Tích hợp ESG vào chiến lược phát triển ngành tài chính tiêu dùng
Tích hợp ESG vào chiến lược cốt lõi và hoạt động của doanh nghiệp tài chính tiêu dùng là một trong những điều kiện tiên quyết để thúc đẩy sự phát triển của ngành.
Tích hợp ESG vào chiến lược cốt lõi và hoạt động của doanh nghiệp tài chính tiêu dùng là một trong những điều kiện tiên quyết để thúc đẩy sự phát triển của ngành.
Nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ cuối năm đặc biệt là Tết Nguyên đán 2025 kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trở lại, trong đó có vay tiêu dùng của các công ty tài chính.
Hỗ trợ duyệt nhanh, hạn mức cao, miễn phí dịch vụ… là những ưu điểm của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên ứng dụng BE vừa ra mắt.
Chuỗi hội thảo "Thảnh thơi tài chính thế hệ Z - Từ sống sót đến sống đầy" mang đến những kiến thức, kỹ năng thiết yếu về quản lý tài chính cho hơn 1.000 sinh viên.
Chuyến xe Home Love của Home Credit tiếp tục lăn bánh đến những điểm trường khó khăn để cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Home Credit được chứng nhận “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024” từ Anphabe - đơn vị tiên phong về các giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và làm việc.
Để đồng hành cùng phụ huynh trong mùa tựu trường, Home Credit triển khai các gói ưu đãi với nhiều lựa chọn hấp dẫn.
2 năm nhận giải “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” do Tạp chí HR Asia bình chọn, Home Credit khẳng định vị thế tiên phong.
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết của các yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.
Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế, khởi động hành trình Home Love 2024.
Thúc đẩy tài chính toàn diện là một hành trình dài hơi cần sự cam kết từ Chính phủ, các tổ chức giáo dục, tổ chức tài chính, khối doanh nghiệp và cả người dân.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Trước biến động của thị trường, Home Credit ưu tiên phát triển bền vững với kiểm soát rủi ro chặt chẽ, xây dựng niềm tin, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.
Tạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Hôm nay, Tập đoàn Home Credit thỏa thuận chuyển nhượng 100% phần vốn góp trong Home Credit Việt Nam cho SCB Thái Lan.
Home Credit chào đón mùa Tết Nguyên đán bằng một MV đặc biệt mang thông điệp "Tết ấm cùng Home App".
Home PayLater là lựa chọn hàng đầu cho người sành điệu, tận hưởng mua sắm trực tuyến thú vị với ưu đãi hot.
Năm nay, những người Raglai (Rắc Lây) nghèo ở xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà được đón một Tết Trung thu đáng nhớ.
Chương trình “Đường đến tương lai” của Home Credit Việt Nam đang giúp thắp sáng ước mơ đến trường của hàng chục em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,
Chọn tài chính số có trách nhiệm và bền vững làm trọng tâm phát triển, Home Credit tạo nên giá trị khác biệt và được ghi nhận bằng giải thưởng uy tín quốc tế.
Mới đây, Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng, hướng tới doanh số 2 tỷ USD.
Home Credit đạt nhiều thành tựu trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện, mở rộng khả năng tiếp cận tài chính cho các cộng đồng dưới chuẩn ngân hàng.
Cú bắt tay giữa Home Credit và Da LAB đến từ sự đồng điệu, mong muốn sử dụng ngôn từ chân thực, đời thường trong rap, giúp chủ đề tài chính gần gũi, dễ hiểu hơn.
Ngày 26/5, Công ty tài chính số Home Credit đón tiếp Phó Chủ tịch Hạ Viện Czech - ông Jan Bartosek và đoàn công tác tại văn phòng của công ty.
Thủ tướng Cộng hòa Séc (Czech) nhấn mạnh rằng những thành tựu của Home Credit là một ví dụ điển hình cho sự hợp tác kinh doanh vững chắc giữa Séc và Việt Nam.
Ngày 7/4, Công an quận 1 phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa tòa nhà 8 tầng có nhiều văn phòng cho thuê ở số 28-34 đường Pasteur để kiểm tra 1 công ty tài chính.
Theo nguyên phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu kinh tế Trung ương, các cơ quan chức năng phải hoàn thiện dần khuôn khổ pháp lý, để minh bạch hoạt động cho vay.
Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với 3 ngành hàng chính gồm: Cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng.
Công an TP Thủ Đức chủ trì, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM kiểm tra Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.
Home Credit luôn nỗ lực song hành, chia sẻ, hỗ trợ người dân nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong lĩnh vực khởi nghiệp.