Trong chương trình, Sun Group đã ký kết hợp tác với đại diện các Hiệp hội du lịch uy tín hàng đầu trên cả nước với mục tiêu chung tay “phá băng” thị trường du lịch.
Famtrip – Caravan các tỉnh thành toàn quốc tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 24-26/11/2020, là hoạt động lớn khởi động chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2, do Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức.
Đoàn quy tụ gần 100 đại diện đến từ các Hiệp hội du lịch, các công ty lữ hành lớn trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Công ty TNHH Caravan Việt Nam, Công ty CP khám phá Mỹ (American Discovery), Công ty CP Dịch vụ vận tải Phong Hà, Công ty CP Du lịch Quốc tế Tràng An…, cùng đại diện hơn 20 đơn vị lữ hành nội địa Miền Trung – Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, CLB MICE Hà Nội…
Với mục tiêu khởi động lại thị trường du lịch sau đợt tấn công thứ hai của dịch bệnh Covid-19, trong khuôn khổ chương trình, đoàn Famtrip – Caravan đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan, khảo sát các điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, trong đó có khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group, đèo Hải Vân, KDL Núi Thần Tài, và tham dự sự kiện Công bố Gói kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2 vào tối 25/11.
Tích cực tham gia cùng thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2, bên cạnh việc khu du lịch Sun World Ba Na Hills được thành phố lựa chọn đón đoàn Famtrip – Caravan, Tập đoàn Sun Group cũng tổ chức Hội thảo hợp tác kinh doanh và Lễ ký kết triển khai chương trình hợp tác giữa Sun Group với Doanh nghiệp lữ hành miền Bắc (CLB lữ hành Unesco Hà Nội), Doanh nghiệp lữ hành miền Nam (Hiệp hội du lịch Ninh Thuận & Bình Định), Doanh nghiệp lữ hành miền Trung (Hiệp hội du lịch Quảng Trị, Hội Lữ hành Đà Nẵng, Hội Caravan Nha Trang), Doanh nghiệp lữ hành Tây Nguyên (Hiệp hội du lịch Gia Lai) và Hội du lịch cộng đồng VCTC.
Sự kiện ký kết nhằm phát huy thế mạnh của các bên trong việc hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết, các chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn, từ đó nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh trên thị trường du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện ký kết hợp tác, ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty du lịch Ánh Dương cho biết: “Việc tập đoàn Sun Group ký kết hợp tác với các Hiệp hội du lịch ba miền là một sự khẳng định mạnh mẽ quyết tâm đưa du khách trở lại với Bà Nà nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Từ sự kiện này, tôi cảm nhận được những nỗ lực của người làm du lịch như Tập đoàn Sun Group, Trung tâm xúc tiến du lịch và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, cũng như sự đồng lòng của ngành du lịch cả nước để đưa những sản phẩm du lịch của Bà Nà và Đà Nẵng đến với đông đảo du khách”.
Trước mắt, các bên tham gia ký kết sẽ tập trung triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đặc biệt, để tăng cường quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills được xem như một trong những điểm nhấn của chương trình kích cầu, giúp thu hút lượng khách du lịch nội địa, đặc biệt là từ Hà Nội đến Đà Nẵng.
Thời gian qua, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Sun World Ba Na Hills vẫn mở cửa đón khách ngay khi được cho phép và luôn tích cực đồng hành với thành phố trong các chương trình kích cầu, vì mục tiêu chung là thu hút khách du lịch trở lại Đà Nẵng. Ngay đợt kích cầu lần 2 này, khu du lịch của Tập đoàn Sun Group cũng tung nhiều gói kích cầu đặc biệt hấp dẫn.
Chia sẻ về sức hút của điểm đến Đà Nẵng và khu du lịch trên đỉnh Bà Nà, ông Lê Diệp Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Ninh Thuận cho biết: “Đối với các đơn vị lữ hành du lịch miền Nam thì Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng, là trái tim và thiên đường du lịch của miền Trung, và Bà Nà Hills chính là điểm không thể không ghé thăm. Dù chịu những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 nhưng Đà Nẵng vẫn luôn chuyển mình, chú trọng đầu tư, xây dựng thương hiệu du lịch cũng như các khu du lịch. Điều này giúp chúng tôi có sự tin tưởng để đẩy nhanh các chương trình của du lịch Đà Nẵng nói chung và Bà Nà nói riêng”.
Trong chuyến khảo sát, tham quan ”Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2020” - Sun World Ba Na Hills, đoàn Famtrip – Caravan Hiệp hội du lịch lữ hành toàn quốc đã có cơ hội trải nghiệm Mùa Giáng sinh độc đáo, một trong những “đặc sản” của Bà Nà Hills. Mùa Giáng sinh năm nay diễn ra từ 15.11 đến hết 31.12.2020, mang hương vị châu Âu trên miền tiên cảnh đến với du khách, bằng không khí Giáng sinh tràn ngập, những bản thánh ca rộn ràng khắp làng Pháp cùng show diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông diệu kỳ” được trình diễn bởi các nghệ sỹ châu Âu.
Theo bà Nguyễn Thị Xuân Lan – Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch, Giám đốc Golden Life Travel, Bà Nà Hills là biểu tượng của du lịch Đà Nẵng với nhiều điểm sáng về cảnh quan và chất lượng dịch vụ. “Điều tôi rất thích ở Bà Nà chính là hàng năm luôn có những sản phẩm mới, chương trình mới, đó là điều du khách rất cần để quay trở lại, để các công ty lữ hành dễ bán sản phẩm và có sự phong phú khi lựa chọn. Nếu các dịch vụ, hoạt động đêm được phát huy nhiều hơn, đặc biệt cho du khách lưu trú khách sạn thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo”- bà Lan chia sẻ.
Đa dạng trải nghiệm, với điểm nhấn là Bà Nà Hills, chương trình kích cầu lần 2 của Đà Nẵng sẽ tiếp tục khẳng định sức hút của một điểm đến luôn sôi động, an toàn và không ngừng nỗ lực làm mới mình.
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần 2 của Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi Hệ sinh thái 3S với chủ đề “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui”. Cụ thể:
Với gói “Amazing Bana” áp dụng từ nay đến 30/12/2020, du khách chỉ phải trả từ 1.790.000 cho 2 người để trải nghiệm 1 đêm tại khách sạn “lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills và vé cáp treo tận hưởng Mùa Giáng sinh lấp lánh muôn màu cùng vô vàn khám phá hấp dẫn tại KDL Sun World Ba Na Hills.
Đặc biệt hơn, đêm tiệc Year End Party tổ chức vào đêm 31/12/2020 hứa hẹn sẽ là một chương trình nhiều cảm xúc để du khách chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2021 với thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn tại Bà Nà; với mức giá 700.000 đồng/người lớn, 450,000/trẻ em đã bao gồm vé cáp treo, xe đưa đón 2 chiều, buffet tối cao cấp cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
Bình luận