Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức bảo vệ người tiêu dùng tại tỉnh Đắk Lắk 0
Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk đã đẩy mạnh công tác phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đắk Lắk đã đẩy mạnh công tác phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng.
Viện thẩm mỹ Dr.Taan tự hào trong 15 năm qua không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng và từng bước khẳng định vị trí trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
Với thông điệp 3A, Bộ tài liệu "Hướng dẫn tiêu dùng an toàn" là cuốn sổ tay hữu ích cho người tiêu dùng với ý nghĩa tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới.
Vượt qua hơn 300 đơn vị tiêu biểu, công tắc thông minh Hunonic vinh dự nhận danh hiệu Top 20 “Hàng Việt tốt - Vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.
Theo chuyên gia, ý thức của doanh nghiệp và người tiêu dùng thông thái là điều quan trọng để hướng đến thị trường kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn.
Công ty CP Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”.
Giá thịt heo tăng nhanh, giảm chậm đã gây khó cho người tiêu dùng, nhiều bà nội trợ cho biết với 100.000 đồng, họ không thể mua đủ thịt heo cho hai bữa ăn một ngày.
Trong một tháng trở lại đây, nhiều loại thịt heo bán lẻ tăng đến 40 giá khiến người bán cũng phải dè dặt nhập hàng vì lo ế ẩm.
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT khẳng định thực trạng này, trong bối cảnh giá thịt heo giảm chậm và bất hợp lý kéo dài, gây khó cho người tiêu dùng.
Từ ngày 8/1/2021, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 48/QĐ-BCT về việc phê duyệt Đề án "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" giai đoạn 2021-2025.
Nhiều doanh nghiệp lên tiếng ủng hộ đề án "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" và cho rằng đây là công cụ để thể hiện trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng.
Theo chuyên gia, việc giá hàng hóa tăng nhanh nhưng "lười" giảm theo quy luật thị trường thường xuyên xảy ra, do đó cần nhiều biện pháp hơn nữa từ cơ quan chức năng.
Theo chuyên gia, nếu giá hàng hóa leo thang, thiết lập mặt bằng mới và không chịu giảm trở lại sẽ để lại nhiều hệ lụy vô cùng nguy hiểm.
Có nhiều nguyên nhân tạo nên "căn bệnh" cố hữu là mặt bằng giá cả thường chỉ tăng chứ ít giảm.
Hà Nội sẽ tăng cường kiểm soát thị trường, các doanh nghiệp nhằm bảo đảm nhiều nhất quyền lợi của người tiêu dùng theo đúng các quy định của pháp luật.
Mặt bằng giá hàng hóa vẫn rất cao cho dù xăng dầu đã giảm sâu, nếu tình trạng này kéo dài, các biện pháp kiềm chế lạm phát của Chính phủ sẽ khó phát huy tác dụng.
Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai tập trung vào tháng 3/2022 và các khoảng cao điểm về kinh doanh, tiêu dùng như tết, mùa mua sắm...
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức hằng năm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Thi trường gọi xe trực tuyến hay gọi xe công nghệ tại Việt Nam hứa hẹn tiềm năng lớn khiến các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đứng ngồi không yên.
Tọa đàm trực tuyến “Thông báo tập trung kinh tế: Tuân thủ để cạnh tranh công bằng” đề cập bức tranh toàn cảnh và xu hướng M&A trên thế giới và Việt Nam năm 2021.
Tọa đàm trực tuyến “Bài toán cạnh tranh cho thị trường gọi xe công nghệ trong thời kỳ bình thường mới” sẽ được phát sóng trên Kênh VTC6 vào ngày 19 tháng 3 năm 2022.
Tọa đàm do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng chủ trì thực hiện với sự hỗ trợ của Dự án “Hoàn thiện chính sách và nâng cao năng lực thực thi Luật Cạnh tranh”.
Bộ tài liệu Hướng dẫn này sẽ là cuốn sổ tay hữu ích cho người tiêu dùng trong việc hướng tới tiêu dùng an toàn trong bối cảnh tình hình mới.
Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, Bộ Công Thương ban hành Bộ tài liệu “Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".
Vừa qua, Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức thành công với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
Năm 2022, Bộ Công Thương đã lựa chọn chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 vừa được tổ chức với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" vừa được tổ chức, sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý.
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm nay với chủ đề "Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới" được phát sóng trực tiếp, mời quý vị đón xem.
Với thông điệp 3A, bản "Hướng dẫn tiêu dùng an toàn" là cuốn sổ tay hữu ích cho người tiêu dùng với ý nghĩa tiêu dùng an toàn trong bối cảnh tình hình mới.