Ngọc Hà "Nhật ký Vàng Anh" trở lại làng giải trí

PhimThứ Tư, 01/09/2010 08:46:00 +07:00

Mai của Nhật ký Vàng Anh I kết hôn ngay sau khi bộ phim kết thúc. Hình ảnh nhân vật Mai chanh chua của bộ tứ trong NKVA I tưởng như chỉ còn là kỷ niệm...

Mai của Nhật ký Vàng Anh I kết hôn ngay sau khi bộ phim kết thúc. Hình ảnh nhân vật Mai chanh chua của bộ tứ thân thiết trong NKVA I tưởng như chỉ còn là kỷ niệm đẹp với Ngọc Hà. Sau 3 năm yên ắng, bỗng thấy Ngọc Hà trở lại.

Ngọc Hà (sinh năm 1986) tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Thanh nhạc- Học viện Quốc Gia Hà Nội. Ngọc Hà bắt đầu được biết đến với vai Mai trong phim Nhật ký Vàng Anh phần I. Vai diễn đến với Ngọc Hà khá tình cờ. Vốn là bạn thân của Minh Hương, khi biết cô bạn thân lọt vào đến vòng cuối cùng casting vai Vàng Anh, Ngọc Hà đi cùng để cổ vũ. Đến trường quay, đợi mãi không thấy Minh Hương ra, Ngọc Hà ngó vào xem, không ngờ, cô lọt ngay vào tầm ngắm của các nhà làm phim. Được mời tham gia casting, nhưng Ngọc Hà luôn nghĩ mình không hợp với diễn xuất. Cuối cùng, cô nhận được cuộc gọi từ đoàn làm phim, cô sẽ nhận vai Mai, một trong 3 người bạn gái thân của Vàng Anh (Minh Hương).

Ngọc Hà (thứ hai từ trái sang) cùngdanf diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh I. 
Bộ tứ Nhật Ký Vàng Anh I ngày ấy vẫn là bộ tứ thân thiết cho đến tận bây giờ, sau khi bộ phim đã đóng máy 4 năm. Thanh Vân (Minh) giờ trở thành MC của Đường lên đỉnh Olimpia. Minh Hương (Vàng Anh) đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. Linh Phương du học tại Anh. Và Ngọc Hà (Mai) nuôi dưỡng ước mơ trở lại với nghiệp diễn sau 3 năm im lặng.  

Mai của Nhật ký Vàng Anh I đã kết hôn ngay sau khi bộ phim kết thúc. Năm ấy, Ngọc Hà bước sang tuổi 22. “Tôi không hề nghĩ mình sẽ kết hôn ở tuổi ấy. Nếu tiếp tục tham gia Nhật ký Vàng Anh phần II, tôi đã không kết hôn. Nhưng vào thời điểm ấy, vì một vài lý do, chúng tôi không tham gia phần II của bộ phim. Ông xã (là bạn trai lúc ấy) lại muốn làm đám cưới, vì anh hơn tôi khá nhiều tuổi. Vợ chồng là duyên số. Tôi luôn nghĩ như thế. Sau khi kết hôn, tôi sinh em bé, đến giờ con trai tôi đã hơn 2 tuổi. Bé rất ngoan, và ông xã cũng ủng hộ nên tôi trở lại. Tôi vừa hoàn thành 6 tập phim Nốt nhạc con gái”- Ngọc Hà chia sẻ.
 

Cô trở lại làng giải trí sau 2 năm vắng bóng để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ. 
Là sinh viên nhạc viện khoa thanh nhạc, sau khi tốt nghiệp, Ngọc Hà về công tác tại đoàn Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam. Lấy chồng, sinh con, Ngọc Hà dừng hẳn công việc biểu diễn, và từ chối nhiều lời mời đóng phim. “Chồng tôi khá bận rộn, anh ấy mở công ty riêng về thủy điện. Anh muốn vợ ở nhà chăm sóc con đến khi bé cứng cáp. Bởi vậy, tôi ở nhà dành tất cả thời gian chăm con cho đến khi bé hơn một tuổi. Thời gian ở nhà, nhiều lúc cũng cảm thấy trầm cảm, nhiều lúc thấy bạn bè đi làm, công việc tiến triển, tôi cũng chạnh lòng... Nhưng trên tất cả, tôi tự nhủ, ông trời không cho ai tất cả. Số phận đã cho tôi một mái ấm, một ông xã yêu chiều, một cậu trai kháu khỉnh, nên, nếu phải hy sinh một thời gian nhất định, hy sinh một số cơ hội cho công việc, tôi cũng vui lòng. Đến giờ, tôi hài lòng với mái ấm của mình. Suy cho cùng, mục đích sống của số đông phụ nữ là có một mái ấm hạnh phúc. Tôi không đòi hỏi gì hơn”.  

Sau 3 năm im lặng, Ngọc Hà trở lại với một vai phản diện đầy thủ đoạn trong 6 tập phim ca nhạc Nốt nhạc con gái. Vào vai Trinh, một vai diễn xảo trá, thực dụng, sẵn sàng bán đứng bạn bè vì tiền, Ngọc Hà chia sẻ “Tôi thích những vai chính diện hơn, vai phản diện dễ bị khán giả ghét (cười), nhưng với vai Trinh - tôi nghĩ mình đã có một sự trở lại khá tốt”.

Và đây là gia đình nhỏ của Ngọc Hà. 

Theo Dân Trí
Bình luận
vtcnews.vn