Cơ hội giúp doanh nghiệp Việt niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ
Phương pháp niêm yết doanh nghiệp Việt Nam trên sàn chứng khoán Mỹ là một trong những nội dung được thảo luận tại hội nghị “Vietnam IPO Spac Summit” tổ chức vừa qua.
Phương pháp niêm yết doanh nghiệp Việt Nam trên sàn chứng khoán Mỹ là một trong những nội dung được thảo luận tại hội nghị “Vietnam IPO Spac Summit” tổ chức vừa qua.
Nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu xăng dầu không đủ hàng để dự trữ thương mại theo quy định về kinh doanh mặt hàng chiến lược này.
Đó là khẳng định của ông Huỳnh Quang Liêm - Tổng Giám đốc VNPT tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2023 của VNPT.
Trước bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới còn nhiều thách thức, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tăng cường triển khai các giải pháp giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu (XNK) tiết giảm chi phí trong sản xuất kinh doanh.
Khi nắm bắt xu hướng tiêu dùng xanh, bên cạnh thời cơ, doanh nghiệp cũng đối diện không ít thách thức.
Nhiều doanh nghiệp đã chủ động, tích cực đổi mới dây chuyền sản xuất, áp dụng tiến bộ kỹ thuật để giảm sự ảnh hưởng đến môi trường.
Năm nay, dù việc tìm kiếm đơn hàng gặp khó khăn, song hầu hết các DN tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai đều giữ mức thưởng Tết cho người lao động bằng các năm trước.
Sáng 15/12, Bộ Tư pháp tổ chức họp báo Diễn đàn Kinh doanh và Pháp luật năm 2022 "Nhận diện, tháo gỡ vướng mắc pháp lý: Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển".
Nâng cao hiệu quả thu gom chất thải nhựa, chính sách hỗ trợ hoạt động tái chế và hỗ trợ tham gia tái chế nhựa là những vấn đề mà các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm.
Kinh tế tuần hoàn chỉ được thực thi rộng rãi ở Việt Nam nếu có hành lang pháp lý và chính sách phù hợp.
Ông Trần Sỹ Thanh - Chủ tịch UBND TP Hà Nội khẳng định: “Doanh nghiệp chính là cỗ máy của nền kinh tế, tập thể UBND TP chỉ là CPU thực hiện vận hành...”.
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã sử dụng, sản xuất vật liệu thân thiện để thay thế nhựa nguyên sinh, góp phần giảm rác thải nhựa đổ ra đại dương mỗi năm.
Nhiều doanh nghiệp lớn ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022, thiết lập các kỷ lục mới.
Unilever Việt Nam được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao giải thưởng CSR 2022, ghi nhận nỗ lực “mang cuộc sống bền vững" của doanh nghiệp.
Các bộ, ngành, địa phương đã hiện thực hóa chủ trương, chính sách bằng nhiều chương trình, dự án giảm rác thải nhựa trên cả nước.
Thực hiện trách nhiệm của nhà sản xuất, đồng nghĩa doanh nghiệp thỏa hiệp với con đường phát triển bền vững và thân thiện với môi trường trong tương lai.
Một số doanh nghiệp đã chuyển đổi sang sản xuất, sử dụng vật liệu nhựa tái chế thay cho nhựa nguyên sinh truyền thống, nhưng lại đối diện rủi ro kinh doanh.
Thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn giúp bản thân doanh nghiệp tự nâng cao khả năng cạnh tranh.
Hiểu được tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường, nhiều doanh nghiệp tại tỉnh Gia Lai đã triển khai các hoạt động nhằm giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.
Quỹ đầu tư Sapien đến từ Australia, hoạt động tại Việt Nam để giúp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp và tương lai sẽ hướng đến lĩnh vực giáo dục.
Ngày 8/12, Liên đoàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) vừa tổ chức diễn đàn Baekdu Forum 2022.
Nhiều người tiêu dùng lạc quan cho rằng quyền lợi của họ sẽ được bảo vệ tốt hơn với đề án "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" trong lĩnh vực bán lẻ.
Thỏa thuận hợp tác giữa SAIGONTEL và MIKGroup Việt Nam cùng các nhà đầu tư Hàn Quốc trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục, công nghệ, văn hoá và thương mại dịch vụ.
Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp đang thực phẩm đang gấp rút chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng.
Giờ đây, các cơ quan quản lý môi trường không còn “đơn thương độc mã” mà đã có sự đồng hành của cộng đồng dân cư, doanh nghiệp, các tổ chức chịnh trị, xã hội.
Được các chuyên gia đánh giá là rất nhân văn, Đề án Doanh nghiệp vì người tiêu dùng nhận được nhiều sự quan tâm của người dân và các doanh nghiệp bán lẻ.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, doanh nghiệp Việt không ngừng ra mắt các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Truyền thông, giáo dục, lan tỏa thông điệp xanh – sạch – đẹp, hướng tới thay đổi nhận thức người tiêu dùng là bước đi đầu tiên của doanh nghiệp ngành hàng bao bì.
Tại diễn đàn “Văn hóa với doanh nghiệp” 2022, 6 doanh nghiệp dầu khí được vinh danh vì đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.