Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" (Asia Responsible Enterprise Awards – AREA) do Hội Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp có các hoạt đông phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội, được lựa chọn từ nhiều ứng viên trên toàn khu vực.
Một lần, tôi tình cờ ăn được một tô mì với vị chua thanh mát từ những trái chanh chín mọng, vị cay tê tê nơi đầu lưỡi đầy kích thích, rất vừa phải nhưng cũng đầy mê hoặc, hương vị chua cay đậm đà vị Việt ấy đọng lại trong tôi mãi, để mỗi lần đi công tác dài hạn, tôi lúc nào cũng thường kèm sẵn gói mì 3 Miền, để vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.
Người xưa tin rằng, ngũ hành tương sinh tương khắc, ngũ vị tương quan, sự cân bằng giữ các vị (chua, cay, mặn, ngọt, đắng) sẽ khiến món ăn thơm ngon, cơ thể khỏe mạnh, ngũ tạng bồi bổ và sức khỏe lâu dài.
Trong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
Các chuyên gia từ Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM hợp tác Công ty UNIBEN nghiên cứu và phát triển sản phẩm “Hạt nêm i-ốt 3 Miền”, góp phần tăng cường i-ốt cho mọi người.
Trước tình trạng đáng báo động về việc thiếu hụt i-ốt trong sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia từ Trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác với Công ty UNIBEN để nghiên cứu và phát triển sản phẩm “Hạt nêm i-ốt 3 Miền”, góp phần tăng cường i-ốt cho mọi người.
Thói quen ăn uống của người dân cả nước nói chung và TP. HCM nói riêng đang thay đổi trong những năm qua, cụ thể người dân giảm sử dụng muối ăn trong chế biến thực phẩm và thay vào đó là sử dụng rất nhiều loại gia vị mặn khác nhau như: Nước mắm, hạt nêm… là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng người dân ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
Nếu lượn một vòng thị trường mì gói chúng ta sẽ thấy không hãng mì nào không có sản phẩm mì chua cay, thậm chí có hãng có đến mấy sản phẩm và luôn là dòng được tiêu thụ mạnh nhất, nguyên nhân do đâu?
Vẫn như mọi năm, những phần quà thiết thực và mang đậm tình cảm từ nhãn hàng “3 Miền”, Công ty UNIBEN, đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sống và học tập nội trú tại các trường THCS Dân tộc nội trú (DTNT) và các cơ sở bảo trợ xã hội cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giáp Tết.
Kế thừa và phát huy những nét tinh túy trong ẩm thực Việt, đem lại hương vị đậm đà độc đáo cho từng sản phẩm đã giúp thương hiệu mì 3 Miền liên tục tăng trưởng, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường mì gói tại Việt Nam.
Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.