Phương Trang lọt vào top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng

Doanh nghiệp vì người tiêu dùngChủ Nhật, 07/08/2022 17:53:00 +07:00
(VTC News) -

Công ty CP Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”.

Ngày 7/8, tại Hà Nội diễn ra lễ công bố danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Hàng Việt tốt" được tổ chức lần thứ 14 nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tính của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng. Chương trình do Viện kinh tế Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức thực hiện.

Phương Trang lọt vào top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng - 1

Công Ty CP Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”.

Vượt qua nhiều đối thủ, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang FUTA Bus Lines (Công ty Phương Trang) đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”.

Trước đó, Công ty Phương Trang vừa nhận danh hiệu “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”

Giải thưởng một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược của Phương Trang - FUTA Bus Lines, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng  sản phẩm dịch vụ thỏa mái, thuận tiện mang đến trải nghiệm hành trình an toàn.

Ngoài ra, Công ty Phương Trang hiện đang khai thác tuyến vận tải hành khách cố định xuất phát từ TP.HCM đi các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ hiện nay rất được quý hành khách tin tưởng và sử dụng vì cung cách phục vụ văn minh, lịch sự, hệ thống xe được đầu tư nâng cấp chất lượng thường xuyên, hệ thống trung chuyển, trạm dừng thoải mái đảm bảo phục vụ hành khách 24/7.

T.Đàn
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp