
Hoán đổi xe máy xăng thành xe điện, tưởng rẻ nhưng tốn kém như mua mới
Tôi nhẩm tính, việc hoán đổi động cơ một chiếc xe máy xăng sang xe máy điện tốn khoảng 15 triệu đồng, bằng mua xe điện mới mà lại không được bảo hành.

Tôi nhẩm tính, việc hoán đổi động cơ một chiếc xe máy xăng sang xe máy điện tốn khoảng 15 triệu đồng, bằng mua xe điện mới mà lại không được bảo hành.

Trong bối cảnh hàng ngoại ồ ạt tràn vào thị trường, thói quen của người Việt đang đứng trước nhiều ngã rẽ, liệu hàng Việt có đủ sức giữ chân người tiêu dùng.

Người nuôi heo gánh lỗ nặng, trong khi người tiêu dùng vẫn phải mua thịt giá cao. Vì sao chênh lệch bất hợp lý này kéo dài suốt nhiều năm?

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề xuất không sử dụng hình ảnh, trang phục của bác sĩ, dược sĩ khi quảng cáo mỹ phẩm nhằm tránh gây hiểu nhầm thành dược phẩm.

Từ chối chuyển khoản để né thuế là "khôn quá hóa dại" vì người Việt Nam đã quen thanh toán trực tuyến, hàng quán nào chỉ nhận tiền mặt chắc chắn sẽ mất khách.

Chủ quán nào từ chối nhận chuyển khoản để né thuế có lẽ sẽ sớm nhận ra sai lầm vì mất khách, bản thân tôi chắc chắn sẽ không đến nữa nếu họ chỉ nhận tiền mặt.

Chưa bao giờ ngành thực phẩm áp lực lớn như hiện nay, đặc biệt ở TP.HCM với hơn 1.000 DN đang chịu ảnh hưởng từ hàng gian, giả, làm xói mòn niềm tin người dùng.

Không phải ai mua phải hàng giả cũng là nạn nhân, nhiều người Việt tự nguyện, chủ động tìm mua đồ fake, chính họ góp phần tạo ra nạn hàng giả khủng khiếp hiện nay.

Theo cư dân mạng, việc Hoa hậu Thùy Tiên bị bắt cho thấy đã hết thời người nổi tiếng mặc sức nói dối ăn tiền rồi chỉ cần xin lỗi hoặc bị phạt hành chính là xong.

Sầu riêng Ri6 tại vườn có giá chưa tới 60.000 đồng/kg thì khi đến tay người tiêu dùng TPHCM giá lên 110.000 - 120.000 đồng/kg.

Hàng trăm nhãn hiệu sữa bột giả bị phát hiện trong một đường dây sản xuất tinh vi và đây là một cú lừa quy mô lớn đánh thẳng vào lòng tin người tiêu dùng Việt.

Cà phê giá rẻ được nhiều người chọn, nhưng cái giá phải trả không chỉ là tiền bạc mà còn là lo ngại về sức khoẻ.

Những hình ảnh không ngờ bên trong xưởng sản xuất cà phê giả khiến khách hàng giật mình khi nghĩ về những ly cafe giá rẻ bày bán ven đường ở TP.HCM.

Giá heo hơi tăng mạnh và đang ở mức 80.000 đồng/kg, cao nhất trong vòng 5 năm qua, khách mua ế ẩm, nhiều tiểu thương chợ truyền thống tại TP.HCM "treo cân" bỏ sạp.

Đợt cao điểm này tập trung kiểm tra, kiểm soát thị trường những mặt hàng có nhu cầu tiêu dùng cao trong dịp cuối năm như: thuốc lá, rượu, bia, nước giải khát.

Bộ Công Thương cảnh báo người tiêu dùng về việc mua sắm trên các nền tảng chưa đăng ký và chưa được cơ quan nhà nước quản lý có thể dẫn đến nhiều rủi ro.

Bảo vệ người tiêu dùng ngày càng trở nên cấp thiết trong bối cảnh thương mại điện tử đang bùng nổ hiện nay.

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8%, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của nhu cầu tiêu dùng nội địa và sự bùng nổ của ngành du lịch.

Sau 5 năm triển khai công tác trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Bình Định đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Vừa qua, Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Vốn đang bị đè nặng bởi khủng hoảng bất động sản và việc làm trì trệ, người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục phải đối mặt với áp lực mới khi hóa đơn tiện ích tăng vọt.

Những hình thức kinh doanh chộp giật, thiếu minh bạch, sản xuất hàng hóa kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng sẽ dần bị loại bỏ.
Người tiêu dùng Nhật Bản ngày càng nhạy cảm hơn khi giá cả tăng cao và đang dần kiệt sức vì liên tục bị sức ép lạm phát đè nặng.

Đồng hành cùng người tiêu dùng mua sắm Tết Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, ổn định giá, tăng thời gian hoạt động.

Thời gian gần đây, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) liên tục phát hiện và bắt giữ hàng trăm tấn đường nhập lậu không rõ nguồn gốc, chất lượng.

Viện Kinh tế Mastercard (MEI) vừa công bố dự báo kinh tế thường niên năm 2024, trong đó nêu ra những điểm sáng và những yếu tố sẽ quyết định sự tăng trưởng toàn cầu.

Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn.

Lễ trao giải Better Choice Awards 2023 được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm, thương hiệu đổi mới sáng tạo, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Chiều 18/7, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) lên tiếng về thông tin gần đây xuất hiện một số thực phẩm chức năng có chứa ma túy, được quảng cáo với nhiều công dụng.

Theo Phạm Văn T., người chuyên chạy quảng cáo bán hàng qua Facebook, để người tiêu dùng tin tưởng, T. phải học, tập thuần thục những kịch bản đã chuẩn bị từ trước.