Phân biệt những loại mận phổ biến trên thị trường
Có rất nhiều giống mận trên thị trường Việt Nam nhưng ngon nhất phải kể đến mận hậu Ruby Sơn La, mận Pu Nhi, mận tam hoa, mận hậu...
Có rất nhiều giống mận trên thị trường Việt Nam nhưng ngon nhất phải kể đến mận hậu Ruby Sơn La, mận Pu Nhi, mận tam hoa, mận hậu...
Giá cà phê trong nước hôm nay tiếp tục tăng mạnh, lập kỷ lục mới và hiện đang ở mức cao nhất lịch sử.
Doanh nghiệp cần mạnh dạn áp dụng và tận dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), biến chúng thành công cụ hiệu quả để phục vụ mình.
Jorakay - tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu Thái Lan - coi Việt Nam là bước đệm để tăng độ nhận diện của thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á và xa hơn là toàn cầu.
Nhờ áp dụng việc chuyển đổi số mà việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh Cà Mau đã tiếp cận được nhiều khách hàng và mở rộng thị trường tốt hơn.
“Cần phải hiểu đúng hơn về thông điệp của Thủ tướng, không phải Chính phủ bỏ rơi doanh nghiệp”, TS Cấn Văn Lực nói.
Lượng xe bàn giao tăng mạnh giúp bộ đôi SUV điện VF e34 và VF 8 của VinFast cùng có tên trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 12/2022.
Trước thềm Giáng sinh năm nay, thị trường cây thông tươi nhập khẩu ở TP.HCM hút khách với xuất xứ từ nhiều nước, giá bán đa dạng tùy kích thước.
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở TP.HCM đồng loạt tung "sale khủng", giảm giá sâu từ 30% có nơi giảm 100% nhằm thu hút khách hàng.
Theo chuyên gia, tâm lý ngại lên tiếng khiếu nại của người tiêu dùng khi gặp sự cố trong lúc mua bán khiến thị trường hàng hóa tiêu dùng bị ảnh hưởng.
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2022 với tổng số 3.050 xe bán ra, tăng 25,6% so với tháng 4.
Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, doanh nghiệp dẫn đầu vị thế thị trường nhờ chiến lược linh hoạt trong đầu tư, phát triển sản phẩm.
Thời gian qua, dịch bệnh khiến thu nhập người dân giảm sút, không ít các loại bỉm nhập ngoại giá rẻ bày bán tràn lan trên thị trường.
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, lực lượng quản lý thị trường Bình Thuận vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Thị trường truyền hình trả tiền tăng trưởng mạnh, được đánh giá đạt 54 tỷ đô vào năm 2026, trong khi đó, tại Việt Nam thị trường này vẫn đang được mở rộng.
Tốn hàng tỷ đồng mỗi tháng vào phí xét nghiệm, ăn ở tại chỗ cho công nhân, trong khi đó đơn hàng giảm phân nửa, điều này khiến các doanh nghiệp dè dặt tái khởi động.
Trong khi đại đa số vẫn còn mơ hồ về Blockchain thì KardiaChain đã có chiến lược trong việc phát hiện thị trường tiềm năng, đưa Blockchain Việt vươn ra thế giới.
Trong năm 2020 và 8 tháng đầu 2021, Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố phát hiện và xử lý 28 vụ vi phạm đối với các sản phẩm của Acecook Việt Nam.
Gần 10.700 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 1 tháng do ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch COVID-19.
Bắc Ninh phấn đấu nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2021-2025, cải thiện điểm số của chỉ số Gia nhập thị trường năm 2021 đạt trên 8,0 điểm.
Dù giá gà công nghiệp tại chuồng đang rớt thảm còn 5.000 đồng/kg, thế nhưng tại các siêu thị giá thịt gà vẫn ở mức khoảng 70.000 đồng/kg.
Nhiều chủ trang trại gà miền Nam đang kiệt quệ sau 2 tháng giá gà "rớt đáy" xuống còn 5.000 đồng/kg, với tình hình này họ phải mất 10 năm mới có thể lấy lại vốn.
Với phương châm kinh doanh vừa có tâm vừa có tầm, Mirang Dr-cell ngày càng chinh phục thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam.
Ra mắt tháng 2/2019 với khoảng 30.000 sản phẩm bán ra hàng năm, RinoBoss đang dần khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn trong lĩnh vực thời trang Việt.
Trăm tiểu thương họp chợ nhưng không một bóng khách, cả tuần lễ không bán nổi một món hàng... là những điều đang diễn ra tại chợ Bến Thành khi không còn khách Tây.
Nội dung được bà Trần Thị Khánh Hiền, Giám đốc Khối Phân tích, Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT nhấn mạnh khi trả lời VTC News ngày 16/1.
Địa lan ở nhiều nhà vườn tại TP Đà Lạt bung nở trước Tết Nguyên đán 2 tháng, người trồng phải bán với giá thấp, thậm chí chỉ rẻ gấp 10 giá hoa Tết.
Gần đến dịp Halloween, các cửa hàng đều nhập đồ hóa trang về bán, thị trường vẫn sôi động dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Cuốn Cẩm nang "Ứng phó, phục hồi, phát triển trong và sau khủng hoảng dành cho doanh nghiệp" nói nhiều doanh nghiệp có tâm lý tiêu cực trong triển vọng kinh doanh.
Bộ Công Thương đang xây dựng kế hoạch hành động để xử lý các vấn đề cấp bách phòng chống dịch và tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.