Hà Tĩnh tiếp nhận, giải quyết 139 phản ánh của người tiêu dùng
Hầu hết các phản ánh khiếu nại này được tiếp nhận thông qua các hình thức điện tử như email, zalo, điện thoại.
Hầu hết các phản ánh khiếu nại này được tiếp nhận thông qua các hình thức điện tử như email, zalo, điện thoại.
Đó là ý kiến của Đại biểu Quốc hội Phạm Khánh Phong Lan (đoàn TP.HCM) khi thảo luận về Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).
Cơ quan chức năng của Bộ Công Thương vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trong vụ nước mắm nhiễm Asen.