
Saigon Co.op tung Giỏ quà hình thức đẹp giá mềm – chiết khấu lớn đến 32%
Giỏ quà Tết giá từ 99.000đ lên kệ sớm, chiết khấu đến 32% hỗ trợ người tiêu dùng và doanh nghiệp chủ động chi phí cuối năm.

Giỏ quà Tết giá từ 99.000đ lên kệ sớm, chiết khấu đến 32% hỗ trợ người tiêu dùng và doanh nghiệp chủ động chi phí cuối năm.

Hàng nhãn riêng Saigon Co.op là hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2025.

Các siêu thị Co.opmart trong vùng tâm lũ kiên cường duy trì hoạt động, giữ vững nguồn hàng thiết yếu và trở thành điểm tựa an sinh quan trọng cho cộng đồng.

Saigon Co.op tung gói trợ giá, bán hàng không lợi nhuận, cùng bà con miền Trung - Tây Nguyên tái thiết cuộc sống sau lũ lịch sử.

Saigon Co.op chủ động kéo giảm giá thịt, cá, rau củ đến 30% giữa mùa tăng giá – mở chuỗi ưu đãi kích cầu lớn nhất cuối năm.

Saigon Co.op được khen thưởng tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V - khẳng định bản lĩnh tiên phong của mô hình hợp tác xã kiểu mới.

Dịp tri ân không chỉ là cơ hội để Saigon Co.op mang đến nhiều niềm vui mua sắm tiết kiệm hơn mà còn là dịp để tiếp nối hành trình bền bỉ lan tỏa yêu thương.

Saigon Co.op – nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam – chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Quản lý An toàn Thực phẩm Nhật Bản (JFSM).

Saigon Co.op tung ‘Triệu deal tri ân’ – mở màn tháng cao điểm mua sắm cuối năm, tặng 30.000 quà phô mai Belcube miễn phí và giảm giá kịch sàn.

Trải qua hơn ba thập kỷ đồng hành cùng hàng Việt, Sài Gòn Co.op đã trở thành nhà bán lẻ tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt ngày càng cải thiện cả về chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ.

Mùa 20/10 ghi nhận sự thay đổi thú vị trong lựa chọn quà tặng của người tiêu dùng – ưu tiên những món quà “xanh – thiết thực – ý nghĩa” hơn là cầu kỳ, phô trương.

Saigon Co.op lập “cú hat-trick” giải thưởng Doanh nghiệp – Doanh nhân – Sản phẩm tiêu biểu TP.HCM.

Liên minh Hợp tác xã TP Huế, Hội Doanh nhân trẻ Huế và Saigon Co.op ký hợp tác nhằm tăng cường kết nối chuỗi cung ứng và tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của Huế.

Không còn là khái niệm xa lạ, hàng nhãn riêng ngày nay đã trở thành sự lựa chọn tin cậy trong giỏ hàng của người tiêu dùng Việt.

Giữa bão số 10, Saigon Co.op tung gói bình ổn giá thiết yếu, giảm giá thực phẩm đến 33% để san sẻ cùng người dân.

Saigon Co.op tiếp tục phát huy vai trò điều tiết thị trường, góp phần ổn định chi tiêu của xã hội qua loạt chương trình khuyến mãi hàng thiết yếu đến 50%.

Saigon Co.op vừa giữ giá ổn định, vừa đẩy mạnh khuyến mãi kích cầu với mức chiết khấu đến 16%.

Saigon Co.op tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động, đồng hành cùng cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước.

Dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op ghi nhận sức mua tăng mạnh nhờ cú hích kép “Shopping Season” và “Tự hào siêu thị Việt” 2025.
Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Ngay sau CTKM 2.000 sản phẩm đồng phục và đồ dùng học tập, Saigon Co.op nối chuỗi bằng việc tung hơn 1.000 deal giảm giá đến 50% dành cho các sản phẩm dinh dưỡng.

Saigon Co.op chính thức triển khai chương trình đào tạo trình độ sơ cấp hai nghề Thu ngân siêu thị và Bán hàng trong siêu thị.

Các Co.opmart trong khu vực có thể chịu ảnh hưởng của bão Wipha tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang… đã được đặt vào trạng thái sẵn sàng cao nhất.

Saigon Co.op làm rõ thông tin liên quan đến gói thầu cung cấp lương thực, thực phẩm cho các trại giam thuộc Cục Cảnh sát quản lý trại giam (C10).

Saigon Co.op triển khai chuỗi hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh mô hình kinh tế tập thể, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững.

“Gia đình Việt - Đại sứ xanh” là chương trình hiếm hoi tại Việt Nam đang đưa khái niệm tiêu dùng xanh vào hành vi thị trường một cách bài bản và hệ thống.

Saigon Co.op tổ chức sự kiện “Tiếp nối tự hào - Khởi nguồn hạnh phúc” tiếp nối hành trình 35 năm mang hạnh phúc đến cho các gia đình Việt Nam.

Saigon Co.op tiếp tục lan tỏa lối sống xanh, mua sắm xanh thông qua hành vi tiêu dùng trong khuôn khổ chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh”.

Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Saigon Co.op chính thức phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025 với chủ đề “Thương hiệu xanh – Đậm sắc Việt”.