Truyền hình MyTV giúp người Việt học tập, giải trí trong mùa dịch

Thị trườngThứ Ba, 25/05/2021 20:47:00 +07:00
(VTC News) -

Tận dụng truyền hình MyTV giúp duy trì năng suất làm việc, học tập và giải trí ngay cả trong thời gian giãn cách nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Với ưu điểm hỗ trợ học tập online, tính năng xem lại, tua lại, kho nội dung phong phú, dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT đáp ứng hầu hết những nhu cầu học tập, giải trí của người Việt ngay cả khi đang phải giãn cách tại nhà.

Học tập, giải trí tại nhà

Trong các đợt dịch COVID-19 bùng phát, các em học sinh phải làm quen với việc học qua truyền hình trực tuyến. Tuy nhiên một số thiết bị không đáp ứng được nhu cầu tua xem lại khiến cho việc học của các em học sinh gặp phải nhiều trở ngại.

Trong tình hình đó, nhiều gia đình đã tìm đến với dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT. Với tính năng xem lại và tua lại đặc thù của truyền hình tương tác, MyTV đáp ứng nhu cầu học trực tuyến trên truyền hình của phụ huynh và học sinh cả nước. Chưa dừng lại ở đó, MyTV còn bổ sung nhiều nội dung ngoại ngữ, kỹ năng sống bổ trợ kiến thức cho người học.

Truyền hình MyTV giúp người Việt học tập, giải trí trong mùa dịch - 1

Truyền hình MyTV giúp người Việt học tập, giả trí trong mùa dịch. (Ảnh minh hoạ)

Theo đại diện VNPT, việc học tập trên dịch vụ truyền hình của tập đoàn đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh và người đi làm. Có thể nói, đây sẽ là một trong những kênh học tập phổ biến, kinh tế và tiện lợi, trở thành xu hướng trong tương lai chứ không chỉ đơn thuần là giải pháp cứu cánh tạm thời trong mùa dịch.

Ngoài tính năng phục vụ công việc, với khả năng tích hợp nhiều chế độ thông minh, truyền hình MyTV cũng giúp cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài chán chường vì giãn cách ở nhà.

Những bộ phim hay, chương trình thú vị sẽ là chất xúc tác tạo sự kết nối giữa các thành viên. Khám phá thế giới qua màn ảnh còn giúp cả nhà có thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Khi có cơ hội ở nhà nhiều hơn, bố mẹ có thể tận dụng những khoảnh khắc chơi đùa, xem TV cùng con, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài các kênh dành thiếu nhi thông dụng, bố mẹ còn có thể truy cập ứng dụng giải trí độc quyền dành riêng cho các bé trên MyTV.

Nhiều gói cước hấp dẫn

Truyền hình OTT (Over The Top) nói chung và dịch vụ truyền hình MyTV nói riêng gắn liền với sự phát triển của công nghệ tại Việt Nam. Với nền tảng dịch vụ đa dạng, không phụ thuộc vào yếu tố truyền thống như địa lý, phân phối, tiếp thị, MyTV giúp người Việt tiếp cận nhanh hơn tin tức thời sự, văn hóa và giải trí. MyTV còn có khả năng đáp ứng trên nhiều thiết bị, trên bất kể hạ tầng mới.

Trong làn sóng COVID-19 lần thứ 4, MyTV cung cấp nhiều chính sách giá cước và nội dung mới để người dân có thể thoải mái giải trí, an tâm sinh hoạt tại nhà theo đúng chỉ thị 5K của Chính phủ.

Với một tài khoản, giá từ 20.000 đồng một tháng, khách hàng truyền hình MyTV có thể sử dụng trên 5 thiết bị giải trí thông dụng như smartphone, smart TV, máy tính bảng đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả thành viên trong gia đình.

Với MyTV, người lớn tuổi có thể xem TV, người trưởng thành kết nối dịch vụ qua ứng dụng trên smartphone hay kết hợp với máy tính bảng, tất cả đều được thực hiện một cách rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, MyTV còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà gia đình nào cũng khó có thể bỏ lỡ. Đơn cử nhưng trong tháng 8 vừa qua, khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV được miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói MyTV Cơ bản (5 thiết bị). Khách hàng được xem 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab và Qnet) và kho VOD phong phú, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Sau 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.

Cùng hưởng ứng phong trào chung tay giúp sức hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và 18 tỉnh Nam Bộ đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid, MyTV bổ sung chính sách dành riêng cho tập khách hàng thuê bao data Vinaphone tại địa bàn này.

Cũng chính thức kể từ ngày 01/7/2021, MyTV ban hành 3 gói cước mới là Cơ bản, Chuẩn và Nâng cao dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV hạ tầng mạng Internet của VNPT. Khách hàng được sử dụng tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị với giá cước chỉ từ 22.000 đồng/tháng.

Nếu công nghệ OTT giúp hỗ trợ và gia tăng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ, thì kho nội dung mới, đa dạng là ưu điểm tiếp theo giúp truyền hình MyTV được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng.

THẢO NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp