Masan muốn chiếm lĩnh thị trường bữa ăn hoàn chỉnh trị giá 17 tỷ USD
Thị trường mì gói có trị giá khoảng 1 tỷ USD, trong khi thị trường bữa ăn hoàn chỉnh trị giá lên tới 17 tỷ USD, đó là điều Masan khao khát.
Thị trường mì gói có trị giá khoảng 1 tỷ USD, trong khi thị trường bữa ăn hoàn chỉnh trị giá lên tới 17 tỷ USD, đó là điều Masan khao khát.

Dù người tiêu dùng đang ở nhà, tại văn phòng hay đang di chuyển, sản phẩm của Masan Consumer luôn có mặt ở đúng “điểm chạm” phù hợp.

Sự kiện góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác, hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy đường lối ngoại giao văn hóa, gắn kết mối quan hệ giữa các cơ quan ngoại giao.

Chủ thương hiệu nước mắm, nước tương, mì gói đình đám như Nam Ngư, Chin-su, Omachi đang có doanh thu giảm vì đứt gãy kênh phân phối truyền thống.
Masanvừa đón đối tác phân phối nước mắm CHIN-SU Yod Thong tại Thái Lan đến tham quan nhà thùng nước mắm của Masan tại Phú Quốc.

Masan giới thiệu nhiều thương hiệu mạnh tại Triển lãm Thành tựu 80 năm của đất nước.

Masan Group tham gia Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 với vai trò nhà tài trợ chính, tiếp tục khẳng định vị thế ngành hàng tiêu dùng và nông nghiệp.

Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của CLB Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027.

Trong tổng doanh thu hơn 83.000 tỷ đồng của Masan trong năm 2024 thì có hơn 20.000 tỷ đồng đến từ việc bán mì gói, nước mắm, nước tương.

Đơn vị được vinh danh không chỉ đại diện cho thành công trong sản xuất, thương mại, dịch vụ... mà còn thể hiện khát vọng xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Lễ hội bánh ở Bình Thủy, Cần Thơ có điểm nhấn là màn quảng diễn bánh xèo đặc sắc từ 15 nghệ nhân cùng sự đồng hành của nhãn hàng nước mắm Nam Ngư chiêu đãi bà con.

Ngoài lương, thưởng và phúc lợi được trả, trong năm 2024, ông Danny Le đã mua 292.211 cổ phiếu ESOP với giá phát hành 10.000 đồng/cp, tương đương hơn 2,1 tỷ đồng.
Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh phía Bắc và Tây Nguyên.

Chin-su mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “Tiếp sức học trò - Tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11.

Bên cạnh nguyên liệu phong phú, cách chế biến tỉ mỉ, sức hấp dẫn của ẩm thực Việt còn đến từ loại gia vị đặc biệt làm nên sự hòa quyện của món ăn.

Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đang có những thái cực kinh doanh khác nhau, nơi mở rộng quy mô, còn chỗ tranh thủ thu hẹp chuỗi.

Chương trình Sáng Nay Ăn Gì sẽ cùng khán giả chu du khắp Việt Nam để tìm hiểu đặc trưng văn hóa, ẩm thực và thói quen ăn sáng của các gia đình Việt...

Từ ngày 26-27/7, tại trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế về Đánh giá Cảm quan lần thứ 8.

Lãi sau thuế của Masan trong quý II/2024 tăng đến 378,6% so với cùng kỳ - con số này được tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lý giải nhờ bán lẻ tiêu dùng hồi phục.

Sau thành công vang dội tại Nhật Bản, Masan Consumer tiếp tục mang hương vị đặc sản Việt Nam đến với thị trường trọng điểm Hàn Quốc.

AKUNA Mate's Mash-up - sự kiện hợp tác mới nhất giữa Sam Aisbett và một tên tuổi trong thế giới ẩm thực - truyền cảm hứng cho Chef Sam trên hành trình ẩm thực.
Omachi, thương hiệu thuộc Tập đoàn Masan đã chính thức công bố việc bán cơm tự chín ra thị trường với giá từ 100.000 – 150.000 đồng.

Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tham gia Foodex 2024 và ra mắt tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và chả giò CHIN-SU.
Tập đoàn Masan đã có doanh thu “khủng” và lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng ở mức hơn 40% nhờ ngành hàng tiêu dùng và chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Còn gần 1 tháng là đến Tết Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp đã bước vào cao điểm sản xuất, kinh doanh hàng hóa Tết và đưa hàng lên kệ phục vụ người dùng.

Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 của Chin-su đó là xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế.

Trong mùa mưa, hàng ngàn người dân Sài Gòn nhanh chóng tận dụng cơ hội trải nghiệm dịch vụ tự giặt sấy miễn phí của Joins Pro - thương hiệu mới nổi của Masan.

Bain Capital đồng ý đầu tư ít nhất 200 triệu USD bằng vốn cổ phần vào Masan Group với giá trị mỗi cổ phần là 85.000 đồng.

Tại giải chạy “Cùng Faith về miền Ví giặm”, diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/8, nước khoáng thể thao Faith góp mặt và tiếp sức cho hơn 4.000 vận động viên.

TPBank giới thiệu một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và Mac.