100 loại diều quy tụ tại lễ hội diều quốc tế - Quảng Nam 2024
Hơn 12 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ mang tới lễ hội diều quốc tế - Quảng Nam 2024 khoảng 100 loại diều.
Hơn 12 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ mang tới lễ hội diều quốc tế - Quảng Nam 2024 khoảng 100 loại diều.
Tạp chí Du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ ký kết hợp tác toàn diện về quảng bá văn hoá - du lịch với 16 tỉnh thành trọng điểm.
Khách du lịch trong nước đến với Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giảm khoảng 25-30% do giá vé máy bay quá cao cộng thời tiết nắng nóng kỷ lục.
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế, Quảng Nam đưa ra nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng.
Trung tâm Xúc tiến sản phẩm thực phẩm Nhật Bản ở nước ngoài mang đặc sản của tỉnh Ishikawa giới thiệu đến Việt Nam nhằm kích cầu du lịch sau trận động đất vừa qua.
Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giải chạy đêm là một trong những hoạt động hấp dẫn, độc lạ để quảng bá du lịch tỉnh.
Tại buổi công bố kích cầu du lịch 2023, lãnh đạo Quảng Nam kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng chương trình du lịch.
Dù giá vé máy bay đã giảm nhiệt, tour du lịch với đủ các gói kích cầu từ doanh nghiệp được tung ra nhưng rất nhiều người dân vẫn thờ ơ.
Tham gia VITM Đà Nẵng 2022, Vietnam Airlines muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách.
Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng-Enjoy Danang Summer Festival 2022 với chuỗi sự kiện hấp dẫn hứa hẹn sẽ thỏa mãn những du khách khó tính nhất khi đến thành phố biển.
Tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp xây dựng chương trình kích cầu du lịch "Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè"
Để chuẩn bị đón làn sóng du khách trở lại, ngay từ khi Chính phủ đồng ý mở cửa, nhiều tỉnh, thành miền Trung lập tức mở “chiến dịch” kích cầu du lịch.
Cà Mau đang chuẩn bị kế hoạch cho nhiều sự kiện, điểm đến hấp dẫn phục vụ khách du lịch ngay sau đại dịch COVID-19.
Giới địa ốc Hạ Long hiện đang tìm kiếm những căn hộ hạng sang, để đón đầu xu hướng kinh doanh căn hộ lưu trú riêng tư - mô hình Airbnb phát triển mạnh mẽ.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Đà Nẵng tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, miễn phí vé tham quan các di tích, dự kiến thu hút gần 130.000 lượt khách.
Du khách đổ đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4-1/5 nên các khách sạn có nguy cơ "cháy" phòng, điều chưa từng có trong hơn 1 năm qua.
Đây là lần đầu tiên một sự kiện du lịch trải nghiệm liên hoàn được tổ chức tại TP Hạ Long trong 3 ngày với các hoạt động theo phong cách đường phố.
Những ngày đầu năm 2021, Đà Nẵng đón hơn 50,3 nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng gần 40% so với dự kiến, chủ yếu là khách trong nước.
Đà Nẵng tặng vé miễn phí thưởng ngoạn sông Hàn về đêm để kích hoạt các hoạt động du lịch đường thủy với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách sau dịch COVID-19.
Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình Countdown đón chào năm mới 2021 và bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Các đại biểu và doanh nghiệp tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của du lịch nội địa trong Hội nghị toàn quốc về du lịch 2020.
Ngày 24/11/2020, Sun World Ba Na Hills đón đoàn Famtrip – Caravan các tỉnh thành trong khuôn khổ chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 của thành phố Đà Nẵng.
Ngành du lịch sẽ có giải pháp nào để đạt mục tiêu của chương trình kích cầu du lịch nội địa và khôi phục lại ngành công nghiệp không khói những tháng cuối năm 2020?
Phú Quốc (Kiên Giang) được chọn là điểm đến đầu tiên để khởi động chuỗi chương trình kích cầu du lịch nội địa do Tổng cục Du lịch phát động.
Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Ngành du lịch nội địa vốn sứt mẻ nặng nề bởi COVID-19 cần được vực dậy nhanh chóng, nếu không muốn lao dốc, vì thế kế hoạch kích cầu lần 2 dù khó nhưng cần làm ngay.
Ngày 10/10, gần 200 khách du lịch từ TP.HCM đến Hạ Long theo chương trình kích cầu du lịch của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
Đoàn du khách đầu tiên đến Đà Nẵng sau gần 2 tháng hoạt động du lịch của thành phố phải tạm dừng vì COVID-19 được đãi ngộ đặc biệt.
Tổng cục Du lịch Việt Nam cho rằng, chương trình kích cầu du lịch lần hai chính là một trong những giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp sống lại trước khi quá muộn.
Đà Nẵng lập hàng rào an toàn, tự tin đón du khách trở lại thời hậu COVID-19 với Chương trình “Đà Nẵng nhớ bạn” được kích hoạt.