Liên quan việc Công ty Carlsberg Việt Nam dùng hình ảnh những chai bia dán lên di tích Ngọ Môn để quảng cáo, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết sẽ mời đại diện công ty này làm việc, yêu cầu công khai xin lỗi dư luận.
Trước tình trạng một số cơ sở sử dụng các nam thanh niên cơ bắp cởi trần phục vụ khách như một phương thức quảng cáo, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết sẽ vào cuộc kiểm tra.
Gần đây, nhiều spa, thẩm mỹ viện tại Hà Nội quảng cáo dịch vụ hút chì thải độc với tác dụng hút sạch chì có sâu trong da, đẩy lùi các vấn đề về da như sạm nám, mụn, nếp nhăn, trẻ hóa da…; tuy nhiên, người tiêu dùng nhất là chị em phụ nữ cần hết sức cảnh giác khi sử dụng dịch vụ này.
Thừa cân béo phì, tư duy sai lầm ảnh hưởng đến sức khỏe, quảng bá ảnh hưởng đến nhận thức... là những tác động tiêu cực từ sự phát triển của thị trường thức ăn nhanh.
Trong tình hình tăng trưởng chóng mặt của thị trường bia trong nước, cộng với việc được quảng cáo không giới hạn thì việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong các quảng cáo của bia nên chăng cần phải có sự kiểm soát chặt chẽ hơn.
Chỉ sau một thời gian ngắn, với tinh thần khần trương, giải quyết nhanh chóng, triệt để, tính đến ngày 30/9/2016 các quận, huyện, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã tháo dỡ 161/190 bảng quảng cáo cột trụ vi phạm đạt 84%.
Một công ty cung cấp máy tính ở thủ đô Kiev, Ukraine “gây sốc" khi đưa ra chiêu khuyến mãi độc đáo - tặng miễn phí một iPhone 7 cho công dân đầu tiên đổi tên hợp pháp thành tên của chính chiếc điện thoại này.
Sáng 23/9, ông Phan Vân Trình - trưởng phòng Văn hóa thông tin huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết đã chỉ đạo kiểm tra công ty của người Trung Quốc vẽ bùa phong thủy trên tường trước nhà máy.
Một công ty đệm của Mỹ đã phải công khai xin lỗi sau khi đăng tải quảng cáo khuyễn mãi lấy ý tưởng từ vụ khủng bố đẫm máu 11/9/2001 ở New York, Mỹ làm hàng ngàn người thiệt mạng.
Công ty cổ phần Thế giới di động vừa bị phạt 6 triệu đồng vì đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố ở Hà Nội để quảng cáo cho một mẫu sản phẩm điện thoại mới.
Điều đáng nói, đoạn video có nội dung tuyên truyền về chủ quyền vô lý của Trung Quốc lại được trình chiếu ngay tại Quảng trường Thời đại của New York, Mỹ.
Vì quá mải mê xem bóng đá, một ông chồng người Anh đã bỏ bê người bạn đời của mình, khiến cô vợ phải đăng quảng cáo để tìm bạn tình giải tỏa nỗi cô đơn.
Với kích thước và tỉ lệ như “khuôn vàng thước ngọc”, đôi bàn tay đã giúp anh Stuart Reed (44 tuổi) kiếm được số tiền tương đương từ 6 đến 32 triệu đồng mỗi ngày nhờ quảng cáo các sản phẩm đồng hồ, bia và đồ gia dụng.
Bàn về các clip quảng cáo của Thái Lan, không thể phủ nhận trình độ làm clip khó ai bì kịp của đất nước chùa vàng này, nhất là những đoạn clip hài nhưng rất duyên cùng những chiêu trò quảng cáo khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.
Clip quảng cáo một loại bột giặt của Trung Quốc với nội dung bị lên án là phân biệt chủng tộc khi “tẩy trắng” một người da đen thành một người da trắng.
Chú gà bị bẻ gãy chân nằm thoi thóp bỗng đứng dậy chạy bình thường sau khi được người đàn ông bôi một loại thuốc “gia truyền” được quảng cáo là “thần dược”.
Một xe biển số xanh đã được tận dụng gần nữa ngày dán băng rôn quảng cáo cho một quán nhậu trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP Mỹ Tho khiến người dân đi đường bất bình.