• Zalo

Ginkgo biloba - thảo dược quý cho bộ não minh mẫn

Tin tứcThứ Hai, 23/09/2024 18:03:00 +07:00
(VTC News) -

Ginkgo biloba, thảo dược cổ truyền giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường tuần hoàn máu não, dưới đây là lợi ích tuyệt vời của loại thảo dược này cho sức khỏe não bộ.

Ginkgo biloba cải thiện lưu thông máu, tốt cho trí não

Ginkgo biloba, hay còn gọi là bạch quả có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ginkgo biloba đã được trồng trong hàng nghìn năm với nhiều mục đích khác nhau. Được coi là thành viên duy nhất còn lại của một bộ thực vật cổ đại, cây bạch quả thường được ví như “hóa thạch sống” còn sót lại trên thế giới.

Ginkgo biloba - thảo dược quý cho bộ não minh mẫn - 1

Trong y học cổ truyền Trung Quốc, cả lá và hạt của cây này được sử dụng từ lâu. Tuy nhiên, nghiên cứu hiện đại tập trung chủ yếu vào chiết xuất từ lá cây, được cho là có nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe, đặc biệt là chức năng não và tuần hoàn máu.

Ginkgo biloba - thảo dược quý cho bộ não minh mẫn - 2

Ginkgo biloba rất giàu chất chống oxy hóa, có khả năng giảm viêm và được cho là có lợi cho sức khỏe tim mạch, chức năng não và sức khỏe mắt. Đặc biệt, flavonoid trong cây bạch quả là chất chống oxy hóa thực vật có thể bảo vệ võng mạc, mạch máu, cơ tim và hệ thần kinh.

Ginkgo biloba - thảo dược quý cho bộ não minh mẫn - 3

Ginkgolide, đặc biệt đặc biệt là Ginkgolide B thuộc nhóm terpenoid trong bạch quả có tác dụng ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu PAF, từ đó có tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu, giúp giãn nở mạch máu từ đó cải thiện lưu lượng tuần hoàn máu.

Chiết xuất từ lá Ginkgo biloba thường được bào chế thành các sản phẩm tân dược có công dụng ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm các rối loạn tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ điều trị suy giảm nhận thức. Những sản phẩm này được chứng minh có khả năng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu não, giảm kết tập tiểu cầu, bảo vệ thần kinh và cải thiện trí nhớ. Một số công dụng khác bao gồm hỗ trợ cải thiện thị lực và giảm ù tai.

Hoạt huyết thông mạch Plas Neuro tăng cường tuần hoàn máu não  

Một trong những sản phẩm tân dược nổi bật có chứa chiết xuất Ginkgo biloba là Hoạt huyết thông mạch Plas Neuro của Công ty Dược Phúc Vinh. Sản phẩm này kết hợp tinh chất Ginkgo biloba với nhiều thảo dược quý khác như Cao đặc Đinh lăng và các vitamin khoáng chất thiết yếu như B1, B6, B12, Acid folic... giúp hỗ trợ hoạt huyết và tăng tuần hoàn máu não hiệu quả.

Ginkgo biloba - thảo dược quý cho bộ não minh mẫn - 4

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung Nattokinase và Coenzyme Q10, hai thành phần có tác dụng tăng cường sức khỏe và chống lão hóa. Coenzyme Q10 giúp cung cấp năng lượng cho tế bào, cải thiện hiệu suất hoạt động, đồng thời chống lại tác động của các gốc tự do và kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Nattokinase có tác dụng ức chế sự hình thành huyết khối và ngăn ngừa kết tập tiểu cầu, giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Mỗi viên nang mềm Hoạt huyết thông mạch Plas Neuro chứa đến 120 mg (tương đương với 6000 mg lá Bạch quả khô), đạt hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện tuần hoàn máu não và hỗ trợ các chức năng liên quan đến trí nhớ và sức khỏe thần kinh.

Hoạt huyết thông mạch Plas Neuro có nhiều công dụng nổi bật như: hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não, giúp giảm các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, và mất ngủ mệt mỏi do thiểu năng tuần hoàn não. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Uống 1 viên/lần, 2 lần/ngày trước hoặc sau ăn.

Plas Neuro chống chỉ định cho những người có xuất huyết, rối loạn đông máu, chuẩn bị phẫu thuật hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú và trẻ dưới 12 tuổi cũng không nên sử dụng. Nếu xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn hoặc tiêu chảy, người dùng nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

Ginkgo biloba với hàng nghìn năm lịch sử sử dụng trong y học cổ truyền đã và đang chứng minh giá trị của mình qua các nghiên cứu khoa học hiện đại.

Viên uống bảo vệ sức khỏe Plas Neuro là thành quả sau một khoảng thời gian rất dài để nghiên cứu và phát triển sản phẩm - 𝟳𝟮𝟴 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 tại Dược phẩm Phúc Vinh. Thời gian này là cần thiết để để đảm bảo chắc chắn rằng sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, phát triển một cách cẩn thận, đạt được chất lượng cao nhất và đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của thị trường.

Hoạt huyết thông mạch Plas Neuro của Công ty Cổ phần Dược Phúc Vinh là minh chứng tiêu biểu cho sự kết hợp giữa truyền thống và khoa học đã mở ra những cơ hội mới cho việc sử dụng thảo dược này trong việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe não bộ và hệ tuần hoàn.

Hotline dược sĩ tư vấn: 1800 8128

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamnelly

Website đặt hàng: https://plasneuro.plasmed.vn

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn