
Home Credit Việt Nam thúc đẩy hiểu biết tài chính trong cộng đồng
Trong năm 2025, Home Credit tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ yếu thế và sinh viên.

Trong năm 2025, Home Credit tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ yếu thế và sinh viên.

Người dùng Home Credit được chọn gói hoàn tiền hàng tháng, điều này biến chiếc thẻ tín dụng vừa đoạt giải thưởng thành một công cụ tài chính được cá nhân hóa.

Giữa ma trận khuyến mãi cuối năm, khoản hỗ trợ của Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên đang trở thành điểm tựa thiết thực cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Bên cạnh chuyến xe Home Love mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit đồng hành cùng các gia đình khắp cả nước bằng các giải pháp tài chính thiết thực.

Báo cáo Phát triển bền vững 2024 cho thấy định hướng của Home Credit Việt Nam về việc lấy con người làm trọng tâm trong mọi sáng kiến và hoạt động vận hành.

Home Credit được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 5 liên tiếp tại giải thưởng do HR Asia - tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á bình chọn.

Chiến dịch “Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường” của Home Credit Việt Nam đang trở thành điểm tựa vững chắc giúp các bậc phụ huynh giảm áp lực về tài chính.

Áp dụng các nguyên tắc ESG trong hoạt động kinh doanh cốt lõi tiếp tục là kim chỉ nam trên hành trình phát triển bền vững của Home Credit tại Việt Nam.

Home Credit sát cánh cùng phụ huynh, mang đến giải pháp tài chính kịp thời, giúp con em tự tin bước vào năm học mới.

Home Credit tiếp tục củng cố vị thế với việc lần thứ hai nhận cú đúp giải thưởng từ Asian Banking & Finance, trong đó có giải Công ty Tài chính của Năm – Việt Nam.

Hơn 500 sinh viên tham gia sự kiện mở màn chuỗi hội thảo “Thảnh thơi tài chính thế hệ Z”, học cách lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư.

Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình” từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi dùng sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Home Credit gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán qua MV "Tết nhà là vô giá".

Chuyến xe Home Love hôm 13/12 trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho các em học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho điểm trường Mường Piệt.

Home Credit và Thế Giới Di Động bắt tay hợp tác chiến lược triển khai sản phẩm Home PayLater “Mua trả chậm - lấy xài liền - tiền trả sau”.

Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.

Tích hợp ESG vào chiến lược cốt lõi và hoạt động của doanh nghiệp tài chính tiêu dùng là một trong những điều kiện tiên quyết để thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ cuối năm đặc biệt là Tết Nguyên đán 2025 kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trở lại, trong đó có vay tiêu dùng của các công ty tài chính.

Hỗ trợ duyệt nhanh, hạn mức cao, miễn phí dịch vụ… là những ưu điểm của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên ứng dụng BE vừa ra mắt.

Chuỗi hội thảo "Thảnh thơi tài chính thế hệ Z - Từ sống sót đến sống đầy" mang đến những kiến thức, kỹ năng thiết yếu về quản lý tài chính cho hơn 1.000 sinh viên.

Chuyến xe Home Love của Home Credit tiếp tục lăn bánh đến những điểm trường khó khăn để cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Home Credit được chứng nhận “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024” từ Anphabe - đơn vị tiên phong về các giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và làm việc.

Để đồng hành cùng phụ huynh trong mùa tựu trường, Home Credit triển khai các gói ưu đãi với nhiều lựa chọn hấp dẫn.
2 năm nhận giải “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” do Tạp chí HR Asia bình chọn, Home Credit khẳng định vị thế tiên phong.

Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết của các yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.

Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế, khởi động hành trình Home Love 2024.

Thúc đẩy tài chính toàn diện là một hành trình dài hơi cần sự cam kết từ Chính phủ, các tổ chức giáo dục, tổ chức tài chính, khối doanh nghiệp và cả người dân.

Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.

Trước biến động của thị trường, Home Credit ưu tiên phát triển bền vững với kiểm soát rủi ro chặt chẽ, xây dựng niềm tin, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.