Chin-su phát động chiến dịch 'Một triệu bữa cơm có thịt' năm thứ 2
Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh phía Bắc và Tây Nguyên.
Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh phía Bắc và Tây Nguyên.
Chin-su mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “Tiếp sức học trò - Tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11.
Bên cạnh nguyên liệu phong phú, cách chế biến tỉ mỉ, sức hấp dẫn của ẩm thực Việt còn đến từ loại gia vị đặc biệt làm nên sự hòa quyện của món ăn.
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đang có những thái cực kinh doanh khác nhau, nơi mở rộng quy mô, còn chỗ tranh thủ thu hẹp chuỗi.
Chương trình Sáng Nay Ăn Gì sẽ cùng khán giả chu du khắp Việt Nam để tìm hiểu đặc trưng văn hóa, ẩm thực và thói quen ăn sáng của các gia đình Việt...
Từ ngày 26-27/7, tại trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế về Đánh giá Cảm quan lần thứ 8.
Lãi sau thuế của Masan trong quý II/2024 tăng đến 378,6% so với cùng kỳ - con số này được tỷ phú Nguyễn Đăng Quang lý giải nhờ bán lẻ tiêu dùng hồi phục.
Sau thành công vang dội tại Nhật Bản, Masan Consumer tiếp tục mang hương vị đặc sản Việt Nam đến với thị trường trọng điểm Hàn Quốc.
AKUNA Mate's Mash-up - sự kiện hợp tác mới nhất giữa Sam Aisbett và một tên tuổi trong thế giới ẩm thực - truyền cảm hứng cho Chef Sam trên hành trình ẩm thực.
Omachi, thương hiệu thuộc Tập đoàn Masan đã chính thức công bố việc bán cơm tự chín ra thị trường với giá từ 100.000 – 150.000 đồng.
Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tham gia Foodex 2024 và ra mắt tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và chả giò CHIN-SU.
Tập đoàn Masan đã có doanh thu “khủng” và lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng ở mức hơn 40% nhờ ngành hàng tiêu dùng và chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
Còn gần 1 tháng là đến Tết Giáp Thìn 2024, nhiều doanh nghiệp đã bước vào cao điểm sản xuất, kinh doanh hàng hóa Tết và đưa hàng lên kệ phục vụ người dùng.
Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 của Chin-su đó là xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế.
Trong mùa mưa, hàng ngàn người dân Sài Gòn nhanh chóng tận dụng cơ hội trải nghiệm dịch vụ tự giặt sấy miễn phí của Joins Pro - thương hiệu mới nổi của Masan.
Bain Capital đồng ý đầu tư ít nhất 200 triệu USD bằng vốn cổ phần vào Masan Group với giá trị mỗi cổ phần là 85.000 đồng.
Tại giải chạy “Cùng Faith về miền Ví giặm”, diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/8, nước khoáng thể thao Faith góp mặt và tiếp sức cho hơn 4.000 vận động viên.
TPBank giới thiệu một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và Mac.
Tháng 8 này, cùng với việc khai trương đồng loạt 4 cửa hàng tự giặt sấy mới, Joins Pro ra mắt chương trình khuyến mại “100 ngày giặt sấy miễn phí" chưa từng có.
Trong tháng 8 này, Joins Pro - chuỗi cửa hàng Tự giặt sấy đầu tiên tại Việt Nam (thuộc hệ sinh thái Masan) tiếp tục khai trương thêm cửa hàng mới.
Masan khuấy động thị trường với dòng sản phẩm đặc biệt mà các đại gia ngành sữa đã không nhìn ra trước đó: sữa hạt năng lượng dành cho trẻ em.
Sữa hạt năng lượng được chế biến bằng công nghệ cao để giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong hạt, mang lại hương vị thơm ngon, mát lành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tham gia sự kiện Diễn đàn và Xuất khẩu lần đầu của TP.HCM, Masan Consumer tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm Việt ra quốc tế.
Nielsen ước tính, thị trường sữa hạt toàn cầu sẽ đạt 34 tỷ USD vào năm 2024, với sự tham gia của các quốc gia Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga…
Tương ớt Chin-su vừa “trình làng” bộ sưu tập hương vị hoàn toàn mới của mình tại Nhật Bản, để lại dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè quốc tế.
Nấm shiitake và tảo bẹ kombu là những nguyên liệu được dùng nhiều trong ẩm thực Nhật Bản, mang đến những món ăn có vị ngọt tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế.
Sau 4 năm chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản, thương hiệu Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 qua việc ra mắt bộ sưu tập gia vị mới.
Ngày 10/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đến thăm hỏi, trao tặng quà là thực phẩm thiết yếu cùng tiền mặt để hỗ trợ bà con vùng thiệt hại nặng nhất của Nghệ An.
Diễn biến thị trường chứng khoán trong nước liên tục suy yếu khiến hầu hết tài sản của các tỷ phú Việt đều giảm sâu, có người bốc hơi tới 50%.
Cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” khép lại với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt thuộc về đội thi của 3 chàng trai đến từ tương lai.