Đà Nẵng mời gọi du khách bằng đại lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022

Thị trườngThứ Hai, 06/06/2022 17:42:00 +07:00
(VTC News) -

Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng-Enjoy Danang Summer Festival 2022 với chuỗi sự kiện hấp dẫn hứa hẹn sẽ thỏa mãn những du khách khó tính nhất khi đến thành phố biển.

Chiều 6/6, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp Tập đoàn Sun Group họp báo công bố chuỗi chương trình Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022, diễn ra từ ngày 11/6 đến 15/8 với nhiều lễ hội, sự kiện quy mô lớn.

Với các chủ đề chính gồm “Tận hưởng lễ hội và âm nhạc Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Festival & Music”, “Tận hưởng biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Beach” và “Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Delicacy”, Enjoy Danang Summer Festival 2022 sẽ đem đến cho du khách không gian hội hè tưng bừng bằng những show diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, vũ hội hoành tráng, những đêm đại nhạc hội quy mô lớn cùng hàng loạt chương trình ẩm thực, nghệ thuật đặc sắc.

Theo đó, hoạt động trong chuỗi “Tận hưởng Biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Beach” sẽ bao gồm nghệ thuật sắp đặt bãi biển, chuỗi sự kiện bên lề cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam - Miss Yoga và Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, các hoạt động check-in bãi biển.

Đà Nẵng mời gọi du khách bằng đại lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022 - 1

Vũ hội đường phố, một trong những không gian văn hóa nghệ thuật giúp du khách được hòa mình trong không khí lễ hội khi đến với Đà Nẵng. 

Lễ hội “Tận hưởng Ẩm thực Đà Nẵng-Enjoy Da Nang Delicacy” sẽ đưa du khách vào một thế giới ẩm thực ngập tràn hương vị, lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills.

Điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện Enjoy Da Nang Summer Festival 2022 là chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật “Take me to the Sun- Sống như ánh mặt trời” do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức thực hiện. Đây là chiến dịch truyền cảm hứng du lịch, đưa Hành trình Mặt Trời đến với những địa danh nơi Sun Group đặt chân tới. Và hành trình đầu tiên được Sun Group chọn là Đà Nẵng, nơi khởi nghiệp của tập đoàn. Hàng loạt sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và lễ hội quốc tế sẽ được xây dựng riêng cho Đà Nẵng trong thời gian tới, hứa hẹn thổi bừng sức sống du lịch hè trên thành phố biển xinh đẹp.

Ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tổng lượng khách đến Đà Nẵng năm 2021 giảm 55,8%, doanh thu dịch vụ lưu trú, lữ hành giảm 36,6% so với 2020.

Vì vậy, đầu năm 2022, Đà Nẵng ban hành nhiều chính sách hỗ trợ ngành du lịch và doanh nghiệp khôi phục các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, Đà Nẵng xây dựng hàng loạt chính sách, sản phẩm dịch vụ mới để kích cầu, phát triển du lịch.

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp