Dự đoán 12 con giáp 8/10: Dậu đào hoa nở rộ, Thân dễ gặp tình địch

Giới trẻThứ Sáu, 08/10/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu đào hoa nở rộ, cơ hội thoát đời độc thân tăng cao; Thân có thể gây tiếng vang, nên chú ý đến sự xuất hiện của tình địch.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 8/10/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý trong ngày hôm nay khá tốt, may mắn sẽ đến khi làm việc một cách nghiêm túc. Vận trình tình duyên sáng sủa, có thể nhìn thấy được tương lai.

Công việc đang lên, bạn nên giữ ý tứ ở nơi làm việc và bớt mơ mộng đi. Tài lộc hao hụt, chi tiêu rủng rỉnh, nguy hiểm cho tích lũy.

Sức khỏe tạm ổn, cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu ở mức trung bình, cảm thấy khá thất vọng về bản thân. Vận trình tình duyên  khởi sắc, bạn ít hứa hẹn, hành động nhiều hơn.

Công việc ngày càng tốt hơn, ở nơi làm việc luôn duy trì hình ảnh sắc sảo và có năng lực. Tài lộc đi xuống, bạn sẽ đánh mất cơ hội nếu chần chừ.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng các bệnh liên quan đến cột sống, thắt lưng.

Tuổi Dần 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dần hôm nay tăng cao, tương lai ngắn có thể sẽ rất hanh thông. Vận số tình duyên cũng tốt không kén, cần duy trì đầy đủ lễ nghĩa.

Vận trình công việc tăng tiến, tốt hơn hết là bạn nên thực tế, không nên suy nghĩ xa vời. Tài lộc giảm sút, bạn đừng mong đầu tư sinh lời tốt, khó kiếm tiền nhanh.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn trái cây khi bụng đói sẽ không tốt.

Dự đoán 12 con giáp 8/10:  Dậu đào hoa nở rộ, Thân dễ gặp tình địch - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 8/10: Tỵ quý nhân nâng đỡ, Dậu đào hoa nở rộ.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của tuổi Mão hôm nay tăng cao, có ước mơ cũng là điều đáng mừng. Vận trình tình duyên không đẹp chút nào, bạn nên buông bỏ những thứ tình cảm không thuộc về mình.

Công việc tăng tiến, chỉ cần chuyên tâm vào sự nghiệp thì sẽ gặt hái được thành công. Tài lộc hôm nay khởi sắc, sự hợp tác được thành lập, chuyện kiếm tiền có hi vọng.

Sức khỏe tốt lên, trong phòng đặt cây xanh, không khí được thanh lọc.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tốt hơn, hãy thoải mái làm người tốt. Vận trình tình duyên tăng tiến, đối phương là người hiểu chuyện, tình cảm thân thiết giúp an ủi tinh thần rất hiệu quả.

Công việc ngày đang lên, cảm thấy thật tuyệt khi không cần phải làm thêm giờ. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, có thể tăng thu nhập, hướng kiếm tiền đúng đắn.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy ăn ít đồ ngọt và chú ý đến đường huyết.

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ hôm nay vận thế ở mức trung bình, nếu quá thảnh thơi sẽ bị dồn việc trong thời gian tới. Vận trình tình duyên khởi sắc, bạn cứ tự nhiên một chút sẽ có sức hút.

Công việc được cải thiện, đồng nghiệp mang đến nhiều may mắn. Vận trình tài lộc tăng cao, thu nhập tiền bạc tăng nhanh, có người âm thầm giúp đỡ.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng ăn uống khó tiêu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Ngọ được cải thiện, bạn xua đuổi được kẻ xấu và trở nên hạnh phúc hơn. Vận trình tình duyên không đẹp mấy, hôm nay không thích hợp cho những buổi hẹn hò, xem mắt.

Công việc thuận lợi, hãy tránh xa những đồng nghiệp không đáng tin cậy. Vận trình tài lộc tăng cao, hãy giữ lãi, thu nhập sẽ tăng lên.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần bổ sung canxi.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, hãy tin tưởng vào vận may của mình. Vận trình tình duyên y tăng tiến, sự xuất hiện của một cặp đôi mới khiến lòng tôi dịu lại.

Công việc êm xuôi, kinh nghiệm ngày càng dồi dào. Vận trình tài lộc rất tốt, bạn dễ làm mưa làm gió trên thương trường, tích lũy không ngừng tăng cao.

Sức khỏe tốt lên, đề phòng bị côn trùng cắn.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân đang lên cao, có thể gây được tiếng vang, danh vọng cực tốt. Vận trình tình duyên hôm nay khá ổn, tuy nhiên hãy chú ý đến sự xuất hiện của các tình địch.

Công việc ở mức trung bình, nên bớt tranh cãi với đồng nghiệp. Vận trình tài lộc tăng cao, thúc đẩy tuổi Mùi có được nhân duyên hợp tác tốt, kiếm tiền thuận lợi.

Sức khỏe tốt dần lên, đừng nóng giận kẻo hại gan.

Tuổi Dậu 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tốt hơn, cảm nhận được sự thân thiết từ người khác. Vận trình tình duyên của đang lên, thoát khỏi cảnh độc thân thì sẽ rất vui vẻ hạnh phúc.

Công việc hôm nay tăng tiến, nếu bạn đặt hết tâm trí cho mục tiêu mình theo đuổi thì công việc phát triển của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Tài lộc ở mức trung bình, tình duyên lên cao thì đương nhiên sẽ hao tài tốn của hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, dễ xảy ra dị ứng.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người tuổi Tuất đang lên, không sợ quyền lực và rất hấp dẫn. Vận trình tình duyên thăng hoa, hãy quên đi quá khứ, có người mới xuất hiện.

Công việc ở mức trung bình, không dễ chống lại kẻ tiểu nhân. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có khả năng trúng được dự án tốt, hái ra tiền.

Sức khỏe bình thường, chú ý đến thời tiết giao mùa, đề phòng cảm mạo.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Hợi giảm sút, bạn bị cha mẹ chỉ trích nên tâm trạng không tốt. Tình duyên  ở mức trung bình, còn mơ mộng viển vông thì dễ thất vọng.

Công việc hôm nay không thuận, bạn không có chính kiến ​​độc lập, tính ỷ lại rất mạnh. Vận trình tài lộc tăng tiến, có sự trợ giúp đắc lực của cha mẹ.

Sức khỏe kém hơn, mệt mỏi nhiều do thường xuyên thức khuya.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn