FFL Capital: Văn hóa là trái tim của doanh nghiệp

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 25/08/2022 16:24:12 +07:00
(VTC News) -

Chiều 24/08/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital (FFL Capital) tổ chức đào tạo về chuyên đề “Văn hóa doanh nghiệp” cho toàn thể cán bộ và nhân viên.

Văn hóa doanh nghiệp là giá trị tinh thần được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, từ đó trở thành thói quen đi sâu vào hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời hình thành tư duy, lối suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích tốt đẹp.

FFL Capital: Văn hóa là trái tim của doanh nghiệp - 1

Toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên FFL Capital tham dự chương trình đào tạo tại trụ sở chính số 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xác định đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong mỗi doanh nghiệp, ban lãnh đạo FFL Capital đưa ra chiến lược tạo dựng văn hóa trong doanh nghiệp để xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và cán bộ nhân viên, thúc đẩy tư duy phát triển ở mỗi cá nhân, làm đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua việc hoàn thiện “sổ tay văn hóa FFL Capital”.

Sổ tay quy định cụ thể về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử cho mỗi cán bộ nhân viên, từ đó tạo nên bản sắc văn hóa công ty với mục tiêu hướng đến khách hàng, sự trung thực, minh bạch và đưa văn hóa doanh nghiệp vào chương trình đào tạo hội nhập cho tất cả nhân sự tại công ty, trở thành nội dung đào tạo nội bộ định kỳ bắt buộc của FFL Capital.

Tại buổi đào tạo chuyên đề, ông Phùng Trọng Tiến – Thành viên Ban điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối hành chính FFL Capital có những chia sẻ và phát biểu chỉ đạo.

Theo đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của buổi đào tạo “văn hoá như trái tim của doanh nghiệp”, đối với nhân viên đó là cần nêu cao tinh thần cầu tiến học hỏi, tích cực trao đổi tương tác, tích lũy kinh nghiệm. Đối với ban quản lý cần đảm bảo các nguồn lực cần thiết cho nhân viên và doanh nghiệp hoạt động, khi có vấn đề phát sinh phải kịp thời báo cáo cho ban lãnh đạo, xin ý kiến và xử lý công việc theo tinh thần cầu tiến chủ động, sáng tạo và hiệu quả.

FFL Capital: Văn hóa là trái tim của doanh nghiệp - 2

Ông Phùng Trọng Tiến – Thành viên Ban điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối hành chính FFL Capital.

Cũng trong buổi đào tạo bà Trần Thị Hồng Nga – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối nguồn vốn FFL Capital lên chia sẻ cho chương trình đào tạo về sứ mệnh xây dựng văn hóa cộng đồng đầu tư hướng tới sự tăng trưởng bền vững và thịnh vượng.

Đồng thời, bà cũng nhấn mạnh văn hóa làm việc cho từng bộ phận, từng thành viên trong công ty là tinh thần đoàn kết, học hỏi, cùng nhau tiến bộ nhằm tạo nên một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

FFL Capital: Văn hóa là trái tim của doanh nghiệp - 3

Bà Trần Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối nguồn vốn FFL Capital.

Với phương châm “Hợp tác để thành công”, FFL Capital mong và tin rằng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty sẽ luôn gắn kết, luôn lấy văn hóa doanh nghiệp là kim chỉ nam. Làm việc dựa trên tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết để đưa công ty ngày một phát triển thịnh vượng, trở thành một định chế tài chính đầu tư đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế.

FFL Capital: Văn hóa là trái tim của doanh nghiệp - 4

 Các thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư FFL Capital cùng bắt tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn