Bí quyết cho bữa tiệc tất niên tròn vị

Gia đìnhThứ Ba, 03/01/2023 13:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dù là bữa cơm đơn giản hay bữa tiệc linh đình, nước chấm cá cơm 3 Miền luôn là bí quyết được nhiều người nội trợ lựa chọn để món ăn tròn vị.

Nước chấm cá cơm 3 Miền được chiết xuất từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất cho màu vàng nâu sóng sánh, vị cá cơm đậm đà, tạo nên nước chấm chuẩn vị, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về độ “ngon và tiện”.

Nước chấm cá cơm 3 Miền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng chai, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bí quyết cho bữa tiệc tất niên tròn vị - 1

Nước chấm cá cơm 3 Miền mang tinh túy ẩm thực từ biển khơi vào từng món ăn.

Sản phẩm không chỉ giúp người nội trợ có thể nấu các món kho, nêm canh hay dùng để chấm ngon hơn mà còn tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian chế biến. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền ngon và tiện khi rót ra chén có màu vàng nâu sóng sánh, mùi thơm dịu nhẹ và đạt đến độ hoàn hảo của vị giác, có thể dùng ngay mà không cần nêm nếm thêm. Từ món kho, canh hay chấm, hương vị Nước chấm cá cơm 3 Miền “ngon và tiện” vẫn luôn hài hòa, cân mọi thực đơn biến tấu đa vị.

Sản phẩm vừa có thể dùng chấm trực tiếp, không cần pha chế, vừa là gia vị nêm ướp thực phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, thỏa sức sáng tạo với những món ăn ngon mà vẫn giữ đúng hương vị truyền thống cho bữa cơm gia đình dịp cuối năm thơm ngon, tròn vị.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.

Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá.

Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn