SunUni Academy đạt danh hiệu giáo dục trực tuyến tốt nhất Châu Á 2023

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 29/06/2023 11:15:52 +07:00
(VTC News) -

SunUni Academy vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023” được công nhận bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á.

Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023

Đây là giải thưởng đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KHCN vào quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Giải thưởng là lời khẳng định cho những nỗ lực và cống hiến cho nền giáo dục của SunUni Academy.

Giải thưởng là lời khẳng định cho những nỗ lực và cống hiến cho nền giáo dục của SunUni Academy.

Sự kiện trao giải “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023” nhận được sự quan tâm và tham dự của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. SunUni Academy vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe để chinh phục giải thưởng. Đây là bệ phóng lớn cho đơn vị có cơ hội khẳng định vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.

Chất lượng đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế 

SunUni Academy đạt giải thưởng dựa trên các tiêu chí: Phát triển mạnh mẽ với mô hình giáo dục trực tuyến chuẩn 5 sao, triển khai nhiều chương trình khuyến học, hỗ trợ tối đa học phí giúp hàng ngàn người học đạt đầu ra chuẩn quốc tế.

Học viên Nguyễn Hà Thu đạt 8.0 IELTS.

Học viên Nguyễn Hà Thu đạt 8.0 IELTS.

SunUni Academy đón đầu xu hướng đào tạo trực tuyến ngay trong mùa dịch. Sau gần 5 năm hoạt động, chương trình đào tạo tiếng Anh online tại SunUni đã lan tỏa tới hơn 30,000 học viên, trong đó tỷ lệ hoàn thành khóa học hơn 97%, đạt tỷ lệ kết quả như kỳ vọng 98%, đạt kết quả vượt kỳ vọng trên 50%.

Để tự tin đảm bảo đầu ra chuẩn quốc tế, SunUni Academy kiểm soát chặt chẽ chất lượng bởi 4 nhân tố: Giảng viên, Giáo viên chủ nhiệm, Hội đồng chuyên môn và chuyên viên hỗ trợ. Các tiêu chuẩn nổi bật về mô hình đào tạo:

Giáo trình được biên soạn theo chuẩn Cambridge

Giáo trình chuẩn Quốc tế được biên soạn bởi đội ngũ Hội đồng chuyên môn - những thành viên sở hữu chứng chỉ Quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy IELTS lâu năm. Giáo trình bao gồm những chủ đề, kiến thức được cập nhật liên tục từ Cambridge - đơn vị ra đề thi IELTS. Đặc biệt, giáo trình được tặng kèm hoàn toàn miễn phí trong suốt khóa học.

Giảng viên người Việt và bản xứ (Anh, Mỹ, Canada,...) trực tiếp giảng dạy

Đội ngũ giảng viên tại SunUni Academy được tuyển chọn khắt khe. Tùy từng chương trình, học viên sẽ được học với giảng viên Việt hoặc giảng viên bản ngữ. Giảng viên ở đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn nhiệt tình và tài hoa trong cách truyền đạt kiến thức. 

Các thầy cô thấu hiểu học viên, đảm bảo sự tương tác tối đa trong giờ học, phương pháp giảng dạy cá nhân hóa theo trình độ của từng học viên. Lộ trình học tinh gọn, giúp học viên đi đúng mục tiêu đã đặt ra, phát triển mạnh về tư duy học tập chủ động.

Kiểm soát chất lượng bởi hội đồng chuyên môn giàu kinh nghiệm

Hội đồng chuyên môn là các chuyên gia hàng đầu về giáo dục, nắm vững chuyên môn tiếng Anh. Đảm nhận thiết kế chương trình và phân bổ lộ trình học tinh gọn, kiểm soát chất lượng mỗi buổi lên lớp và cải tiến chương trình học.

Học viên không còn băn khoăn học trực tuyến có tốt không vì được hỗ trợ bởi “bộ tứ nhân tố” mọi lúc, mọi nơi.

Học viên không còn băn khoăn học trực tuyến có tốt không vì được hỗ trợ bởi “bộ tứ nhân tố” mọi lúc, mọi nơi.

Triết lý giáo dục và tầm nhìn của SunUni Academy 

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận giải thưởng, bà Phan Thị Hoa Anh - Cố vấn chiến lược - Tập đoàn SunUni Global bày tỏ: "Mặc dù SunUni là đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến được công nhận ở tầm châu lục, chúng tôi luôn khiêm tốn với những gì đã đạt được vì hành trình còn rất dài. Mục tiêu của SunUni là nâng tầm trải nghiệm học tập và hỗ trợ tối đa, giúp hàng triệu người học tiếp cận với mô hình đào tạo online chuẩn quốc tế".

Triết lý tiên phong của SunUni không chỉ hướng tới đón đầu các xu hướng giáo dục mà còn hướng tới sự phát triển bền vững, mà ở đó, tất cả lợi ích của học viên sẽ là ưu tiên hàng đầu. Gần đây, SunUni còn liên kết với các tổ chức giáo dục, tài chính lớn trong và ngoài nước như Rootopia, Lotte Finance, MSB..., giúp người học tiếp cận đến chương trình chuẩn quốc tế. 

Từ năm 2022, SunUni Academy triển khai thành công chương trình “Quốc tế hóa giáo dục” với học bổng S-GLOBAL nhằm hỗ trợ tối đa 60% học phí cho người có mong muốn học tập IELTS và tiếng Anh Giao tiếp Online chuẩn Quốc tế. Nguồn tài trợ đến từ các cố vấn từ Bộ Giáo dục & Đào, các trường Đại học nước ngoài và hơn 30 tổ chức tài chính lớn.

Giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023” một lần nữa khẳng định được giá trị thương hiệu và con đường mà SunUni Academy theo đuổi. Doanh nghiệp này cũng kiên định với triết lý hoạt động và giá trị mang đến cho cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Trụ sở: SunUni Building, Số 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: sununi.edu.vn  

Hotline: 1900 2929 36

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn