Vì sao không nên đăng nhập các dịch vụ bằng tài khoản Google, Facebook?
Việc sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook đăng nhập vào các dịch vụ trực tuyến đi kèm với nhiều rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư.
Việc sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook đăng nhập vào các dịch vụ trực tuyến đi kèm với nhiều rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư.
Bảo vệ người tiêu dùng ngày càng trở nên cấp thiết trong bối cảnh thương mại điện tử đang bùng nổ hiện nay.
Theo nhận định của chuyên gia, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự sống còn của các doanh nghiệp, nhà sản xuất.
Theo ĐBQH, ngoài bồi thường thiệt hại sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật, cần bổ sung trách nhiệm bồi thường đối với hàng hóa, dịch vụ không bảo đảm chất lượng.
Đối với những hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Vô tình mua phải hàng lỗi, hỏng vẫn còn hạn sử dụng, người tiêu dùng cần khiếu nại theocác bước sau để tự bảo vệ quyền lợi của chính mình.
Các chuyên gia đã đưa ra ý kiến nhiều ý kiến để hoàn thiện dự thảo bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong lĩnh vực bán lẻ.
Chuyên gia và luật sư cho rằng, để mua bán trên không gian mạng an toàn giữa bối cảnh công nghệ số bùng nổ, người tiêu dùng cần phải tự bảo vệ quyền lợi của mình.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội từ ngày 15-18/8 họp phiên chuyên đề cho ý kiến vào hàng loạt dự án luật, pháp lệnh, nghị quyết.
CI Research - công ty chuyên nghiên cứu thị trường vừa xuất sắc nhận được danh hiệu "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng".
Theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, người tiêu dùng có các quyền được bảo vệ về tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền được cung cấp thông tin về tổ chức.
Chính sách của Nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được quy định tại Điều 5 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010.
Tổ chức, cá nhân kinh doanh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng sẽ bị công bố công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.