ quy chuẩn văn hoá doanh nghiệp của mình, Cardina nhanh chóng vươn lên trong thị trường thời trang ứng dụng khắc nghiệt của Việt Nam.
Sổ tay vừa được công bố giúp thúc đẩy đổi mới sáng tạo, đa dạng, dung hợp và bình đẳng giới hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt.
Văn hóa được nhiều doanh nghiệp coi như yếu tố “lõi” của năng lực cạnh tranh, bởi trên thương trường, đây là yếu tố làm nên bản sắc khó sao chép của doanh nghiệp.
Chương trình hội thảo đã đem lại góc nhìn mới về phát triển con người, quản trị tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Hàng nghìn nhân sự tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc.
Đây là đánh giá của Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam sau khi chứng kiến những nỗ lực phát triển văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn.
Chiều 24/08/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital (FFL Capital) tổ chức đào tạo về chuyên đề “Văn hóa doanh nghiệp” cho toàn thể cán bộ và nhân viên.
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.
Ngày 16/7, hàng nghìn cán bộ nhân viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thắp lên ngọn lửa văn hóa gắn kết trong Ngày hội truyền thống TNGMei 2022.
Để xây dựng một doanh nghiệp phát triển lớn mạnh, Vinaquick chú trọng vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trong đó xem nhân viên như người nhà của mình.
Đứng trước thách thức do tác động của đại dịch COVID-19, văn hóa kinh doanh được xem là chìa khóa giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, trụ vững trong đại dịch.
AstraZeneca Việt Nam được vinh danh trong hai hạng mục chính của chương trình Chứng nhận Xuất sắc -Vietnam Excellence.
Mới đây, công ty Cisco Systems Việt Nam (Cisco Việt Nam) được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam” năm 2021.
Nhiều chuyên gia nhận định, văn hoá doanh nghiệp giúp doanh nghiệp trụ vững trước các cú sốc thị trường, đặc biệt là công cuộc đào thải gay gắt thời kỳ hậu COVID.
Các hoạt động phong phú với sự tham gia của hàng nghìn cán bộ nhân viên giúp người lao động tại TNG Holdings Vietnam mạnh khỏe về thể chất, sảng khoái về tinh thần.
“Muốn đi nhanh đi 1 mình, muốn đi xa phải xây dựng văn hoá doanh nghiệp” là nguyên tắc xây dựng văn hóa doanh nghiệp của chủ thương hiệu thời trang Big Size Akyoo.
Bà Trần Tuấn Anh, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank có những chia sẻ về cách rèn luyện đội ngũ nhân viên tại ngân hàng Kienlongbank.
Dự án hợp tác giữa Capital House và PwC Việt Nam nhằm đưa 5 giá trị cốt lõi của Capital House “Trí, Tín, Đồng, Tâm, Kiên” trở thành nền tảng văn hóa làm việc quen thuộc, là hạt nhân liên kết mọi người trong doanh nghiệp với nhau, liên kết doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
Ngày hôm qua, người đẹp truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân rạng rỡ tham dự Hội thảo ‘Văn hoá doanh nghiệp – Nền tảng hay lực cản’ tại Hà Nội với vai trò MC.
Sáng 5/12, tại Hà Nội, Báo Văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức Hội thảo “Văn hóa Doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh”.