Doanh nghiệp quảng cáo nỗ lực duy trì hoạt động vượt bão COVID-19
Dịch bệnh xảy đến như một “cơn lốc” càn quét mọi thương trường và doanh nghiệp quảng cáo cũng lâm vào cảnh khó khăn, gồng mình để có thể duy trì hoạt động.
Dịch bệnh xảy đến như một “cơn lốc” càn quét mọi thương trường và doanh nghiệp quảng cáo cũng lâm vào cảnh khó khăn, gồng mình để có thể duy trì hoạt động.
Trước vô vàn khó khăn mà doanh nghiệp quảng cáo đang phải đối mặt vì "bão" dịch COVID-19, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa lập phương án tìm cách tháo gỡ.
Từ đầu năm 2020 đến nay, doanh nghiệp quảng cáo, truyền hình như “ngồi trên đống lửa” vì những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 lần thứ tư.
Sau một năm chìm trong khủng hoảng do dịch bệnh COVID-19 "càn quét" mạnh, doanh nghiệp quảng cáo đang gượng dậy để tìm lối đi cho mình trong năm mới 2022.
Đại dịch COVID-19 khiến các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề, trong đó quảng cáo ngoài trời đang phải tìm cách biến đổi để sống chung với dịch.
Rất nhiều lao động trong ngành quảng cáo chịu cảnh phải giãn việc, thậm chí là mất việc vì doanh nghiệp thất thu dưới tác động của COVID-19.
Để vượt qua khó khăn, nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số, thay đổi chiến lược nhằm thích ứng với đại dịch COVID-19 toàn cầu.
Hàng trăm doanh nghiệp quảng cáo ở TP.HCM và Khánh Hòa đang gặp vô vàn khó khăn do dịch bệnh COVID-19 kéo dài.
Chủ động các phương án để “tự cứu lấy mình” là việc cần làm của các doanh nghiệp quảng cáo để vượt qua làn sóng COVID-19 lần thứ 4.
Sau gần 2 năm chịu tổn thất nặng nề do dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp quảng cáo mong được tiếp cận với chính sách hỗ trợ của Chính phủ.
Thông tin kịp thời và đổi mới, sáng tạo trong cách đưa tin là những giải pháp mà các đài PTTH cũng như DN truyền hình đã và đang làm để chung tay phòng chống dịch.
Chịu ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch COVID-19 song nhiều doanh nghiệp quảng cáo vẫn đang “mỏi mắt” chờ gói hỗ trợ của ngành chức năng.
Nhiều doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời ở TP.HCM loay hoay tìm hướng đi mới, liên tục chào mời quảng cáo nhưng vẫn chịu cảnh ế ẩm, hẩm hiu suốt mùa dịch.
COVID-19 đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp quảng cáo buộc phải tìm ra hướng đi mới, thích ứng với sự thay đổi thói quen tiếp nhận của khách hàng để tồn tại.
Trước tình cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 hoành hành, doanh nghiệp quảng cáo đang tìm cách xoay xở để thích ứng.
Đôi khi, những hình ảnh quảng cáo sáng tạo và thú vị lại thu hút sự chú ý của nhiều người.