Dự đoán 12 con giáp 5/10: Ngọ tiền về tới tấp, Mùi hao tài do vung tay quá trán

Giới trẻThứ Ba, 05/10/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ khá sáng, được giúp đỡ nên làm đâu thắng đó; Mùi dễ chi tiêu theo cảm xúc, hao tài tốn của.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 5/10/2021.

Tuổi Tý

Vận thế chung của những người tuổi Tý hôm nay đang xấu dần, họ nghĩ rằng mọi thứ quá đơn giản. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, những tranh chấp nhỏ có thể phát sinh chiến tranh lạnh.

Công việc có chút khó khăn, môi trường làm việc mới cần thời gian để thích nghi. Hôm nay tài lộc sa sút, kẻ lừa gạt sẽ luôn dụ bạn đầu tư, nên cẩn thận.

Sức khỏe ngày càng kém, đề phòng dị ứng da.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng lên, hãy tự tay làm những việc của mình. Vận trình tình duyên khởi sắc, được người mình yêu quan tâm chăm sóc là điều hạnh phúc.

Công việc hôm nay bình thường, có người không hợp cản trở sự phát triển. Vận trình tài lộc đang lên cao, vẫn còn dư địa để phát triển.

Sức khỏe tốt hơn, việc kiểm soát lượng đường có lợi cho cơ thể.

Tuổi Dần 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dần tốt hơn, gặp nhiều chuyện vui. Vận trình tình duyên thăng hoa, vận hạn đã qua, thời kỳ ngọt ngào đã đến.

Công việc hôm nay tăng cao, hãy tôn trọng lãnh đạo và tránh hiểu lầm. Tài lộc hôm nay khởi sắc, tiền bạc không bị lộ ra ngoài, giữ được tiền của rất tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên cẩn thận đau nhức xương khớp.

Dự đoán 12 con giáp 5/10: Ngọ tiền về tới tấp, Mùi hao tài do vung tay quá trán - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 5/10: Ngọ tiền tài tới tay, Mùi vung tay quá trán.

Tuổi Mão 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Mão giảm sút, gặp nhiều điều đáng tiếc. Vận số tình duyên khá đẹp, bạn không cần người khác hiểu mà chỉ cần tin tưởng vào chính mình.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, quan tâm quá nhiều đến kết quả nên quá trình làm việc có chút mệt mỏi. Tài lộc hôm nay sa sút, đầu tư nào cũng có rủi ro.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng dị ứng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thìn đang lên cao, nếu lạc quan thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Vận trình tình duyên sáng sủa, sự hoàn hảo của người bạn đời khiến bạn hài lòng, thích thú.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, kinh nghiệm làm việc tại nơi làm việc tiếp tục được tích lũy. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều cơ hội nhưng lại phân vân.

Sức khỏe tốt hơn, cần tránh ăn uống lung tung, đề phòng ngộ độc.

Tuổi Tỵ 

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay tăng tiến, siêng năng và nghiêm túc sẽ có kết quả tốt. Vận trình tình duyên hôm nay rất đẹp, tình cảm chắc chắn, vui vẻ hài hòa.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng buôn chuyện của người khác. Hôm nay tài lộc tăng cao, nhượng bộ không hợp, nhất định phải giữ vững lập trường.

Sức khỏe giảm sút, ăn quá no dễ mắc bệnh béo phì.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể tài lộc của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận với bạn bè. Vận trình tình duyên khởi sắc, độc thân có nhiều cơ hội thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, những lời hứa bằng miệng không được tính là ký kết hợp đồng. Hôm nay tài lộc lên cao, kiếm tiền cùng bố mẹ cảm thấy rất vui.

Sức khỏe giảm sút, cần đề phòng viêm nhiễm vết thương.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, cần quan tâm đến tình hình chung. Vận số tình duyên hôm nay tăng tiến, được bố mẹ chấp thuận là yên tâm nhất.

Vận trình công việc hôm nay lên ngôi, bạn nên chú ý tiểu tiết và ghi chép lại. Tài lộc hôm nay giảm sút, trong lòng ham vui dễ tiêu tiền, dễ phung phí.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn no thì khó tiêu hóa, khó ngủ.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ đang tăng lên, vẫn còn nhiều khả năng để cải thiện. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tái hợp ắt thành công.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, tự cao tự đại là điều không tốt. Tài lộc lại được thể tăng cao, đầu tư thêm sẽ được đền đáp.

Sức khỏe giảm sút, bản thân suy nghĩ nhiều, đề phòng mất ngủ.

Tuổi Dậu 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tốt hơn, họ che chở cho người muốn bảo vệ, có ý thức muốn thành đạt. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, không cãi vã, hẹn hò thoải mái.

Vận trình công việc ở mức trung bình, bạn sẽ bị chỉ trích nếu chậm trễ. Vận trình tài lộc ở mức trung bình, đừng lười biếng, tự mình làm thì tốt hơn.

Sức khỏe khá ổn, đề phòng bệnh gút, không nên uống rượu bia.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang tăng lên, có nhân duyên tốt và được nhiều người biết đến. Vận trình tình duyên hôm bình thường, đừng bàn tán tình cũ, tình cảm mới không dễ nảy sinh.

Vận trình công việc hôm nay khởi sắc, hãy tạm gác chuyện cá nhân sang một bên, tập trung phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay trở nên tốt hơn, bạn sẽ có được một phần của cải, thật đáng ghen tị.

Sức khỏe giảm sút, nóng giận nhiều hại gan.

Tuổi Hợi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Hợi tốt hơn, những người bạn cùng chí hướng mang đến tin vui. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp cho những buổi hẹn hò xem mắt, giới thiệu.

Công việc hôm nay tăng tiến, cố gắng nắm bắt cơ hội, sẽ rất dễ thăng tiến. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, tốt hơn hết bạn nên giảm thiểu rủi ro và tìm kiếm sự ổn định.

Sức khỏe bình thường, nên ăn ít đồ ngọt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp