Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT&DL phát động gặp phải thách thức không nhỏ khi mùa cao điểm du lịch đã đi qua. Vậy, ngành du lịch sẽ có giải pháp nào để đạt được mục tiêu của chương trình, qua đó khôi phục lại ngành công nghiệp không khói trong những tháng cuối năm và cả năm 2021?
Từ đầu tháng 10, Đà Nẵng đã tung ra chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn – Danang miss You” nhằm thu hút khách du lịch quay trở lại. TP.HCM khởi động chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” kéo dài từ tháng 10/2020 - 1/2021.
Ở thời điểm đẹp nhất trong năm, Phú Quốc cũng đang triển khai chương trình kích cầu “Chạm vào nguyên sơ” nhằm mang đến cho khách du lịch trong nước những sản phẩm du lịch chất lượng cao, hòa cùng với thiên nhiên biển trời Phú Quốc.
Video: Kích cầu du lịch mùa thấp điểm
Bình luận