
Hằng Du Mục khai quảng cáo kẹo Kera nhưng không kiểm chứng chất lượng
Hằng Du Mục thừa nhận tham gia sản xuất, quảng cáo kẹo Kera chủ yếu dựa thông tin từ marketing, Asia Life, nhưng bản thân không kiểm chứng chất lượng hay thành phần.

Hằng Du Mục thừa nhận tham gia sản xuất, quảng cáo kẹo Kera chủ yếu dựa thông tin từ marketing, Asia Life, nhưng bản thân không kiểm chứng chất lượng hay thành phần.

Công an TP.HCM bắt tạm giam DJ Ngân 98 để điều tra hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm, liên quan đến các sản phẩm giảm cân thương hiệu ZuBu.

B.T.Q.H. thừa nhận quay video quảng cáo website đánh bạc trực tuyến, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân của mình để kiếm tiền.

Cơ quan chức năng tại TP.HCM khẳng định, nghệ sĩ tham gia quảng bá liên quan cờ bạc có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhằm đảm bảo người dân được sử dụng thuốc, mỹ phẩm... an toàn, Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất và giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh, KOLs/KOCs quảng cáo sản phẩm.

Nhóm nhạc DTAP - đại diện cho thế hệ Gen Z, đã chứng minh điều này qua phong cách âm nhạc sử dụng chất liệu dân gian truyền thống, kết hợp xu hướng âm nhạc hiện đại.

Lần đầu tiên, hơn 300 KOL trong đó có Hoa hậu Bảo Ngọc, MC Khánh Vy, Rapper Đen Vâu, diễn viên Bảo Thanh ... quy tụ để chia sẻ về trách nhiệm của KOL.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước định hình mọi lĩnh vực, tuy nhiên việc sử dụng công nghệ này để thay thế hoàn toàn con người vẫn là câu hỏi được quan tâm.

Bộ VHTTDL đề xuất phạt người có ảnh hưởng vi phạm quảng cáo là 100 triệu đồng trong dự thảo nghị định mới.

Bộ VHTTDL đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật

Ông Lê Quang Tự Do – Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ VHTT&DL) nêu ý kiến tại Hội nghị giao ban về quảng cáo trên mạng chiều 30/7.

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử mời MC Quyền Linh và Doãn Quốc Đam làm việc, nhắc nhở vì quảng cáo không phù hợp.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 là sân chơi mang tầm quốc gia, tôn vinh những người kể chuyện đại diện cho tinh thần Việt.

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ kiểm tra chặt hồ sơ quảng cáo, đặc biệt với sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng và yêu cầu nghệ sĩ tuân thủ Luật Quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người dân không tin vào quảng cáo thực phẩm chức năng Cao Việt Hoàng như thuốc chữa bệnh trên một số website vi phạm quy định.

Chủ một công ty bất động sản Nhật Bản "cuồng con" đến nỗi chi 100 triệu yên (gần 18 tỷ đồng) để quảng cáo hình ảnh con trai khắp Tokyo, dù cậu bé rất ghét điều này.

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan kể khi đi công tác, ông nghe được chuyện TikToker nổi tiếng ở Trung Quốc bán được 650 triệu USD tiền sầu riêng trong 5 tiếng.

Bà Nguyễn Thanh Hải thắc mắc việc đại biểu Quốc hội mặc trang phục, đeo logo của doanh nghiệp khi phát biểu trong hội trường có phải là hoạt động quảng cáo.

Ca sĩ Duy Mạnh vừa lên tiếng thừa nhận từng tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng Xtramen cách đây ba năm và nhận thấy hành vi này là sai lầm.

Cư dân mạng Trung Quốc mách nhau cảnh giác khi đọc quảng cáo công việc lương cao không cần bằng cấp tại Campuchia, với một tiêu chuẩn kỳ lạ là “nội tạng phải sạch”.

Bộ Y tế đề xuất cấm sử dụng từ ngữ như "trị mụn", "giảm béo", "chữa viêm da", "duy nhất", "100% tự nhiên" trong quảng cáo mỹ phẩm vì dễ gây hiểu lầm.

Bộ VHTT&DL yêu cầu các đơn vị liên quan nghiên cứu bổ sung chế tài tăng mức xử phạt trong hoạt động quảng cáo; trong đó chú trọng đến các hoạt động của nghệ sỹ.

98% người sử dụng thang máy chú ý đến quảng cáo – “điểm chạm” hiệu quả, mở ra cơ hội cho thương hiệu chinh phục khách hàng.

Ngoài việc tổ chức giải bóng đá phủi không xin phép, N.V.Q. còn quảng cáo cho trang web cá cược bóng đá trên mạng xã hội.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng không tin, không mua sản phẩm Chitose được quảng cáo sai lệch công dụng và nguồn gốc trên nhiều website.

Việt Nam thuộc nhóm dẫn đầu toàn cầu trong xu hướng đa dạng hóa chi phí tiếp thị nhằm thu hút người dùng trên nền tảng di động.

Cục Phát thanh, Truyền hình đang trong quá trình phối hợp với các cơ quan ban ngành khác để kiểm tra, xác minh theo đúng quy trình.

Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình nêu thực trạng nhiều nghệ sĩ ký hợp đồng quảng cáo vô tội vạ, không kiểm tra nội dung, không xác minh thật - giả của sản phẩm.

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế chuyển đơn tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm của Chu Thanh Huyền đến Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội để xem xét, xử lý.

Trong thông cáo phát đi, Công ty Phương Linh thừa nhận thiếu sót khi so sánh hàm lượng 2 mg CBP/100g bột sữa tương đương hàm lượng CBP có trong 20 lít sữa tươi.