Cơ hội trúng iPhone 15 Pro miễn phí cùng nước tăng lực ABBEN
Nước tăng lực ABBEN đã trao hàng chục iPhone 15 Pro và triệu sản phẩm nước tăng lực miễn phí cho người trúng giải trong chương trình “Bật ABBEN – Trúng iPhone”.
Nước tăng lực ABBEN đã trao hàng chục iPhone 15 Pro và triệu sản phẩm nước tăng lực miễn phí cho người trúng giải trong chương trình “Bật ABBEN – Trúng iPhone”.
BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.
Dù là bữa cơm đơn giản hay bữa tiệc linh đình, nước chấm cá cơm 3 Miền luôn là bí quyết được nhiều người nội trợ lựa chọn để món ăn tròn vị.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Là một sản phẩm của Uniben, trà mật ong Boncha tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần UNIBEN kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1/6/1992-1/6/2022), đánh dấu hành trình không ngừng sáng tạo mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Với dung tích chai lớn hơn đến 1000ml khi tặng thêm 25%, Nước chấm cá cơm 3 Miền mang đến nhiều bữa ăn ngon hơn, tiện lợi hơn cho các bà nội trợ.
Mới đây, trà mật ong BONCHA chính thức "trình làng" phiên bản lon sleek-can, nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Với 3 cấp độ chua cay đặc biệt cùng gói ớt riêng, Mì 3 Miền chua cay 3 cấp độ mới của UNIBEN đủ sức "chiều lòng" khẩu vị chua cay của mỗi người.
Nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tiện lợi, UNIBEN liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng với những nhà máy nghìn tỷ.
Tiếp đà phát triển năm 2020, đặt ra chiến lược kinh doanh năm 2021 là tiếp tục phát triển dinh dưỡng, Uniben đề cao yếu tố an toàn trong các sản phẩm mì ăn liền.
Là sản phẩm được nhiều người Việt đặc biệt ưa chuộng, hương vị mì 3 Miền được gửi gắm trọn tinh túy ẩm thực Việt vào trong từng sản phẩm.
Mới đây, Trà mật ong Boncha chính thức “trình làng” phiên bản lon sleek-can, nhanh chóng thu hút và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Phải xử lý dãy số trên một ma trận 3D khó nhằn, chàng trai 18 tuổi khiến khán giả Siêu Trí Tuệ thót tim khi đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
“Đỉnh” là những gì mà các khán giả phải thốt lên khi dõi theo phần thi của chàng trai Thái Bình - Đỗ Thành Đạt tại Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 3.
Gần đây, trào lưu sử dụng sản phẩm tốt cho sức khoẻ lên ngôi, Uniben tự tin định nghĩa lại ngành hàng nước trái cây khi tung JOCO với 5 hương vị sáng tạo, độc đáo.
Là một người con được nuôi lớn trên mảnh đất hình chữ S, Chef Ryan Phạm tự nhận mình là người có chấp niệm rất lớn với nước mắm.
Thơm ngon, lạ miệng – loại mì này đang khiến giới trẻ yêu thích, tặng điểm cộng nhiệt tình, cùng check ngay xem nguyên liệu đặc biệt trong đó là gì nhé.
Lời giới thiệu “Nấm thật 100%” in trên mỗi gói hay ly mì Reeva không hề “chỉ mang tính chất minh họa”.
Thị trường nước giải khát không cồn tăng trưởng hai con số mỗi năm là động lực để Uniben mang đến những giải pháp đột phá và sáng tạo cho ngành hàng này.
Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Uniben tiên phong trong giải pháp “Ngon & Tiện” với nước chấm cá cơm 3 Miền vừa đậm hương vị truyền thống, vừa an toàn tiện lợi.
Tháng 3 vừa qua, UNIBEN đã khánh thành thêm nhà máy thực phẩm mới và hiện đại tại KCN Việt Nam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương.
Ngày 16/3, UNIBEN đã chính thức khánh thành thêm một nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại mới tại KCN Việt Nam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương (VSIP 2).
Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị trường thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại.
Đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.
Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.
UNIBEN đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời, góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Croatia đặt chân đến một trận chung kết, có lẽ hàng triệu người Croatia không ngủ trong niềm vui sướng vỡ oà, thế nhưng bóng đá đâu chỉ có vậy.
Theo thông tin từ một số công ty du lịch tại Việt Nam, các tour đi Nga xem bóng đá đã kín chỗ từ tháng 4/2018 với hàng ngàn lượt khách Việt Nam.