CEO HACI nhận định về tiềm năng và định hướng đưa trà Việt Nam ra toàn cầu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 29/06/2023 11:06:42 +07:00
(VTC News) -

HACI TEA - thương hiệu trà cao cấp tại Việt Nam công bố kế hoạch mở rộng ra toàn cầu, mang công thức đặc trưng của mình đến những người yêu trà trên toàn thế giới.

Với tầm nhìn của công ty là đưa trà Việt Nam trở thành một cái tên quen thuộc trên thế giới, HACI tự tin rằng sự pha trộn độc đáo giữa lá trà truyền thống của Việt Nam và công nghệ hiện đại sẽ thu hút những người yêu trà từ khắp nơi, mỗi loại trà được tạo ra với độ chính xác, tỉ mỉ và cẩn thận dẫn đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hương thơm, hương vị và lợi ích sức khỏe.

CEO HACI nhận định về tiềm năng và định hướng đưa trà Việt Nam ra toàn cầu - 1

CEO HACI - Nguyễn Thúy Hằng chia sẻ niềm tin rằng, Việt Nam có tiềm năng trở thành một nhân tố quan trọng trong ngành chè toàn cầu nhờ khí hậu trồng chè độc đáo và di sản văn hóa phong phú.

Việt Nam là nước sản xuất chè lớn thứ 5 thế giới với nhiều loại chè được trồng trên khắp cả nước với hơn 130.000 ha, sản lượng khoảng 196.000 tấn chè khô/năm, nhưng chỉ một phần nhỏ sản lượng này được xuất khẩu. Mặc dù ngành chè Việt Nam còn sơ khai, tuy nhiên, HACI nhìn thấy tiềm năng lớn để tăng trưởng và phát triển.

HACI có lợi thế riêng trên thị trường nhờ cam kết về chất lượng và tính bền vững. Công ty chỉ sử dụng những lá trà ngon nhất, có nguồn gốc từ vùng chè lớn và được chọn kỹ lưỡng, để tạo ra những hỗn hợp độc đáo và đầy hương vị.

CEO HACI nhận định về tiềm năng và định hướng đưa trà Việt Nam ra toàn cầu - 2

HACI cam kết sản xuất chè bền vững và có trách nhiệm đồng thời hợp tác chặt chẽ với nông dân địa phương để đảm bảo trà được trồng theo phương pháp truyền thống, không có bất kỳ hóa chất độc hại nào. Ngoài ra, bao bì của HACI TEA thân thiện với môi trường và có thể tái chế, phù hợp với cam kết của thương hiệu về quản lý môi trường.

CEO HACI nhận định về tiềm năng và định hướng đưa trà Việt Nam ra toàn cầu - 3

Đại diện HACI chia sẻ nguồn cảm hứng để sáng lập HACI và theo đuổi nông nghiệp bền vững khi ở độ tuổi còn rất trẻ: “Tôi nhìn thấy cơ hội giới thiệu trà Việt Nam ra thế giới và biết rằng mình phải nắm lấy cơ hội này để bảo tồn và phát triển di sản trà Việt, Việt Nam có lịch sử lâu đời và có tất cả các nguồn tài nguyên thiên nhiên cần thiết để sản xuất chè chất lượng cao.

Với sự đầu tư và hỗ trợ phù hợp, ngành chè Việt Nam có thể cạnh tranh với các quốc gia sản xuất chè hàng đầu trên thế giới".

CEO HACI nhận định về tiềm năng và định hướng đưa trà Việt Nam ra toàn cầu - 4

Thương hiệu HACI cũng thành công trong việc mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài Việt Nam. Được biết đến nhờ sự pha trộn độc đáo giữa các phương thức pha trà truyền thống của Việt Nam và những đổi mới hiện đạu, HACI tham gia nhiều sự kiện lớn tôn vinh trà Việt và được những khách hàng quốc tế, chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng và sự pha trộn độc đáo.

Là thương hiệu trà cao cấp, hảo hạng, mang đến cách pha trà độc đáo và đẹp mắt của người Việt Nam. Với tầm nhìn mạnh mẽ, HACI là minh chứng cho tiềm năng của ngành nông nghiệp Việt Nam với sự lãnh đạo và sáng tạo có tầm nhìn để phát triển, mở rộng trở thành một công ty lớn trong ngành chè quốc tế.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn