Dự đoán 12 con giáp 7/10: Mùi được quý nhân ưu ái, Tuất vượng phát khi đầu tư

Giới trẻThứ Năm, 07/10/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của Mùi tốt đáng ghen tị, được quý nhân chỉ điểm, làm chơi ăn thật; Tuất tài vận được cải thiện, dễ đầu tư thu lời.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 7/10/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay sa sút, phương hướng bất định, có khả năng bị thất thoát tiền tài. Vận trình tình duyên đang lên, hãy nhấn mạnh vào tình cảm và đừng để bị phân tâm.

Công việc hôm nay kém hơn, bạn dễ bị khích bác. Vận trình tài lộc lại tăng cao, bạn kiếm tiền nhanh chóng, có đợt thu nhập tốt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đề phòng sự cố đường tiêu hóa, dễ bị táo bón.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng lên, hãy giao tiếp với bạn bè nhiều hơn. Vận trình tình duyên khởi sắc, tính hiếu kỳ lại mang đến cho bạn nhân duyên tốt.

Công việc có may mắn, biến chuyển tốt, hãy mạnh dạn lên sẽ có nhiều cơ hội. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng cho người xa lạ vay tiền.

Sức khỏe tốt hơn, bạn ăn ngon miệng, thể trạng tốt.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần giảm sút, bạn chỉ quan tâm đến kết quả, không được như ý. Vận trình tình duyên tăng tiến, việc tỏ tình công khai sẽ thành công.

Công việc sa sút, nếu nhảy việc sẽ dễ thất bại, do đó bạn đừng bốc đồng. Vận trình tài lộc đi xuống, cha mẹ không ủng hộ nên việc khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, quá căng thẳng sẽ dễ mất ngủ.

Dự đoán 12 con giáp 7/10: Mùi được quý nhân ưu ái, Tuất vượng phát khi đầu tư - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 7/10: Mùi quý nhân ưu ái, Tuất vượng phát đầu tư.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của tuổi Mão hôm nay đang tăng lên, sẽ có động lực nếu có khao khát. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, người bạn đời của bạn sẽ làm những việc khiến bạn hài lòng.

Công việc ở mức trung bình, bạn chỉ có thể chọn một trong hai, lý tưởng hoặc thực tế. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, khả năng quản lý tài chính được cải thiện.

Sức khỏe ngày càng tốt, uống ít đồ uống ngọt và có ga sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thìn tốt hơn, suy nghĩ ích kỷ cũng giảm bớt. Vận trình tình duyên sáng sủa, nếu thay đổi cách theo đuổi thì sẽ suôn sẻ hơn.

Công việc khởi sắc, môi trường mới không tệ, làm việc gì cũng thích. Vận may tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng đến thu nhập.

Sức khỏe ở mức trung bình, nhớ đánh răng trước khi đi ngủ.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người cầm tinh con rắn đang tăng tiến, không bị cản trở, tự do hoạt động. Vận trình tình duyên khá tốt, hãy chấm dứt những cuộc cãi vã, thấu hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Công việc tăng tiến, nếu bạn muốn nhảy việc thì mọi sự trở nên suôn sẻ hơn. Tài lộc của ngày hôm nay ở mức trung bình, chi phí cho xã giao lại tăng lên.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, vấn đề da khô sẽ thuyên giảm.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa hôm nay khởi sắc hơn, hãy chú ý lắng nghe. Vận trình tình duyên lên cao, nếu chịu trách nhiệm thì sẽ có được hạnh phúc. 

Công việc tăng tiến, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Vận trình tài lộc khởi sắc, tài lộc vượng, áp lực nợ sẽ giảm bớt.

Sức khỏe ở mức trung bình, khóc cũng là một cách để bạn giải tỏa căng thẳng.

Tuổi Mùi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế chung của tuổi Mùi có phần tăng tiến, bạn làm việc nhanh nhẹn, diễn đạt ngắn gọn, súc tích rất tốt. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Công việc tăng tiến, vận khí trong sự nghiệp khá tốt, nên tận dụng. Tài lộc khởi sắc, được quý nhân phù trợ, sẽ nắm vững phương thức kiếm tiền.

Sức khỏe hư hao, hãy ăn ít đồ cay, nhất là những người có vết thương.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân đang trở nên tốt hơn, bạn có thói quen đặt câu hỏi nếu không hiểu. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, xuất hiện chuyện bất lợi cho việc phát triển tình cảm.

Công việc đang lên, nơi làm việc có nhiều cơ hội để cải thiện địa vị. Vận trình tài lộc được cải thiện, thu nhập ổn định.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn ăn ngủ không yên, có thể ngâm chân trước khi đi ngủ.

Tuổi Dậu 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang tăng lên, bạn sẽ đạt được tiến triển như mong muốn. Vận trình tình duyên tăng tiến, yêu thầm cũng không khó chuyển thành yêu công khai.

Công việc trung bình, các nhiệm vụ nặng nhọc, bạn phải tăng ca. Vận trình tài lộc lên cao, công việc cho thu nhập ổn định, có thể có mối làm thêm.

Sức khỏe tốt, cần đề phòng vết thương bị viêm nhiễm.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất khá đẹp, bạn may mắn được quý nhân phù trợ. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn càng yêu càng nhận được nhiều phúc khí.

Vận trình công việc được cải thiện, giai đoạn khó khăn cũng qua đi. Hôm nay tài lộc vượng phát, thu nhập tăng cao, đầu tư thích hợp sẽ dễ sinh lời.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, đừng làm tổn thương dạ dày.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, nên giảm bớt các hành vi thừa thãi. Vận trình tình duyên khởi sắc, hai người có thể ở bên nhau bất chấp những nghi ngờ trước đó.

Công việc gặp khó khăn, cản trở, bạn không thích bắt chuyện trong các cuộc họp. Tài lộc hôm nay tăng tiến, chuyên tâm kiếm tiền sẽ rất có lợi.

Sức khỏe kém hơn, dễ bị đau răng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp