• Zalo

KĐT Yên Bình Green City: Ngập tràn ưu đãi, thoải mái lựa chọn căn hộ lý tưởng

Bất động sảnThứ Sáu, 11/10/2024 08:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường BĐS Thái Nguyên, KĐT Yên Bình Green City tung ra hàng loạt ưu đãi giúp khách hàng yên tâm lựa chọn ngôi nhà lý tưởng.

Sức cầu bất động sản tăng vọt từ quý III/2024

Trong bối cảnh giá bất động sản tăng mạnh và có xu hướng tiếp tục leo cao, không ít người nhận định mức giá thời điểm hiện tại sẽ hạn chế người mua nhà, tuy nhiên tốc độ thanh khoản ở các dự án vẫn tốt.

Giới chuyên gia cho rằng, nguyên nhân chính là vì “khẩu vị” của nhà đầu tư dần thay đổi. Thay vì đầu tư lướt sóng như giai đoạn trước, nhà đầu tư đang chuyển hướng sang các sản phẩm bất động sản có giá trị thực, thanh khoản cao, đáp ứng được nhu cầu vừa sinh sống, vừa tích lũy, sinh lời.

KĐT Yên Bình Green City: Ngập tràn ưu đãi, thoải mái lựa chọn căn hộ lý tưởng - 1

Những “biến động” của thị trường bất động sản thời gian qua cũng là điều kiện giúp thanh lọc thị trường, vì vậy, chỉ dự án đầy đủ pháp lý, chủ đầu tư uy tín, đảm bảo về tiến độ theo cam kết cũng như chất lượng dự án mới có thể đứng vững qua “sóng gió” để từ đó tăng tốc phát triển.

Thị trường bất động sản được dự đoán sẽ có nhiều triển vọng trong những năm tiếp theo.

Thị trường bất động sản được dự đoán sẽ có nhiều triển vọng trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, đây cũng là giai đoạn không ít ngân hàng tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm kích thích nhu cầu vay tiêu dùng, vay sản xuất kinh doanh, đầu tư… Chính vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm này là cơ hội vàng cho các cá nhân, doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, trong đó có đầu tư bất động sản.

Hứng khởi với loạt gói ưu đãi, không lo về giá cả

Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe của thị trường bất động sản giá trị thực từ vị trí, tiện ích, không gian sống vượt trội đến chất lượng công trình,… KĐT Yên Bình Green City được ví như “cơn mưa giải nhiệt” nhu cầu thị trường bất động sản TP Phổ Yên nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung.

Yên Bình Green City nằm ngay cạnh nút giao cao tốc Yên Bình, gần các tuyến giao thông huyết mạch như Vành đai 5, đại lộ 47m và cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, chỉ cách khu công nghiệp Samsung vỏn vẹn 1,5 km. Vị trí đắc địa này giúp dự án kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận qua hệ thống giao thông hiện đại cũng như các khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Khu đô thị được quy hoạch với các phân khu đa dạng, có diện tích từ 90 - 200m2. Yên Bình Green City không chỉ giúp các khách hàng đa dạng sự lựa chọn khi đi tìm căn hộ lý tưởng, hợp lý cho gia đình mà còn có sức hút mãnh liệt với các nhà đầu tư muốn đổ vốn sinh lời; đồng thời là sản phẩm đáng lưu tâm đối với những người làm việc tại khu công nghiệp, đặc biệt là các chuyên gia và lao động kỹ thuật cao.

Bên cạnh thế mạnh về vị trí kết nối đa tầng, Yên Bình Green City còn có cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, hàng trăm tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống từ công viên cây xanh đến các khu vui chơi, tiện ích thương mại và phổ căn hộ trải rộng.. dự kiến mang đến cho cư dân nhịp sống sang trọng, tiện nghi và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng cùng hàng trăm tiện ích hoàn hảo.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng cùng hàng trăm tiện ích hoàn hảo.

Tuy nhiên, lý do khiến dự án gây bão trên thị trường, cũng như gia nhập cuộc đua hàng "top" của các môi giới bất động sản Thái Nguyên phải kể đến các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư dành cho từng phân khúc khách hàng trong thời điểm này.

Đối với sản phẩm đất nền, khách hàng được hưởng mức chiết khấu lên tới 8% tổng giá trị bất động sản nếu thanh toán ngay. Với các khách hàng vay ngân hàng, sẽ được hỗ trợ vay 40% tổng giá trị bất động sản; hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 3 năm đầu.

Đối với sản phẩm shophouse của Yên Bình Green City, khách hàng được hỗ trợ vay 50% tổng giá trị bất động sản; miễn gốc lãi đến 2 năm, kèm theo một hợp đồng thuê nhà trong vòng 24 tháng với tổng giá trị tối thiểu 168 triệu đồng. Không những vậy, các khách hàng thanh toán ngay sẽ được chiết khấu 4,5% tổng giá trị bất động sản.

Chỉ cần cọc 50 triệu đồng đối với lô bên trong và 100 triệu đồng với các lô góc, khách hàng có thể thuê mặt bằng kinh doanh tại Yên Bình Green City tối thiểu 24 tháng với hàng loạt ưu đãi khủng như miễn phí tiền thuê mặt bằng kinh doanh trong 18 tháng; mức giá sau đó thu theo giá niêm yết, phụ thuộc vào biến động của thị trường.

Ngoài chính sách thanh toán linh hoạt hiếm có trên thị trường đến từ chủ đầu tư, khách hàng cũng có thể tận dụng các gói vay ưu đãi của ngân hàng để có cơ hội sở hữu căn hộ tại Yên Bình Green City với lãi suất rất thấp.

Yên Bình Green City giúp cư dân có được cuộc sống cân bằng, an yên nhưng vẫn tiện nghi, thư thái.

Yên Bình Green City giúp cư dân có được cuộc sống cân bằng, an yên nhưng vẫn tiện nghi, thư thái.

Hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng của nhiều thế hệ Việt với mô hình đô thị sinh thái tiên phong và tiêu biểu cho xu hướng phát triển kiến trúc xanh bền vững, Yên Bình Green City hứa hẹn là nơi lý tưởng giúp cư dân nâng tầm chuẩn mực sống mới.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn