Hợp tác chiến lược vì sức khỏe cộng đồng, nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm diễn biến phức tạp, một trong những biện pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất để ngăn ngừa sự lây lan chính là rửa tay với xà phòng.
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm diễn biến phức tạp, một trong những biện pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất để ngăn ngừa sự lây lan chính là rửa tay với xà phòng.
Với quan điểm coi nhựa như một nguồn tài nguyên, Unilever thành công trong mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa, hướng tới tương lai phát triển bền vững.
Unilever hợp tác cùng Central Retail ở dự án Phân loại rác thải nhựa tại nguồn, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Mới đây, Unilever Việt Nam và UBND Quận 7 (TP. HCM) hợp tác tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống người dân.
Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Quý Mão 2023.
Tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học” do Unilever phối hợp tổ chức bàn luận một số giải pháp cho tình trạng vệ sinh học đường kém.
Nhãn hàng OMO phối hợp cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường khuyến khích cộng đồng chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn đến năm 2025.
Nhân tháng hành động vì trẻ em, nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc”.
Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 năm nay.
Unilever vừa giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada.
Unilever và hai đối tác chiến lược VietCycle và Duy Tân vừa bắt tay vào thực thực hiện chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa”.
Hướng đến thực hiện cam kết xã hội về bình đẳng giới, Unilever Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến Phụ nữ vươn lên thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19.
Thông qua các hoạt động để trao cơ hội để phụ nữ phát triển, Unilever Việt Nam đã chiến thắng Hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” của giải thưởng WEPs năm 2021.
Thông qua chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” năm 2020, nhiều chị em phụ nữ đã có cơ hội phát triển những ý tưởng khởi nghiệp độc đáo.
Nhằm góp sức cùng toàn dân phòng chống dịch, Lifebuoy nhanh chóng triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ ở các khu cách ly và các địa điểm công cộng trên cả nước.
Hơn 100 công ty tạm ngừng quảng cáo trên Facebook vì dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc liệu có làm mạng xã hội này thay đổi?
Xà bông Cô Ba - thương hiệu xà bông nổi danh nhất, nhì Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 đang được nỗ lực 'hồi sinh' nhưng bất thành.
Kiểm toán Nhà nước cho Unilever thời hạn 6 tháng để thu thập tài liệu chứng minh thuộc đối tượng miễn trừ thuế, tuy nhiên công ty này không cấp được nên Kiểm toán Nhà nước đề nghị Tổng cục Thuế có biện pháp truy thu số tiền 575 tỷ đồng đối với Unilever.
Theo Quỹ Nhi đồng Liên hiệp Quốc (UNICEF) có tới 88% trường hợp tử vong do tiêu chảy ở trẻ em, những dấu hiệu này đều có liên quan đến tình trạng vệ sinh kém và thiếu nước sạch.
Hóa mỹ phẩm 'vỏ to ruột bé': Nhà sản xuất lý giải như thế nào?
(VTC News) – Quyết giữ thương hiệu thuần Việt, một số doanh nghiệp xà phòng Việt Nam vẫn vượt khó để đứng vững trên thị trường.
(VTC News) – Ngày càng nhiều doanh nghiệp trên thị trường Việt “kết hôn” với bóng đá Anh nhưng không phải ai cũng viên mãn như bầu Đức.
Thị trường bột giặt Việt Nam trong mấy năm gần đây thực sự trở thành một “chiến trường” cạnh tranh khốc liệt.
Unilever được xem là khá khéo léo trong vấn đề truyền thông nhưng không phải vì thế mà chưa từng có sơ suất gì trong chiếc dịch quảng cáo cho các nhãn hàng.
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
(VTC News) - Giống Coca Cola, Unileve và Colgate bị nghi dùng chiêu lỗ khủng để hất cẳng đối tác Việt để ‘nuốt’ trọn kem đánh răng Việt.
Sản phẩm bột nêm Knorr của tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới Unilever hiện bị thu hồi tại Anh và Đức do không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
(VTC News) - Unilever cho biết họ đã cho thu hồi và tiêu hủy một lô các gói trà mang nhãn hiệu Lipton.