Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Nhiều người dùng khẳng định smartphone của họ "nghe lén" các lần trò chuyện để lấy thông tin nhằm hiển thị quảng cáo chính xác hơn, điều này có đúng?
Sản phẩm này được quảng cáo và bày bán trên nhiều trang web và sàn thương mại điện tử khác nhau.
Theo Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT - TT), YouTube và Facebook đang cho người dùng đăng tải tràn lan nội dung vi phạm pháp luật.
Ostrichmotion là công ty chuyên cung cấp cho khách hàng các loại video quảng cáo, video ngắn, phim hoạt hình 2D... rất hiệu quả trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Sáng tạo trong việc quảng cáo kinh doanh chưa bao giờ là có giới hạn.
"Cảnh sát chính tả" lại được dịp trổ tài.
Số lượng người đăng ký Netflix được dự kiến sẽ giảm tới 2 triệu người trong quý tới, theo The Guardian.
Hình ảnh đồ ăn trên quảng cáo và hàng thật lúc nhận về chưa bao giờ khiến khách hàng hết bất ngờ.
Thỏa thuận dàn xếp giữa nhà chức trách Mỹ và Twitter nêu rõ ngoài việc nộp phạt 150 triệu USD, Twitter sẽ triển khai đánh giá thường xuyên chương trình bảo mật.
Chỉ qua một thay đổi nhỏ trong quyền riêng tư, Apple đã thể hiện sức mạnh vượt trội, vươn sang các ngành công nghiệp khác.
Nhiều kẻ giả danh Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Công an để quảng cáo thực phẩm như thuốc chữa bệnh.
Bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, bảng giá quảng cáo cho các thương hiệu xuất hiện trong chương trình "Táo quân" 2022 vẫn cao ngất.
Bạn đã từng nhìn thấy những kiểu quảng cáo pha giữa thời trang và tấu hài như các bức ảnh dưới đây chưa?
Về mặt chất lượng thì chưa biết thế nào nhưng những nội dung quảng cáo dưới đây chắc chắn không làm bạn thất vọng về "độ mặn".
Hình ảnh nhiều chàng trai khoe cơ thể 6 múi để quảng cáo cho Vua Nệm trên tàu điện đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây phản cảm khiến người tiêu dùng phẫn nộ.
Dù Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội chỉ đạo xử lý nghiêm nhưng fanpage Vua nệm vẫn dùng hình ảnh nhóm thanh niên cởi trần trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông để quảng cáo.
Truyền hình truyền thống và các nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh khốc liệt trong việc giành "miếng bánh" quảng cáo.
Quảng cáo trên máy bán hàng tự động được coi là hình thức truyền thông mới, giúp doanh nghiệp quảng cáo dễ giành khách hơn trong bối cảnh khủng hoảng do COVID-19.
Dù còn nhiều khó khăn vì dịch COVID-19 song nhiều doanh nghiệp vẫn tỏ ra lạc quan và kỳ vọng năm 2022 sẽ là năm để có thể vực dậy ngành quảng cáo - truyền hình.
Dịch bệnh xảy đến như một “cơn lốc” càn quét mọi thương trường và doanh nghiệp quảng cáo cũng lâm vào cảnh khó khăn, gồng mình để có thể duy trì hoạt động.
Đại dịch COVID-19 khiến ngành quảng cáo online tại Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tuy nhiên theo chuyên gia, vẫn có nhiều cơ hội để doanh nghiệp bứt phá.
Nghị định 70 của Chính phủ quy định về việc thi hành một số điều trong Luật Quảng cáo, đây được xem là chìa khóa tạo công bằng giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Theo xu hướng, các doanh nghiệp truyền hình, quảng cáo cần thực hiện chiến lược áp dụng sâu, rộng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho việc phát triển.
COVID-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp cắt giảm chi phí truyền thông đã và đang đẩy các doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình Việt Nam rơi vào khó khăn.
Dịch COVID-19 cùng sự chuyển hướng quảng cáo mạnh sang các nền mạng xã hội khiến doanh thu quảng cáo trên truyền hình sụt giảm nghiêm trọng.
Năm 2022, các DN quảng cáo - truyền hình chưa thể khôi phục kinh tế hoàn toàn song sẽ khả quan hơn năm 2021 nhờ thích ứng trong điều kiện bình thường mới.
Trước vô vàn khó khăn mà doanh nghiệp quảng cáo đang phải đối mặt vì "bão" dịch COVID-19, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa lập phương án tìm cách tháo gỡ.
Với những quy định mới của Nghị định 70/2021/NĐ-CP, các hoạt động quảng cáo xuyên biên giới có dấu hiệu vi phạm sẽ bị bóp nghẹt.
Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2020 ước đạt 820 triệu USD, trong đó 80% “miếng bánh” doanh thu vào túi Google, Facebook...