Trung Quốc: Đăng tin quảng cáo để tìm ý trung nhân ở công viên
Công viên nhân dân ở Thành Đô, Trung Quốc đã trở thành “chợ hôn nhân” kể từ năm 2005 và trở thành điểm dắt mối mát tay cho rất cặp đôi
Công viên nhân dân ở Thành Đô, Trung Quốc đã trở thành “chợ hôn nhân” kể từ năm 2005 và trở thành điểm dắt mối mát tay cho rất cặp đôi
Quảng cáo Thái Lan luôn gây ấn tượng từ những câu chuyện hài hước mang lại tiếng cười mà vẫn giàu tính nhân văn và khiến người xem phải suy ngẫm.
Tin nhắn rác, cuộc gọi quảng cáo chào bán căn hộ, mở thẻ tín dụng... đang ngày đêm ‘khủng bố’ tinh thần của người Việt.
Những tấm hình quảng cáo xe Lada đăng trên các tạp chí Liên Xô cũ thập niên 1970 cực kỳ bắt mắt dù không hề được "mông má" bằng photoshop như ngày nay.
Cảnh tượng người đàn ông “bay” lơ lửng trong khi chỉ đặt hờ một tay vào cửa sổ chiếc xe khách đang chạy khiến dân tình Trung Quốc xôn xao choáng váng.
Kiểu tóc “bá đạo” của các “dân chơi” trong clip quảng cáo sáp vuốt tóc khiến người xem cười lăn lóc.
Ý tưởng thiết kế táo bạo đã tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của người đi đường, không khỏi chăm chú nhìn nhiều tấm biển quảng cáo.
Đoạn phim quảng cáo ngắn với nội dung ý nghĩa kết hợp âm nhạc tuyệt vời đã truyền cảm hứng và động lực cho mỗi người theo đuổi đến cùng ước mơ của chính mình.
Quảng cáo máy hút bụi theo phong cách cực "dị" khiến người xem phì cười.
Các trang mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh về những tấm biển quảng cáo như 'bóng ma' trên tuyến đường ở thị trấn Hổ Môn, tỉnh Quảng Đông.
Đoạn quảng cáo ngắn của Thái Lan mang tên “Hãy ngừng nhậu” hài hước nhưng giàu ý nghĩa khiến người xem cùng bật cười và suy ngẫm.
Thực tế, trong làng thời trang vẫn đầy rẫy nạn phân biệt đối xử. Kỳ thị nghiệt ngã trong quảng cáo thời trang
Anh chàng lái xe quá nhiệt tình và vô tư khiến ông lão không ít lần gặp họa.
Đáp ứng nhu cầu quảng cáo của nhiều đơn vị kinh doanh, gần đây, dịch vụ cho thuê sim rác với giá 650-1.000 đồng/ngày phát triển mạnh. Giá mỗi SMS chỉ 30 đồng
Trên thế giới có nhiều sản phẩm quảng cáo sai sự thật khiến người tiêu dùng dở khóc, dở cười.
BKAV vừa tung ra video quảng cáo một chiếc điện thoại màu đen mới so sánh chất lượng âm thanh với hai chiếc điện thoại đầu bảng hiện nay là Apple iPhone 6.
Google sở hữu một đội ngũ bí mật gồm 100 nhân viên với công việc chống gian lận quảng cáo – nhân sự nhóm này chỉ dùng mật danh mà không dùng tên thật.
Nhiều loại áo chống nắng được quảng cáo là có khả năng chống tia tử ngoại đang được bày bán trên thị trường với giá từ 500 đến 1 triệu đồng/chiếc
Cảnh báo chiêu trò 'trúng thưởng' nhưng không được nhận thưởng của các công ty
Những quảng cáo gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự hài hước, ý nghĩa.
Những quảng cáo gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự hài hước, ý nghĩa.
Mỗi khi ai đó nói không với sản phẩm panda thì chú gấu trúc lại hiện ra và lạnh lùng đập phá.
“Bận rộn cả tuần, hôm nay đầu tuần ngồi giải lao xí lướt web. Vô tình xem được clip này của Viettel, tự nhiên tốn hết hộp khăn giấy, huhu” là status
(VTC News) - Những quảng cáo sáng tạo, hài hước khiến người xem đỏ mặt.
Những quảng cáo không chỉ nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm mà còn gây cười cho khán giả.
(VTC News) - Những quảng cáo sáng tạo, hài hước khiến người xem đỏ mặt.
Thực chất bên trong những chai nước của Tân Hiệp Phát có gì? Chúng có tốt như những lời quảng cáo có cánh của nhà sản xuất hay không?
Tân Hiệp Phát là cái tên đình đám trong ngành công nghiệp sản xuất nước giải khát trong nước với hàng loạt sản phẩm quen thuộc.
Tổng hợp những quảng cáo sáng tạo, hài hước khiến người xem đỏ mặt.
Bên cạnh các thông tin an ninh trật tự nóng bỏng, kênh ANTV đã ghi dấu ấn với khán giả truyền hình với series phim trinh sát hình sự hấp dẫn vào khung giờ vàng