Nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp của Cardina

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 04/03/2023 11:30:00 +07:00
(VTC News) -

Ra đời năm 2011, với bộ quy chuẩn văn hoá doanh nghiệp của mình, Cardina nhanh chóng vươn lên trong thị trường thời trang ứng dụng khắc nghiệt của Việt Nam.

Trong suốt 12 năm xây dựng và phát triển, Cardina không chỉ gặt hái được những thành tựu vững chắc mà còn ghi được dấu ấn của mình trong tâm trí khách hàng. Thành công này có được không chỉ bởi trí tuệ hay nỗ lực của cả tập thể công ty mà còn nhờ vào nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp của họ.

Chuẩn bị cho hành trình phát triển bền vững, Cardina xây dựng và kiên trì theo đuổi bộ quy chuẩn trong văn hoá doanh nghiệp của mình gồm tầm nhìn, sứ mệnh cùng 5 giá trị cốt lõi mang đậm bản sắc riêng của một doanh nghiệp thời trang.

Nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp của Cardina - 1

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Cardina đang có hệ thống bán hàng đa kênh gồm: 25 showroom và sẽ tiếp tục mở mới với tầm nhìn trên 100 showroom đến năm 2025 với tốc độ mở nhanh và vận hành chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó là hệ sinh thái online gồm các trang bán hàng Facebook hơn 500 nghìn người theo dõi, Website traffic khoảng 45 nghìn lượt truy cập hàng ngày, các sàn thương mại điện tử, tiktok, zalo có hơn 300 nghìn khách hàng thường xuyên và hệ thống Nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Văn phòng đại diện của công ty được đặt tại 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội với gần 500 nhân sự các vị trí trong hệ thống. Theo chia sẻ của đại diện Cardina, thành công của họ có sự góp sức cực lớn từ văn hoá doanh nghiệp.

Sứ mệnh mà Cardina chuyên tâm hướng đến là sáng tạo ra cho xã hội những sản phẩm thời trang sao cho toàn dân đều có thể mặc đẹp và thoải mái hàng ngày, mặc đẹp và thoải mái mỗi ngày.

Nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp của Cardina - 2

Cùng với đó, tầm nhìn của thương hiệu này cũng rất rõ ràng. Đó là trở thành thương hiệu số một tại thị trường Việt Nam về dòng thời trang ứng dụng, lifewear từ năm 2023.

Giá trị cốt lõi đầu tiên Cardina cần hướng tới chính là sự chủ động, sáng tạo và liên tục đổi mới. Muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng thì đương nhiên cần phải thực hiện tốt yếu tố này, đặc biệt trong ngành thời trang cạnh tranh khốc liệt và luôn đòi hỏi sự tươi mới.

Thứ hai, Cardina đề cao đức tính trung thực, cam kết về lời nói và hành động của mình, dám nhận mọi trách nhiệm nếu có thiếu sót. Thứ ba, doanh nghiệp này yêu cầu mọi nhân viên của mình luôn lao động hăng say bền bỉ, dám nghĩ dám làm, biến công việc thành đam mê và niềm yêu thích. Giá trị thứ tư trong bộ 5 giá trị cốt lõi của thương hiệu Cardina là tận tụy với khách hàng.

Cardina ưu tiên đặt sự hài lòng và niềm yêu thích của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ lên trên tất cả. Giá trị cuối cùng chính là yêu thương và hỗ trợ đội ngũ. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì đây là yếu tố không thể thiếu. Đồng nghiệp làm việc thân thiện, yêu thương, cấp trên và cấp dưới luôn thấu hiểu, hỗ trợ, giải đáp và giúp đỡ nhau cùng hoàn thành công việc, cùng hướng đến một mục tiêu chung.

Nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp của Cardina - 3

Với bộ văn hoá doanh nghiệp này, Cardina đã thu hút và đào tạo nên đội ngũ nhân sự chất lượng gắn bó với công ty. Các thế hệ trẻ cũng được khơi dậy niềm háo hức thông qua các kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội.

Các khoá đào tạo, các buổi chia sẻ về kỹ năng, kinh nghiệm làm việc hay những trải nghiệm team-building cũng giúp cho doanh nghiệp này thành công hơn.

Cũng theo một đại diện từ Cardina, “Đầu tư xây dựng một nền văn hoá doanh nghiệp đậm đà bản sắc riêng không những là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển bền vững mà còn tạo ra ngôi nhà chung hạnh phúc để đội ngũ của mình được cống hiến đam mê và trí tuệ trong niềm vui mỗi ngày. Đến với Cardina bạn thực sự cảm nhận được một môi trường làm việc dấn thân, thấu hiểu, đam mê, tình yêu bao la, bởi ở đó đã thấm đẫm các giá trị cốt lõi của công ty".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn