Vũ Cát Tường: ‘Tôi từng nghĩ thôi không mở lòng ra nữa, vì hé cửa thôi cũng bị đau’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2018 06:43:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ có những chia sẻ thú vị nhân dịp cô chuẩn bị ra mắt BST thời trang đầu tay của mình.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng bởi khả năng sáng tác tốt cùng giọng hát live cực ổn, Vũ Cát Tường cũng chứng minh sự đa năng thông qua việc "thương mại hóa" các sản phẩm âm nhạc khi từng cho ra mắt nước hoa mang tên ca khúc của mình. Mới nhất, nhân dịp chuẩn bị giới thiệu BST thời trang đầu tay, cô có nhiều chia sẻ đầy thú vị.

Đối với Vũ Cát Tường, những ngày còn đi học, cô luôn nghĩ rằng mình phải có được những thứ nhất định mới cảm thấy vui. Thế nhưng bây giờ, trải qua nhiều năm, niềm vui đối với cô đơn giản chỉ là một buổi chiều đi mua hộp kem hay ổ bánh mì để ăn rồi đi lòng vòng đây đó hóng gió.

"Dĩ nhiên những lúc đó tôi luôn đội nón, bịt mặt, đeo kính để không ảnh hưởng tới những người xung quanh và cũng để mình vui trọn vẹn. Dĩ nhiên có lúc thằng nhóc bán bánh mì nhận ra tôi dù chỉ nhìn ánh mắt và nó cười toe toét một nụ cười ‘nguy hiểm’ như thể nó biết một chuyện động trời. Lúc đó tôi chạy xe vụt đi" - Vũ Cát Tường kể.

33044159_1738645459552643_7049224849629118464_n

 

Từng gặp không ít những khó khăn, những va vấp trong cuộc sống lẫn chặng đường hoạt động nghệ thuật, Vũ Cát Tường thừa nhận mình cũng bị "sấp mặt, hết hồn" nhiều.

"Cũng từng nghĩ thôi mình không mở lòng ra nữa, vì chỉ cần hé cửa ra thôi là lần nào cũng bị đau. Nhưng cuối cùng tôi vẫn là tôi thôi - 1 người miền Tây cộc tính nhưng dễ bỏ qua, vui vẻ là chính và không nghĩ ngợi nhiều" - giọng ca Come back home dí dỏm.

Đây cũng là một trong những lý do để Vũ Cát Tường quyết định đặt tên cho BST thời trang sắp tới của mình là Be a fool. Bên cạnh đó, cụm từ này còn diễn tả suy nghĩ của giọng ca Come back home rằng hãy cứ sống dại khờ, nhìn đời đơn giản thì mọi thứ đều vui vẻ.

Được biết, BST thời trang đầu tay của Vũ Cát Tường sẽ chính thức "lên kệ" trong vài ngày tới và gồm những món đồ dễ mặc như áo thun, áo sơ mi, quần tây và áo khoác blazer. Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết cô rất nôn nao được khoe thành quả với khán giả nhưng nhất quyết không tiết lộ thêm về dự án sắp tới của mình.

Video: Khán giả Nhật Bản cảm ơn âm nhạc của Vũ Cát Tường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn